HIEUTHUHAI lần đầu xuất hiện bên bạn gái trong loạt ảnh mới, bịt kín mít nhưng vẫn bị nhận ra

(VOH) - Anh chàng rapper điển trai HIEUTHUHAI lần đầu công khai xuất hiện bên bạn gái. Tuy "ngụy trang" kín bưng nhưng tiếc là đặc điểm trên mặt này đã phản chủ

HIEUTHUHAI có lẽ là một trong những nam nghệ sĩ hot nhất hiện nay nhờ vẻ ngoài đẹp trai, hành xử tinh tế và phong cách nói chuyện dí dỏm. Dù rất thích nhưng các cô gái chỉ đành ngậm ngùi tiếc nuối khi biết anh chàng đã có bạn gái. Theo dư luận đồn đoán, bạn gái của anh là hot girl sinh năm 2003 Tăng Mỹ Hàn. Cô nàng sở hữu nhan sắc xinh đẹp, ngọt ngào. Sau khi nghi vấn hẹn hò của hai người nổ ra, lượng follow của Tăng Mỹ Hàn cũng tăng chóng mặt.

HIEUTHUHAI lần đầu xuất hiện bên bạn gái trong loạt ảnh mới, bịt kín mít nhưng vẫn bị nhận ra 1
HIEUTHUHAI và bạn gái tin đồn Tăng Mỹ Hàn

Được biết, hai người rất kín tiếng về mối quan hệ của mình. Họ hầu như không đăng tải bất kỳ hình ảnh nào cùng đối phương lên mạng xã hội. Dù vậy, trong thời gian qua cả HIEUTHUHAI lẫn bạn gái tin đồn vẫn thường tung “hint” hẹn hò ngọt ngào, khiến fan hâm mộ phải đoán già đoán non.

Xem thêm: HIEUTHUHAI, Lê Dương Bảo Lâm bất ngờ tham dự fanmeeting của Hoa hậu Thùy Tiên

HIEUTHUHAI lần đầu xuất hiện bên bạn gái trong loạt ảnh mới, bịt kín mít nhưng vẫn bị nhận ra 2
Loạt ảnh hẹn hò ngọt ngào mới đây của cặp đôi

Mới đây, Tăng Mỹ Hàn đã đăng tải loạt story “bị người yêu bắt cóc đi chơi”. Cặp đôi vô cùng tình tứ trong loạt ảnh hẹn hò với các hoạt động xem phim và uống cocktail. Tuy nhiên, Tăng Mỹ Hàn vẫn giữ phong cách chụp hình cũ là che kín mặt bạn trai, khiến nhiều người vẫn nửa tin nửa ngờ: liệu chàng trai kia có đúng là HIEUTHUHAI?

HIEUTHUHAI lần đầu xuất hiện bên bạn gái trong loạt ảnh mới, bịt kín mít nhưng vẫn bị nhận ra 3
Chiếc mắt kính và nốt ruồi đã "tố cáo" danh tính của chàng trai?

Bí mật là thế nhưng có lẽ cặp đôi không ngờ rằng nhờ một số đặc điểm mà các fan ruột của HIEUTHUHAI đã chắc chắn người trong ảnh chính là anh chàng. Đó là cặp kính mát mà nam rapper rất thích đeo thời gian gần đây, cộng với việc trong một góc máy, nốt ruồi đặc trưng dưới đuôi mắt đã “tố cáo” danh tính anh chàng.

HIEUTHUHAI lần đầu xuất hiện bên bạn gái trong loạt ảnh mới, bịt kín mít nhưng vẫn bị nhận ra 4
Loạt ảnh được cho là đón sinh nhật cùng bạn gái trước đó của nam rapper

Đây được xem là lần đầu tiên Tăng Mỹ Hàn công khai ảnh chụp chung với bạn trai dù giấu mặt. Trước đó, HIEUTHUHAI cũng được đồn đoán là đã đón sinh nhật lãng mạn bên bạn gái.

HIEUTHUHAI lần đầu xuất hiện bên bạn gái trong loạt ảnh mới, bịt kín mít nhưng vẫn bị nhận ra 5
Nam rapper đang có sự nghiệp đi lên như diều gặp gió

Trước việc hẹn hò của nam rapper, các fan hâm mộ đều vô cùng ủng hộ vì sự đẹp đôi và đáng yêu của hai người. Có lẽ vì để tránh ảnh hưởng đến cuộc sống cá nhân mà họ vẫn chưa công khai đối phương.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

(Ảnh: Internet, FBNV)