Show thực tế Youth MT quy tụ những tên tuổi 'đắt giá' nhất xứ Hàn

(VOH) – Thật không thể tin được sẽ có một chương trình quy tụ nhiều diễn viên nổi tiếng của Kbiz như 'Youth MT'. Đây được xem là một trong những show thực tế được đầu tư khủng nhất từ trước đến nay.

Những ngày gần đây, cư dân mạng bất ngờ xôn xao trước poster của một chương trình tạp kỹ Hàn Quốc quy tụ dàn cast có tiếng nhất của Kbiz. Đây được xem là một trong những chương trình thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả chỉ qua hình ảnh poster đầu tiên.

Youth MT là chương trình thực tế hứa hẹn sẽ bùng nổ khi ra mắt khán giả, do đạo diễn Kim Seong Yoon của TVING đảm nhận thực hiện. Anh được biết đến là một đạo diễn đầy tài năng từng đạt được nhiều thành công vang dội qua các tựa phim K-Drama như: Love In The Moonlight của KBS, Itaewon Class của JTBC và The Sound Of Magic của Netflix.

Những thông tin cần biết về show mới của dàn mỹ nam Park Seo Joon, Park Bo Gum, Ji Chang Wook 1
Poster "xịn xò" của chương trình Youth MT

Đặc biệt, dàn cast của chương trình Youth MT mới toanh cũng khiến người hâm mộ “bấn loạn” bởi gần như đều là những diễn viên ngôi sao đã từng góp mặt trong các bộ phim đình đám của vị đạo diễn trên. Chính vì thế, một số khán giả đã ví chương trình tạp kỹ này như cuộc hội ngộ đình đám giữa các diễn viên nổi bật từ K-Dramas. Hãy cùng điểm qua danh sách những ngôi sao có mặt trong game show này nhé!

1. Park Seo Joon

Mở đầu danh sách dàn cast khủng chính là Park Seo Joon. Anh được biết đến với vai trò là một diễn viên nổi đình nổi đám tại xứ sở kim chi. Park Seo Joon gây ấn tượng mạnh mẽ với công chúng bởi nét điển trai cuốn hút, lối diễn xuất tự nhiên và tính cách rất thân thiện.

Trước đó, mỹ nam từng tham gia một số bộ phim đạt doanh thu cao như: Kill Me, Heal Me (2015), She Was Pretty (2015), Hwarang: The Poet Warrior Youth (2016), Fight For My Way (2017), What's Wrong With Secretary Kim (2018) Itaewon Class (2020). Cách đây không lâu, Park Seo Joon cũng khiến fan bất ngờ và vui mừng khi xác nhận sẽ gia nhập vào Vũ trụ điện ảnh Marvel.

Những thông tin cần biết về show mới của dàn mỹ nam Park Seo Joon, Park Bo Gum, Ji Chang Wook 2
Park Seo Joon

2. Park Bo Gum

Cái tên nổi tiếng tiếp theo trong danh sách này là Park Bo Gum. Những vai diễn đa dạng và ấn tượng như: luật sư tâm thần trong Hello Monster (2015), kỳ thủ cờ vây thiên tài của Reply 1988 (2015-2016), thái tử thời Joseon trong Love In The Moonlight (2016), Encounter (2018), Record of Youth (2020),... đã giúp anh chàng Park Bo Gum đến gần hơn với khán giả.

Việc nam diễn viên xuất hiện trong chương trình Youth MT sắp tới đây chắc chắn sẽ càng tăng thêm hiệu ứng tích cực từ fan hâm mộ.

Những thông tin cần biết về show mới của dàn mỹ nam Park Seo Joon, Park Bo Gum, Ji Chang Wook 3
Park Bo Gum

Xem thêm: HOT: Park Bo Gum, Park Seo Joon, Ji Chang Wook và Ahn Bo Hyun sẽ cùng đi du lịch, fan phấn khích mong đợi 'vườn hoa mỹ nam'

3. Hwang In Yeop

Hwang In Yeop đã từng khiến nhiều fan girls thổn thức qua tựa phim tình cảm học đường True Beauty (2020-2021). Gần đây nhất, anh đảm nhận vai chính trong The Sound Of Magic Why Her. Dù chỉ mới gia nhập làng giải trí Hàn Quốc từ năm 2017, song cái tên Hwang In Yeop đã nhanh chóng trở nên quen thuộc với công chúng. Bên cạnh sự nghiệp diễn viên đang trên đà khởi sắc, “nam thứ vạn người mê” còn là một gương mặt nổi trội trong "hội chân dài" Kbiz.

Những thông tin cần biết về show mới của dàn mỹ nam Park Seo Joon, Park Bo Gum, Ji Chang Wook 4
Hwang In Yeop

4. Kwak Dong Yeon

Mặc dù thường xuyên đảm nhận các vai diễn phụ trong những tựa phim ấn tượng, nhưng mỹ nam Kwak Dong Yeon luôn biết cách “đánh cắp” trái tim của người hâm mộ bằng khả năng diễn xuất tài tình. Quả thật, dù trong Adolescence Medley (2013), Modern Farmer (2014), Love in the Moonlight (2016), Gangnam Beauty (2018), My Strange Hero (2018), Never Twice (2019) hay Vincenzo (2021) thì Kwak Dong Yeon luôn hoàn thành xuất sắc vai diễn, để lại dấu ấn tốt đẹp trong lòng người xem.

Thế nên, ngay từ khi tên của mỹ nam xuất hiện trên fanpage chương trình, nhiều khán giả đã cho rằng anh chính là một trong những nhân tố không thể thiếu để góp phần tạo nên thành công cho Youth MT sắp tới.

Những thông tin cần biết về show mới của dàn mỹ nam Park Seo Joon, Park Bo Gum, Ji Chang Wook 5
Kwak Dong Yeon

5. Ahn Bo Hyun

Nếu như trong Itaewon Class (2020), người hâm mộ hết lần này đến lần khác bị Ahn Bo Hyun “trêu đùa” cảm xúc từ yêu đến ghét vì tính cách của nhân vật Jang Geun Won, thì anh lại khiến các khán giả thầm thương trộm nhớ trong My Name (2021), Yumi's Cells (2021-2022)Doberman (2022). Trước khi góp mặt vào loạt phim nổi bật trong năm nay, Ahn Bo Hyun đã từng khiến các khán giả xao xuyến bởi hình tượng mạnh mẽ của một chàng quân nhân trong Hậu Duệ Mặt Trời (2016).

Thường xuyên xuất hiện trong các tựa drama đình đám, các fans của nam diễn viên cũng rất mong chờ một ngày nào đó Ahn Bo Hyun sẽ tham gia chương trình tạp kỹ để có thể nhìn thấy nhiều khía cạnh khác của mỹ nam. Show Youth MT như giúp hiện thực tiếng lòng của fan hâm mộ dành cho anh.

Những thông tin cần biết về show mới của dàn mỹ nam Park Seo Joon, Park Bo Gum, Ji Chang Wook 6
Ahn Bo Hyun

6. Ji Hye Won

Ji Hye Won đã xuất hiện trong các K-Drama It’s Okay to Not Be Okay (2020), Justice (2019), Dr.Romantic 2 (2020) và gần đây nhất là The Sound Of Magic. Dù mỹ nhân sinh năm 1998 chỉ là tân binh hoạt động nghệ thuật trong thời gian ngắn, song các khán giả cũng hy vọng cô nàng sẽ có những màn tung hứng cùng các thành viên khác trong chương trình.

Những thông tin cần biết về show mới của dàn mỹ nam Park Seo Joon, Park Bo Gum, Ji Chang Wook 7
Ji Hye Won

7. Chae Soo Bin

Hoạt động trong showbiz từ năm 2014 đến nay, Chae Soo Bin chiếm trọn tình cảm của khán giả nhờ vai diễn ăn khách trong Love In The Moonlight (2016). Kể từ đó, mỹ nhân của Mây Họa Ánh Trăng dần được các đạo diễn để mắt đến. Cô bắt đầu đảm nhận nhiều vai chính trong những bộ phim như: The Rebel (2017), Strongest Deliveryman (2017), I'm Not a Robot (2017), Where Stars Land (2018) A Piece of Your Mind (2020). 

Những thông tin cần biết về show mới của dàn mỹ nam Park Seo Joon, Park Bo Gum, Ji Chang Wook 8
Chae Soo Bin

8. Kwon Nara

Từng đóng chung với nam diễn viên Park Seo Joon, Kwon Nara cũng đã góp mặt trong Itaewon Class (2020). Trước khi trở thành diễn viên, cựu thành viên Hello Venus đã hoạt động trong Kbiz với vai trò là một vũ công, ca sĩ thuộc công ty Pledis Entertainment.

Những thông tin cần biết về show mới của dàn mỹ nam Park Seo Joon, Park Bo Gum, Ji Chang Wook 9
Kwon Nara

Năm 2020 được xem là một trong những cột mốc đáng nhớ của Kwon Nara khi bộ phim Tầng Lớp Itaewon trở thành cơn sốt khuấy đảo màn ảnh nhỏ, đưa tên tuổi của nữ diễn viên đến gần hơn với công chúng. Việc người đẹp 31 tuổi có tên trong danh sách dàn diễn viên của game show đã khiến công chúng “bấn loạn” vì màn "tái hợp" giữa Kwon Nara và Park Seo Joon.

9. Jung Jin Young

Cựu thành viên B1A4 Jin-young đã từng xuất hiện trong các bộ phim truyền hình như Love In The Moonlight (2016), Mối Tình Đầu Của Tôi (2019)Đại Học Cảnh Sát (2021). Trước khi trở thành “mỹ nam không tuổi” của màn ảnh nhỏ, Jung Jin Young đã hoạt động nghệ thuật dưới cương vị là trưởng nhóm nhạc thần tượng B1A4. Thậm chí, anh chàng đa tài còn là một nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc chuyên nghiệp. Gần đây, Jung Jin Young vừa xác nhận sẽ tham gia các mùa sắp tới của Sweet Home.

Những thông tin cần biết về show mới của dàn mỹ nam Park Seo Joon, Park Bo Gum, Ji Chang Wook 10
Jung Jin Young

10. Kim Yoo Jung

Với biệt danh "Em gái quốc dân" và "Tiên nữ Sageuk", Kim Yoo Jung nổi tiếng với nhiều tác phẩm K-Drama. Cô là diễn viên nhí từng tham gia trong Moon Embracing The Sun (2012), May Queen (2012), Golden Rainbow (2013), Secret Door (2014) Angry Mom (2015). Hiện tại, Kim Yoo Jung được xem là một trong những nữ chính nổi tiếng nhất của màn ảnh nhỏ xứ kim chi. 

Những thông tin cần biết về show mới của dàn mỹ nam Park Seo Joon, Park Bo Gum, Ji Chang Wook 11
Kim Yoo Jung

11. Lee Joo Young

Tương tự các thành viên của Itaewon Class, trước khi tham gia cùng Park Seo Joon và Kwon Nara, Lee Joo Young từng được biết đến với vai phụ trong Weightlifting Fairy Kim Bok-joo (2016). Gần đây, sự nghiệp của cô đã dần khởi sắc hơn trước khi nữ diễn viên được các đạo diễn “chọn mặt gửi vàng” cho vai chính đầu tiên trong OCN's Times (2021).

Những thông tin cần biết về show mới của dàn mỹ nam Park Seo Joon, Park Bo Gum, Ji Chang Wook 12
Lee Joo Young

Xem thêm: Park Seo Joon, Park Bo Gum, Ji Chang Wook, Kim Yoo Jung, Ahn Bo Hyun cùng dàn sao hội tụ trong show thực tế mới đầy hấp dẫn

12. Choi Sung Eun

Bên cạnh dàn sao nổi tiếng, dù chỉ là một gương mặt mới của Kbiz nhưng Choi Sung Eun cũng được mời tham gia Youth MT. Cô nàng từng xuất hiện trong SF8 (2020) Beyond Evil (2021). Tuy nhiên, để nói về vai diễn khiến khán giả phải thay đổi nhìn nhận về “lính mới” Choi Sung Eun hẳn phải là vai chính trong The Sound Of Magic (2022). Bộ phim vừa khởi chiếu gần đây và trở nên hot rầm rộ trong giới yêu phim nhờ tạo hình độc đáo của Choi Sung Eun.

Những thông tin cần biết về show mới của dàn mỹ nam Park Seo Joon, Park Bo Gum, Ji Chang Wook 13
Choi Sung Eun

13. Ryu Kyung Soo

Nam tài tử Ryu Kyung Soo vốn đã không còn xa lạ với khán giả, bởi anh thường xuyên xuất hiện trong các bộ phim đình đám của Kbiz. Song, dù là gương mặt quen thuộc của công chúng nhưng Ryu Kyung Soo lựa chọn lối sống kín tiếng. Anh chỉ tập trung vào sự nghiệp và theo đuổi đam mê của mình.

Một số vai diễn nổi trội của nam diễn viên có thể kể đến đầu tiên là Confession (2019), Itaewon Class (2020), Lovestruck In The City (2020), Hellbound (2022).

Những thông tin cần biết về show mới của dàn mỹ nam Park Seo Joon, Park Bo Gum, Ji Chang Wook 14
Ryu Kyung Soo

14. Ji Chang Wook

Khi nhắc đến Ji Chang Wook, không một ai lại không biết đến mỹ nam điển trai này. Anh chính là nam diễn viên kiêm ca sĩ nổi tiếng của showbiz Hàn. Sở hữu gương mặt không góc chết và cực kỳ nam tính, song tính cách của Ji Chang Wook lại có phần ngây thơ và đáng yêu.

Trước khi tham gia chương trình tạp kỹ Youth MT, mỹ nam này từng góp mặt trong một số tập vui nhộn của game show Running Man và thông qua đó công chúng lần đầu tiên nhìn thấy một Ji Chang Wook khác xa với vẻ bề ngoài đầy lãng tử. Vậy nên trong lần tham gia Youth MT, ngôi sao điển trai hứa hẹn sẽ là một nhân tố gây cười của chương trình.

Những thông tin cần biết về show mới của dàn mỹ nam Park Seo Joon, Park Bo Gum, Ji Chang Wook 15
Ji Chang Wook

15. Kim Bo Yoon

Bên cạnh các đàn anh, đàn chị sẽ xuất hiện trong Youth MT, Kim Bo Yoon cũng từng tham gia nhiều bộ phim và chương trình game show của Hàn Quốc. Tuy nhiên, vì đây là một gương mặt còn khá mới của showbiz Hàn nên các thông tin liên quan đến cô nàng vẫn chưa được phổ biến rộng rãi. Song, công chúng đang rất mong chờ các ngôi sao mới nổi sẽ có cơ hội bùng nổ trong game show đình đám này. 

Những thông tin cần biết về show mới của dàn mỹ nam Park Seo Joon, Park Bo Gum, Ji Chang Wook 16
Kim Bo Yoon

Thông qua danh sách các ngôi sao sẽ góp mặt trong chương trình tạp kỹ Youth MT của đạo diễn Kim Seong Yoon, vô số người hâm mộ đã bày tỏ sự yêu thích đặc biệt đến dàn cast có một không hai vô cùng khó tin. Hiện tại, công chúng hy vọng Youth MT sẽ mang đến một làn gió mới cho các show truyền hình đã quá nhàm chán với motif cũ. Theo thông tin công bố, chương trình sẽ phát sóng tập đầu tiên vào ngày 9/9.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những show mới nhất tại chuyên mục Show nhé!

Ảnh: Internet.