Cặp đôi đồng tính nữ 'Người Ấy Là Ai' gây sốt vì quá đáng yêu

(VOH) – Với câu chuyện cảm động ở tập cuối của Người Ấy Là Ai, cặp đôi Jin – Xíu đang nhận được nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng. Loạt ảnh đời thường của cả hai được chia sẻ rầm rồ.

Sau khi tập cuối của chương trình Người Ấy Là Ai mùa 4 được lên sóng, dân tình hiện đang đổ dồn sự chú ý vào cặp đôi đồng tính nữ Minh Minh – Anh Thư hay còn biết đến với biệt danh Jin – Xíu đã xuất hiện và làm náo loạn chương trình bởi sự dễ thương của họ. 

cap-doi-dong-tinh-nu-nguoi-ay-la-ai-gay-sot-1
Minh Minh (phải) - Anh Thư (trái) gây sốt khi xuất hiện ở Người Ấy Là Ai tập cuối

Tại chương trình, cả hai đã rất cởi mở chia sẻ nhiều thông tin thú vị. Cụ thể, cả hai quen nhau qua một group của cộng đồng LGBT trên mạng xã hội, từ đó mỗi ngày đều gọi điện, trò chuyện với nhau và chính thức bước vào mối quan hệ đến đây đã được 8 tháng.

Đáng chú ý, khoảnh khắc cảm động nhất là cô nàng Jin đã quỳ gối cầu hôn người yêu ngay trên sóng truyền hình cùng với lời nói “Em có đồng ý ở bên cạnh Jin trọn đời trọn kiếp không?”. Ngay lập tức, cả trường quay dường như vỡ òa khi nàng Xíu cũng gật đầu đồng ý, không một chút suy nghĩ. Các cố vấn ở tập này gồm Minh Tú, Matoom, Gil Lê, Ngô Kiến Huy và MC Trấn Thành đã không ngừng xúc động trước tình cảm mà cặp đôi dành cho nhau.

cap-doi-dong-tinh-nu-nguoi-ay-la-ai-gay-sot-2
Dù mới hẹn hò được 8 tháng, nhưng cặp đôi đều rất chắc chắn vào tình cảm của mình
cap-doi-dong-tinh-nu-nguoi-ay-la-ai-gay-sot-3
Jin đã quỳ xuống cầu hôn Xíu.

Chưa dừng lại ở đó, sự hiện diễn của mẹ Jin tại chương trình càng làm cho mọi thứ trở nên thêm ý nghĩa. Bà đã chia sẻ nhiều quan điểm thú vị và ủng hộ chuyện tình cảm con gái khiến cho ai nấy đều nể phục và kính trọng.

cap-doi-dong-tinh-nu-nguoi-ay-la-ai-gay-sot-4
Mẹ của Jin cũng có mặt tại chương trình và thái độ tích cực ủng hộ của bà đã khiến nhiều người xúc động

Sau khi chương trình kết thúc, Jin – Xíu đang là cặp đôi LGBT được nhiều người săn lùng và dành nhiều lời khen. Các hình ảnh đời thường của cả hai đang được dân tình không ngừng truyền tay nhau.

Xem thêm: Lý Nhã Kỳ tiết lộ lý do không nên duyên với ‘cực phẩm' Người Ấy Là Ai’ Thái Khoa, khẳng định không phải 'chiêu trò' đánh bóng tên tuổi

cap-doi-dong-tinh-nu-nguoi-ay-la-ai-gay-sot-5
Loạt ảnh đời thường của cặp đôi hiện đang được dân tình chia sẻ rầm rộ.
cap-doi-dong-tinh-nu-nguoi-ay-la-ai-gay-sot-6
 
cap-doi-dong-tinh-nu-nguoi-ay-la-ai-gay-sot-6
 

Người Ấy Là Ai mùa 4 đã chính thức khép lại với cái kết viên mãn, nam chính tìm được nàng độc thân phù hợp với mình. Chuyện tình đầy ý nghĩa của cặp đôi Jin – Xíu giúp khán giả có thêm nhiều khía cạnh, góc nhìn mới về cộng đồng LGBT ngày nay. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet