2 Ngày 1 Đêm tập 10: Cặp đôi trai đẹp Ngô Kiến Huy – HIEUTHUHAI tương tàn

(VOH) - Với chủ đề “Tình yêu biển đảo”, dàn cast 2 Ngày 1 Đêm đang tiếp chuyến hành trình đến với Huyện đảo Lý Sơn – một điểm đến thú vị tại tỉnh Quảng Ngãi.

Trước thềm tập 10 chính thức lên sóng, 2 Ngày 1 Đêm đã hé lộ teaser với những tình tiết hấp dẫn, những chuyến đi bất ổn với những tràng cười không ngớt. Đầu tiên chính là màn chào đầu đầy bất ổn của dàn cast 2 Ngày 1 Đêm tại Hang Câu – một địa điểm tuyệt đẹp tại Huyện đảo Lý Sơn. Cũng tại đây, có vẻ như dàn cast sẽ cùng nhau thực hiện thử thách có thể khiến tình anh em rạn nứt. 

2 Ngày 1 Đêm tập 10: Cặp đôi trai đẹp Ngô Kiến Huy – HIEUTHUHAI tương tàn 1
Tập 10 sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị của dàn cast tại đảo Lý Sơn

Ở một diễn biến khác, HIEUTHUHAI có vẻ đang thử sức với một “màu âm nhạc” mới là hát ru. Ngay khi anh chàng vừa cất giọng lên đã khiến cho hội anh em phải hoang mang tột độ. Xem ra anh chàng chỉ nên hát rap, còn với thể loại mới này thì cần phải tránh xa. 

2 Ngày 1 Đêm tập 10: Cặp đôi trai đẹp Ngô Kiến Huy – HIEUTHUHAI tương tàn 2
HIEUTHUHAI trổ tài hát ru 

Trên chuyến ca nô di chuyển ra đảo Bé – một hòn đảo nhỏ nằm trong Huyện đảo Lý Sơn thì tình hình có vẻ bất ổn. Sự hỗn loạn liên tục diễn ra trong dàn cast. Tiếng la hé hòa lẫn với tiếng động cơ ca nô tạo ra một “thế trận” thật sự bất ổn. Lê Dương Bảo Lâm dường như đang trở thành mục tiêu đầu tiên của dàn cast khi đang giữ một món đồ gì đó mà ai cũng muốn chiếm giữ. Trong lúc mọi người đang dằn co gay gắt thì “mẹ già” Trường Giang thò đầu ra ngoài ca nô la hét. Có lẽ anh già đang say sóng và chán chường với tình thế hỗn loạn trên chuyến ca nô và muốn thoát khỏi nơi này. Nét mặt của người anh cả đau khổ tột cùng nhưng muốn nói "Có ai cứu tôi không?”  

2 Ngày 1 Đêm tập 10: Cặp đôi trai đẹp Ngô Kiến Huy – HIEUTHUHAI tương tàn 3
 
2 Ngày 1 Đêm tập 10: Cặp đôi trai đẹp Ngô Kiến Huy – HIEUTHUHAI tương tàn 4
Chuyến tàu bất ổn với đủ chiêu trò của dàn cast

Teaser cũng hé lộ “cuộc chiến” của cặp đôi trai đẹp Ngô Kiến Huy – HIEUTHUHAI chính thức bắt đầu. Chiếc thúng nghiêng ngả, Ngô Kiến Huy đã bị chìm phần trên xuống nước, HIEUTHUHAI còn thẳng chân đạp người anh đáng thương xuống biển không thương tiếc, “tình anh em thật sự chắc có bền lâu”. Phía dưới nước Lê Dương Bảo Lâm cũng đang vật lộn với Cris Phan và la lớn “Em xuống đây là gì?” và đẩy nhẹ người em khiến Cris Phan quay một vòng muốn sang chấn. Trên bờ Kiều Minh Tuấn với tạo hình ngộ nghĩnh cùng chiếc nón chống nắng của ninja lead đang cười lăn lộn không ngừng.  

2 Ngày 1 Đêm tập 10: Cặp đôi trai đẹp Ngô Kiến Huy – HIEUTHUHAI tương tàn 5
 
2 Ngày 1 Đêm tập 10: Cặp đôi trai đẹp Ngô Kiến Huy – HIEUTHUHAI tương tàn 6
Màn tương tàn của 2 chàng trai đẹp Ngô Kiến Huy - HIEUTHUHAI hứa hẹn sẽ khiến khán giả cười ngất

Sau đó là sự xuất hiện của hai khách mời khiến nội bộ dàn cast có vẻ chộn rộn. Có một khách mời được 6 người đàn ông chào đón hớn hở. Có vẻ đây là một khách mời nữ, hứa hẹn nhan sắc tuyệt đỉnh! Còn khách mời khác thì bị “hắt hủi” thật đáng thương. Anh cả Trường Giang nói anh với anh chèo thúng: “Anh ơi, anh dô bên kia đi” và chỉ về phía xa. Vị khách nào mà bị dàn cast hắt hủi dữ vậy, phải chăng đây là một người rất quen?  

2 Ngày 1 Đêm tập 10: Cặp đôi trai đẹp Ngô Kiến Huy – HIEUTHUHAI tương tàn 7
Liệu rằng 2 khách mời tập này sẽ là ai?

Tập 10 chương trình 2 Ngày 1 Đêm lên sóng lúc 21g15 Chủ Nhật ngày 21/08 trên kênh YouTube 2 Ngày 1 Đêm VietNam, Youtube Dong Tay Promotion và 20h30 trên kênh HTV7, và siêu ứng dụng giải trí VieON. 

Cùng VOH Giải trí cập nhật các tin tức về show biểu diễn trên trang tin show nhé!

Ảnh: NSX