Ahn Bo Hyun bị phản đối khi tham gia dự án See You In My 19th Life

(VOH) - Người hâm mộ webtoon phản đối, cho rằng Ahn Bo Hyun không phù hợp với vai diễn.

See You In My 19th Life là một trong những dự án chuyển thể thành phim truyền hình đã được công bố vào đầu năm 2022. Trước thông tin mới đây nhất của bộ phim, netizen đang bàn tán xôn xao về dàn cast chính. Đáng nói, fan webtoon tỏ ra rất thất vọng và phản đối quyết liệt vì nam chính Ahn Bo Hyun không phải mẫu hình nhân vật lý tưởng của họ.

Ahn Bo Hyun bị phản đối khi tham gia dự án See You In My 19th Life 1
Nam diễn viên Hàn Quốc đình đám Ahn Bo Hyun

TenAsia đưa tin rằng nam diễn viên Ahn Bo Hyun đã được mời đảm nhận vai nam chính và đang rất tích cực xem xét. Người hâm mộ của Webtoon ngay lập tức phản đối vì cho rằng nam diễn viên không phù hợp với hình tượng nhân vật.

See You In My 19th Life kể về câu chuyện của Ju Won. Cô ấy đang ở kiếp thứ 18 sở hữu một sức mạnh bí mật và có năng lực nhớ tất cả tiền kiếp của mình. Ju Won lớn lên cùng với người bạn thời thơ ấu cũng là người yêu của mình - Moon Seo Ha. Một ngày nọ, Ju Won qua đời một cách bị thảm, và Seo Ha buộc phải tiếp tục sống. Sau khi cuộc đời thứ 18 của mình kết thúc, Ju Won thề phải tìm Seo Ha trong kiếp sau và mãi nhớ về anh. Ju Won tái sinh thành Ban Ji Eum ở kiếp thứ 19 của cô. Cô tìm Seo Ha để kết nối lại với anh ta.

Ahn Bo Hyun bị phản đối khi tham gia dự án See You In My 19th Life 2
Ảnh minh họa cho See You In My 19 Life

Shin Hye Sun trước đó đã được đề cử cho vai Ban Ji Eum, nhân vật được miêu tả là thông minh và hóm hỉnh với vẻ hồn nhiên như trẻ thơ. Nhiều người cho rằng Shin Hye Sun hoàn toàn phù hợp với vai diễn này.

Xem thêm: Ahn Bo Hyun: Thành công đến muộn nhưng vẫn kịp để tỏa sáng trên màn ảnh

Ahn Bo Hyun sinh ngày 16/5/1988 tại Hàn Quốc. Trước khi bước chân vào làng giải trí, Ahn Bo Hyun được đánh giá là một võ sĩ quyền anh có tiềm năng, mỗi lần xuất hiện nam diễn viên luôn khiến người hâm mộ mê mệt vì quá điển trai. 

Ahn Bo Hyun bị phản đối khi tham gia dự án See You In My 19th Life 3
Nam diễn viên Hàn Quốc đình đám Ahn Bo Hyun

Sau thành công của Hậu Duệ Mặt Trời, cái tên Ahn Bo Hyun cũng bắt đầu đến gần hơn với công chúng. Thương hiệu “sao nam Hậu Duệ Mặt Trời” cũng gắn liền với sự nghiệp của anh cho đến nay.

Từ năm 2017-2020, Ahn Bo Hyun bận rộn với hàng loạt dự án vai phụ cũng như cameo trong nhiều phim điện ảnh và phim truyền hình. Do đó trong dự án mới lần này, rất có thể sẽ một lần nữa khắc họa hình ảnh của anh.

Tuy nhiên, dù sở hữu gương mặt điển trai với thân hình chuẩn chỉnh, nhiều người hâm mộ vẫn cho rằng anh không hợp vai trong bộ phim lần này. 

Ảnh: Internet