Người Tình Của Jinx tập 3, 4 review: Seohyun và Na In Woo có nụ hôn đầu, rating tăng vọt

(VOH) - Trong hai tập 3 và 4, Seohyun được Na In Woo cho ở nhờ, khiến cả khu chợ trở nên nhốn nháo. Mặt khác, Ki Do Hoon bắt đầu nóng lòng muốn Seohyun trở về.

Người Tình Của Jinx (Jinx's Lover) hiện đang là bộ phim được chú ý nhất hiện nay. Theo Nielsen Korea, tập 4 của phim vừa lên sóng vào tối 23/4 đã ghi nhận mức rating trung bình trên toàn quốc là 4,5%. Con số này đã giúp Jinx's Lover vượt mặt cả Eve của Seo Ye Ji và Insider của Kang Ha Neul, trở thành bộ phim dẫn đầu bảng xếp hạng phim trong cùng khung giờ. Đây thật sự là một khởi đầu thành công và thuận lợi với tác phẩm đánh dấu màn hợp tác đầu tiên của Seohyun (SNSD) và Na In Woo. 

Diễn biến hai tập vừa qua

Tiếp nối diễn biến của tập trước, Seul Bi (Seohyun) giờ đã khiến Soo Kwang (Na In Woo) "động lòng" giúp đỡ. Không những vậy, anh còn dạy cho cô cách sử dụng các đồ vật trong nhà, từ cách nấu ăn cho đến giặt giũ quần áo. 

Tuy nhiên, lý thuyết thì thường có hơi khác với lúc thực hành. Dù gật đầu lia lại khi nghe Soo Kwang hướng dẫn, nhưng đến lúc "bắt tay vào việc" thì cô đã khiến anh phải than trời vì sắp "phá banh" căn nhà nhỏ của mình. Phân cảnh hài hước này của cả hai thật sự đã mang đến cho người xem nhiều tiếng cười, diễn xuất của Na In Woo và Seohyun cũng rất duyên dáng, đáng yêu. 

Người Tình Của Jinx tập 3 + 4 có gì mà rating dẫn đầu trong tất cả các phim? 1

Về phần Seul Bi, cô cũng thực hiện lời hứa của mình với Trưởng phòng Wang (Kim Dong Young) trong việc chữa bệnh cho con trai của anh. Điều này khiến anh vô cùng cảm kích và đối xử tốt với Soo Kwang hơn. Seul Bi cuối cùng cũng nghĩ thông suốt, cô muốn sống một cuộc đời bình thường nên quyết định rủ bỏ găng tay dù biết rằng điều này có thể gây hại đến cô. 

Người Tình Của Jinx tập 3 + 4 có gì mà rating dẫn đầu trong tất cả các phim? 2

Min Joon (Ki Do Hoon) nhận ra Soo Kwang vẫn còn sống và đang ở cùng với Seul Bi. Anh tìm đến gặp Seul Bi và hy vọng cô sẽ quay về sau khi đã đủ khuây khỏa nhưng cô nàng đã nhất quyết từ chối anh. Min Joo lấy làm tiếc và rất có lỗi với Soo Kwang, còn Soo Kwang dường như đang dần nhận ra được lý do đằng sau cái chết của mẹ anh năm xưa.

Người Tình Của Jinx tập 3 + 4 có gì mà rating dẫn đầu trong tất cả các phim? 3
Người Tình Của Jinx tập 3 + 4 có gì mà rating dẫn đầu trong tất cả các phim? 4

Chủ tịch Seon Sam Joong (Jeon Kwang Ryul) ngày càng gặp nhiều ác mộng, có điều gì đó khiến ông thật sự lo sợ hơn cả việc Seul Bi đang thoát khỏi tầm tay của ông. Qua lời kể của ông với Min Joon, có thể thấy ngày xưa ông và mẹ Seul Bi từng có khoảng thời gian bên nhau vô cùng vui vẻ.

Người Tình Của Jinx tập 3 + 4 có gì mà rating dẫn đầu trong tất cả các phim? 5

Hẳn là cả hai người từng rất đậm tình nên mẹ Seul Bi mới chịu trở thành "bùa may mắn" cho ông, và lao đến ôm 1 cách tự nhiên với lời khẩn cầu.

Người Tình Của Jinx tập 3 + 4 có gì mà rating dẫn đầu trong tất cả các phim? 6

Nhưng có một điều gì đó đã khiến mọi chuyện rơi vào cảnh như bây giờ, mà người liên quan mật thiết đến chuyện này chẳng ai khác ngoài người cha già của Seon Sam Joong.

Người Tình Của Jinx tập 3 + 4 có gì mà rating dẫn đầu trong tất cả các phim? 7
Người Tình Của Jinx tập 3 + 4 có gì mà rating dẫn đầu trong tất cả các phim? 8
Người Tình Của Jinx tập 3 + 4 có gì mà rating dẫn đầu trong tất cả các phim? 9

Seul Bi bằng năng lực của mình đã giúp mọi người trong khu phố tránh được chuyện không hay, vì vậy mà cô ngày càng được quý mến. Sau khi làm "một chầu" say xưa với các bà thím, Seul Bi tỉnh tỉnh mơ mơ, chủ động hôn Soo Kwang khiến anh đầy bất ngờ nhưng cũng nhận ra bản thân đã phải lòng cô lúc nào không hay. Nụ hôn đầu của cả hai không ngờ lại diễn ra trong một tình huống không ai có thể ngờ trước như thế này. 

Người Tình Của Jinx tập 3 + 4 có gì mà rating dẫn đầu trong tất cả các phim? 10
Người Tình Của Jinx tập 3 + 4 có gì mà rating dẫn đầu trong tất cả các phim? 11
Người Tình Của Jinx tập 3 + 4 có gì mà rating dẫn đầu trong tất cả các phim? 12

Mặt khác, người cháu ruột của Chủ tịch Seon Sam Joong đã âm thầm điều tra về bí mật của ông. Anh ta tìm đến người quản gia năm xưa và biết được khả năng của 2 mẹ con Seul Bi. Lúc này, người cha thật sự của Seul Bi cũng đã xuất hiện.

Người Tình Của Jinx tập 3 + 4 có gì mà rating dẫn đầu trong tất cả các phim? 13
Người Tình Của Jinx tập 3 + 4 có gì mà rating dẫn đầu trong tất cả các phim? 14
Người Tình Của Jinx tập 3 + 4 có gì mà rating dẫn đầu trong tất cả các phim? 15

Ưu điểm

1. Diễn viên

Seohyun xuất thân là idol nhưng từ khi "đá chéo sân" sang diễn xuất, cô nàng cũng nhận được không ít lời khen ngợi. Mặc dù kho tàng phim mà cô từng tham gia không quá nhiều, nhưng rất đa dạng thể loại và vai diễn. Trở lại với Người Tình Của Jinx, Seohyun gây ấn tượng với sự tiến bộ vượt bậc trong diễn xuất. Vai diễn đòi hỏi sự hồn nhiên hơi "điên" nhưng qua phong cách diễn xuất của cô lại càng thêm đáng yêu và thu hút người xem.

Người Tình Của Jinx tập 3 + 4 có gì mà rating dẫn đầu trong tất cả các phim? 16

Nam In Woo là một gương mặt không quá nổi bật trong làng diễn viên xứ Hàn, nhưng anh cũng đã có những thành tựu và ấn tượng riêng qua những bộ phim trước đó. Hiện tại, vai Soo Kwang anh đang thể hiện rất tốt, phô diễn được tính cách nhân vật. 

Người Tình Của Jinx tập 3 + 4 có gì mà rating dẫn đầu trong tất cả các phim? 17

"Phản ứng hóa học" của hai nhân vật chính là Seul Bi (Seohyun) và Soo Kwang (Nam In Woo) cũng được đánh giá là rất tự nhiên, dễ chịu. Người hâm mộ cũng không ngừng "đẩy thuyền" cho cả hai vì quá đẹp đôi. 

Người Tình Của Jinx tập 3 + 4 có gì mà rating dẫn đầu trong tất cả các phim? 18
Người Tình Của Jinx tập 3 + 4 có gì mà rating dẫn đầu trong tất cả các phim? 19

Những nhân vật thuộc tuyến phụ như: Jeon Kwang Ryul, Yoon Ji Hye, Ki Do Hoon cũng thể hiện rất tốt vai trò của mình.

2. Tạo hình nhân vật

Từ ngày lên sóng đến nay, điều khiến khán giả rần rần quan tâm nhất ngoài nội dung bộ phim chính là tạo hình của nhân vật Seul Bi (Seohyun). Từ kiểu tóc đến trang phục và make up đều rất hài hòa mang một vẻ đáng yêu công chúa nhưng lại không hề bị sến hay diêm dúa. 

Người Tình Của Jinx tập 3 + 4 có gì mà rating dẫn đầu trong tất cả các phim? 20
Người Tình Của Jinx tập 3 + 4 có gì mà rating dẫn đầu trong tất cả các phim? 21
Người Tình Của Jinx tập 3 + 4 có gì mà rating dẫn đầu trong tất cả các phim? 22
Người Tình Của Jinx tập 3 + 4 có gì mà rating dẫn đầu trong tất cả các phim? 23
Người Tình Của Jinx tập 3 + 4 có gì mà rating dẫn đầu trong tất cả các phim? 24
Người Tình Của Jinx tập 3 + 4 có gì mà rating dẫn đầu trong tất cả các phim? 25

Dự đoán tập sau

Trong trailer ở tập tiếp theo cho thấy Seul Bi đang bị hai thế lực bủa vây tìm kiếm là phía Chủ tịch Seon Sam Joong và Seon Dong Shik. Bên cạnh đó, Min Joo cũng đã tìm đến Soo Kwang bày tỏ nguyện vọng muốn bù đắp cho anh. Liệu rằng mọi thứ sẽ diễn ra thế nào? Hãy cùng chờ đợi nhé! 

Người Tình Của Jinx hiện đang được công chiếu vào lúc 21h30 mỗi Thứ tư và Thứ năm hàng tuần trên VieON.

Hãy cùng VOH Giải Trí cập nhật những thông tin mới nhất tại chuyên mục phim

Ảnh: Internet