Người Ấy Là Ai? tập 13: Lý Nhã Kỳ ‘miễn cưỡng’ chọn cực phẩm, thông báo về mối quan hệ hiện tại

(VOH) - Kết thúc tập 13 của chương trình Người Ấy Là Ai 2022, Lý Nhã Kỳ đã viết tâm thư dài sau khi gặp được nam thần Thái Khoa.

Tối ngày 12/8, chương trình Người Ấy Là Ai 2022 (NALA 2022) chính thức khép lại với tập đặc biệt có sự tham gia của dàn khách mời như: Song Luân, Hồng Ngọc, Minh Tú, Matoom, Trấn Thành. Nữ chính trong tập phát sóng lần này không ai khác chính là nữ doanh nhân khét tiếng Lý Nhã Kỳ (Thanh Nhàn). Có thể nói, dù ra về cùng “cực phẩm” độc thân, song người đẹp đã có những biểu cảm khiến người hâm mộ khó hiểu.

Lý Nhã Kỳ tham gia show hẹn hò, ‘miễn cưỡng’ chọn cực phẩm rồi thông báo gây sốc 1
Lý Nhã Kỳ gây bất ngờ vì trở thành nữ chính của chương trình hẹn hò đình đám

Cụ thể xuyên suốt tập đặc biệt của Người Ấy Là Ai, dù nhiều lần bày tỏ sự mong muốn bản thân sẽ trở thành nữ chính một ngày không xa của game show hẹn hò, nhưng có vẻ khi “điều ước” thành sự thật thì Lý Nhã Kỳ lại cảm thấy dè chừng và không thoải mái. Người đẹp ngồi trên ghế nữ chính nhưng lại im lặng khó hiểu với biểu cảm ngại ngùng và gượng cười.

Thêm vào đó, sau khi 3 cực phẩm của chương trình xuất hiện, nữ doanh nhân thậm chí đã không muốn bước lên sân khấu để trao hoa cho người khiến cô rung động nhất, đến mức MC Trấn Thành phải đẩy người đẹp tiến về phía trước.

Lý Nhã Kỳ tham gia show hẹn hò, ‘miễn cưỡng’ chọn cực phẩm rồi thông báo gây sốc 2
Lý Nhã Kỳ cảm thấy ngượng khi không muốn trao hoa cho bất kỳ chàng trai nào trên sân khấu

Để rồi lúc ấy, “công chúa Châu Á” phải quay xuống sân khấu nhìn dàn cố vấn và lắc đầu tỏ ý không muốn lựa chọn mỹ nam nào khiến ai nấy đều bất ngờ. Vì đây là lần đầu tiên có một nữ chính từ chối thẳng thừng dàn cực phẩm của chương trình. Không chỉ vậy, Lý Nhã Kỳ liên tục nói với Trấn Thành rằng cô cảm thấy sợ và không muốn tiếp tục lựa chọn đã làm cả trường quay và ông xã Hari Won phải “đứng hình”.

Tuy nhiên, ngay sau khi MC đặt ra câu hỏi cho 3 chàng trai trên sân khấu về người sẽ can đảm bước lên nhận hoa của Lý Nhã Kỳ, cực phẩm Thái Khoa đã mạnh dạn tiến về phía trước và ôm lấy hoa của nữ diễn viên làm cô mắc cỡ bỏ chạy xuống ghế. 

Lý Nhã Kỳ tham gia show hẹn hò, ‘miễn cưỡng’ chọn cực phẩm rồi thông báo gây sốc 3
Nữ chính Thanh Nhàn liên tục lắc đầu và chần chừ vì không muốn lực chọn

Có thể nói, cái kết viên mãn của cặp đôi Thanh Nhàn và Thái Khoa đã kết thúc tập đặc biệt của chương trình trong sự thổn thức và xúc động của người hâm mộ. Ấy thế, sau khi tập 13 được công chiếu, nữ chính Lý Nhã Kỳ đã lập tức đăng tâm thư bày tỏ cảm xúc của mình trên trang cá nhân. 

Xem thêm: Lý Nhã Kỳ làm nữ chính Người Ấy Là Ai tập đặc biệt với tên thật

Lý Nhã Kỳ tham gia show hẹn hò, ‘miễn cưỡng’ chọn cực phẩm rồi thông báo gây sốc 4
Lý Nhã Kỳ đã chia sẻ về cảm nghĩ của mình sau chương trình hẹn hò

Cụ thể, nữ diễn viên đã cho biết trong tập phát sóng mới nhất của Người Ấy Là Ai, cô đã được sống thật với cảm xúc của bản thân, được khóc và được tâm sự cùng mọi người. Bên cạnh đó, Thanh Nhàn cũng ngầm khẳng định giữa mình và Thái Khoa đã không có cái kết viên mãn như trong chương trình vì cả hai không hợp.

Thậm chí, người đẹp 8x còn chúc phúc cho chàng trai và hy vọng trong tương lai bản thân sẽ được làm bạn với mỹ nam của NALA: “Rất cảm ơn các chàng trai Người Ấy Là Ai, đặc biệt là Thái Khoa đã đến và cho Kỳ những điều ngọt ngào. Dù không phát triển tình cảm nhưng chúng ta có thể đồng hành như những người bạn tốt ở chặng đường sắp tới.”

Lý Nhã Kỳ tham gia show hẹn hò, ‘miễn cưỡng’ chọn cực phẩm rồi thông báo gây sốc 5
Giữa đêm tối, Lý Nhã Kỳ đã viết tâm thư dài

Quả thật, sau khi các khán giả vừa xem xong tập đặc biệt, ai nấy đều vỡ òa khi nữ chính Thanh Nhàn đã tìm được nửa kia của đời mình. Ấy thế, niềm vui chưa được bao lâu, Lý Nhã Kỳ đã khiến cư dân mạng tiếc nuối vì cặp đôi chưa kịp tiến xa đã phải nói lời tạm biệt. Song, dù hiện tại Thái Khoa và Lý Nhã Kỳ không thể có cái kết viên mãn nhưng người hâm mộ vẫn không quên dành nhiều lời chúc tốt đẹp cho cả hai trong chặng đường phía trước.

Lý Nhã Kỳ tham gia show hẹn hò, ‘miễn cưỡng’ chọn cực phẩm rồi thông báo gây sốc 6
Lý Nhã Kỳ và Thái Khoa không thể tiến xa hơn sau chương trình

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

(Ảnh: Chụp màn hình, Internet)