Chờ...

Dàn diễn viên phim Người Tình Của Jinx: Ngoài nữ thần Seohyun (SNSD) còn những gương mặt nào?

(VOH) - Người Tình Của Jinx (Jinx's Lover) đang được nhiều khán giả đón xem với lượt rating dẫn đầu bảng xếp hạng. Dàn diễn viên trong phim cũng rất được quan tâm.

Dù chỉ mới vào đầu hạ mà điện ảnh Hàn đã cho đổ bộ hàng loạt phim hot gây choáng váng giới "mọt phim". Người Tình Của Jinx (Jinx's Lover) là một trong những cái tên tiêu biểu được nhiều người mong đợi đón xem.

Bộ phim có sự góp mặt của dàn diễn viên ổn áp, diễn xuất đáng mong đợi và đặc biệt là tạo hình nhân vật nữ chính rất ấn tượng. Nội dung phim xoay quanh cuộc sống và câu chuyện tình yêu của cô gái có khả năng nhìn được tương lai của người khác. 

Người Tình Của Jinx sự trở lại của nữ thần Seohyun (SNSD) với nhiều gương mặt diễn viên ấn tượng 1

Cùng nghía qua dàn diễn viên có mặt trong bộ phim nhé!

Thông tin phim Người Tình Của Jinx

  • Tên gốc: 징크스의 연인
  • Tên khác: Jinx's Lover, Jinxed Couple, Jingkeuseuui Yeonin, The Jinx's Lover
  • Đơn vị phát sóng: KBS2
  • Biên kịch: Jang Yoon Mi
  • Đạo diễn: Yoon Sang Ho
  • Thể loại: Bí ẩn, Hài, Lãng mạn, Giả tưởng
  • Ngày bắt đầu phát sóng: 15/6/2022
  • Số tập dự kiến: 16 tập
  • Lịch chiếu: 21:50 thứ 4 và thứ 5 hàng tuần (giờ địa phương) 
  • Lịch chiếu tại Việt Nam: 21:50 thứ 4 và thứ 5 hàng tuần trên Vieon
Người Tình Của Jinx sự trở lại của nữ thần Seohyun (SNSD) với nhiều gương mặt diễn viên ấn tượng 2

Diễn viên chính Jinx's Lover

Seohyun vai Seul Bi

Nhân vật nữ chính Seul Bi do nữ ca sĩ, diễn viên Seohyun đảm nhận. Đây là một cô gái đáng yêu xinh xắn, cô thừa hưởng khả năng nhìn thấy được tương lai của người khác từ mẹ mình. Cô và mẹ đều bị giam lỏng trong một căn phòng tách biệt thế giới bởi một người đàn ông quyền lực.

Vì không muốn phải sống như vậy đến cuối đời, Seul Bi được mẹ giúp đỡ để trốn thoát khỏi đó. Lúc này, Seul Bi gặp được "hoàng tử" Soo Kwang (Na In Woo) của đời mình và muốn chung sống xây tổ ấm cùng anh.

Người Tình Của Jinx sự trở lại của nữ thần Seohyun (SNSD) với nhiều gương mặt diễn viên ấn tượng 3

Seohyun sinh năm 1991, là thành viên của nhóm nhạc nữ huyền thoại Girl's Generation (SNSD). Năm 2013, cô nàng chính thức bước chân vào con đường diễn xuất với vai phụ trong phim truyền hình Nhiệt Ái. Thời điểm đó, cô nàng thường bị nhận xét là "bình hoa di động" bởi kỹ năng diễn xuất còn nhiều hạn chế và cứng nhắc.

Người Tình Của Jinx sự trở lại của nữ thần Seohyun (SNSD) với nhiều gương mặt diễn viên ấn tượng 4

Trong những năm đổ lại đây, Seohyun được các nhà làm phim tin tưởng giao vai nữ chính nhiều hơn. Mặc dù diễn xuất của cô nàng vẫn còn nhiều điểm hạn chế nhưng đã tốt hơn rất nhiều so với những ngày đầu. Những bộ phim nổi bật mà Seohyun từng tham gia diễn xuất có thể kể đến như: Ruby Đáng Yêu, Siêu Trộm, Thời Gian Còn Lại, Xin Chào Dracula, Đời Tư,.. Hy vọng Người Tình Của Jinx sẽ giúp Seohyun đánh bật được tên tuổi của mình ở vai trò diễn viên.

Na In Woo vai Soo Kwang/ Myung Sung

Soo Kwang là một chàng trai trẻ có số phận khá đen đủi, tất cả những chuyện trên đời đụng đến tay anh đều chịu cảnh "đổ bể tan tành". Dù vậy, anh vẫn là một người rất ấm áp và nhiệt tình với người khác. Seul Bi trong một lần vô tình đã nhìn trước được tương lai của Soo Kwang và biết rằng cả hai sẽ có mối nhân duyên. Cũng nhờ sự xuất hiện của Seul Bi mà cuộc đời Soo Kwang được mở ra một trang mới, đồng thời bớt đi những chuyện xui rủi xung quanh.

Người Tình Của Jinx sự trở lại của nữ thần Seohyun (SNSD) với nhiều gương mặt diễn viên ấn tượng 5

Na In Woo tên thật là Na Jong Chan ra mắt màn ảnh năm 2015 với nhiều vai diễn đa dạng, nhưng anh vẫn chưa để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả. Mãi cho đến khi anh vào vai nam phụ Kim Byeong In trong Chàng Hậu (Mr. Queen), tên tuổi của anh mới thật sự được chú ý.

Ngay sau đó, sự nghiệp của anh càng thêm khởi sắc khi được "chọn mặt gửi vàng" vào vai chính phim Sông Đón Trăng Lên thay cho nam diễn viên Jisoo. Qua vai diễn này, anh nhận được nhiều sự khen ngợi bởi khả năng diễn xuất của mình, và còn được mệnh danh là người đã cứu cả bộ phim.

Người Tình Của Jinx sự trở lại của nữ thần Seohyun (SNSD) với nhiều gương mặt diễn viên ấn tượng 6

Diễn viên phụ Jinx's Lover

Ki Do Hoon vai Seon Min Joon

Seon Min Joon là con trai của Chủ tịch Sam Joong - người đang giam lỏng hai mẹ con Seul Bi. Mặc dù trên con đường sự nghiệp, anh được bố ấn định sẽ có Seul Bi làm "bùa may mắn", nhưng anh lại không hề muốn điều đó. Khác với bố mình, Min Joon có một trái tim ấm áp, dịu dàng. Chính anh đã giúp Seul Bi trốn khỏi căn phòng đó và cũng rất vui vì cô có được một cuộc sống tự do. Đồng thời, Min Joon cũng là bạn của Soo Kwang.

Người Tình Của Jinx sự trở lại của nữ thần Seohyun (SNSD) với nhiều gương mặt diễn viên ấn tượng 7

Ki Do Hoon bắt đầu sự nghiệp với tư cách là người mẫu của ESteem Model Management. Về sau anh chàng "đá chéo sân" tập trung theo đuổi con đường diễn viên chuyên nghiệp, đồng thời vẫn song song tham gia các show diễn thời trang. Mặc dù đã có một khoảng thời gian chăm chỉ đóng phim trước đây, nhưng kỹ năng diễn xuất của anh vẫn chưa đủ để khán giả nhớ mặt. Người Tình Của Jinx đem đến cho anh một vai nam phụ gây thương nhớ, có khả năng anh sẽ sớm được nhập hội những nam phụ được yêu quý nhất màn ảnh. 

Người Tình Của Jinx sự trở lại của nữ thần Seohyun (SNSD) với nhiều gương mặt diễn viên ấn tượng 8

Jeon Kwang Leol vai Seon Sam Joong

Seo Sam Joong là một người đàn ông tham lam, lợi dụng khả năng của mẹ Seul Bi trong suốt nhiều năm qua để phát triển sự nghiệp. Điều này được kế thừa từ đời cha ông đến bây giờ, vì vậy cũng không quá khó hiểu tại sao ông lại muốn Min Joon đi theo con đường này.

Ở một khía cạnh khác cho thấy ngày còn trẻ, Sam Joong và mẹ của Seul Bi từng có một khoảng thời gian hạnh phúc. Có thể nói bản chất của Sam Joong cũng từng là một người có bụng dạ đàng hoàng như đứa con trai Min Joon bây giờ.

Người Tình Của Jinx sự trở lại của nữ thần Seohyun (SNSD) với nhiều gương mặt diễn viên ấn tượng 9

Jeon Kwang Leol là một diễn viên gạo cội của xứ Hàn có bề dày kinh nghiệm diễn xuất đáng nể. Những vai diễn như Chủ tịch, Giám đốc trở thành một "cái mác" gắn liền với gương mặt ông. Năm 2013, Jeon Kwang Leol nhận được giải thưởng Nam diễn viên xuất sắc nhất qua bộ phim Nhiệt Ái. Một số bộ phim mà ông từng góp mặt như: Đức Vua Và Tôi, Vua Bánh Mì, Xin Chào Quái Vật,..

Người Tình Của Jinx sự trở lại của nữ thần Seohyun (SNSD) với nhiều gương mặt diễn viên ấn tượng 10

Yoon Ji Hye vai Mi Soo

Mi Soo là mẹ ruột của Seul Bi, bà bị giam lỏng trong căn phòng tách biệt thế giới cùng cô con gái trong nhiều năm trời. Mi Soo từng có một khoảng thời gian mặn nồng với Sam Joong nhưng cha đẻ của Seul Bi lại là một người khác. Không ai có thể hiểu được tận sâu trong trái tim Mi Soo ẩn chứa điều gì, chỉ biết rằng điều mà bà khao khát nhất ở thời điểm hiện tại chính là tìm được tự do cho cô con gái Seul Bi.

Người Tình Của Jinx sự trở lại của nữ thần Seohyun (SNSD) với nhiều gương mặt diễn viên ấn tượng 11

Nữ diễn viên Yoon Ji Hye từng tham gia trong vai chính của bộ phim Clean Up phát hành năm 2019. Thời điểm đó, cố vướng phải vụ lùm xùm vì đã lên tiếng tố đoàn phim là "phim khiêu dâm rẻ tiền" bởi điều kiện quay phim hết sức tệ hại.

Người Tình Của Jinx sự trở lại của nữ thần Seohyun (SNSD) với nhiều gương mặt diễn viên ấn tượng 12

Yoon Ji Hye là một trong những gương mặt khá quen thuộc với những mọt phim Hàn, mặc dù tên tuổi cô không quá nổi bật nhưng nhìn chung vẫn có điểm ấn tượng qua các vai diễn. Những bộ phim mà cô từng đóng có thể kể đến như: Clean Up, Điều Kì Diệu Mà Chúng Ta Đã Gặp, Asura: Thành Phố Điên Rồ, Navillera,..

Một số vai phụ khác

Cha Kwang Soo vai Seon Il-Jung

Choi Jung Woo vai Seon Dong Sik

Jung In-Gyeom vai Seon Joo-Cheol

Yun Yoo-Sun vai Mẹ của Gong Soo-Gwang

Nội dung chính của bộ phim Người Tình Của Jinx

Những người phụ nữ được mệnh danh là "nữ thần may mắn" đã tồn tại từ thời xa xưa. Tổ tiên của họ được một người đàn ông quân nhân cứu mạng nên đã đền ơn bằng cách giúp ông ta thống trị Đất Nước. Thời gian qua đi, con cháu của họ ra đời và kéo dài tình trạng đó cho đến thời điểm hiện tại.

Người Tình Của Jinx sự trở lại của nữ thần Seohyun (SNSD) với nhiều gương mặt diễn viên ấn tượng 13
Người Tình Của Jinx sự trở lại của nữ thần Seohyun (SNSD) với nhiều gương mặt diễn viên ấn tượng 14
Người Tình Của Jinx sự trở lại của nữ thần Seohyun (SNSD) với nhiều gương mặt diễn viên ấn tượng 15

Mi Soo từng có một khoảng thời gian tươi đẹp bên cạnh Sam Joong nhưng vì từng không thể chịu được sự bức bối mà bỏ trốn. Bà bị cha của Sam Joong mưu kế để mang thai với người khác, sau đó bà trở lại ở cùng Sam Joong và sinh ra Seul Bi. 

Người Tình Của Jinx sự trở lại của nữ thần Seohyun (SNSD) với nhiều gương mặt diễn viên ấn tượng 16
Người Tình Của Jinx sự trở lại của nữ thần Seohyun (SNSD) với nhiều gương mặt diễn viên ấn tượng 17

Seul Bi đã sống cùng mẹ mình - Mi Soo trong căn phòng tách biệt thế giới bên ngoài trong suốt 20 năm. Cô nhận ra rằng nếu cô không chịu hành động ngay bây giờ thì vận mệnh của cô ấn định sớm muộn cũng trở nên bất hạnh như mẹ mình. 

Seul Bi thành công trốn khỏi nơi đó và tìm gặp Soo Kwang, cô biết được trong tương lai cả hai sẽ có duyên nợ nên nhất quyết sẽ đeo đuổi anh. Cả hai cùng nhau trải qua nhiều gian nan trắc trở, sự xuất hiện của Seul Bi đã làm thay đổi cả cuộc đời Soo Kwang.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin phim nhanh nhất tại chuyên mục phim nhé!

Ảnh: Internet