Hậu trường Tầng Lớp Itaewon: Park Seo Joon, Kim Da Mi và 'ác nam' Ahn Bo Hyun thân thiết bất ngờ

(VOH) - Trái ngược với bầu không khí căng thẳng trên phim, trong lúc diễn tập Park Seo Joon và Kim Da Mi với kẻ thù Ahn Bo Hyun lại tỏ ra vô cùng thân thiết khiến nhiều người bất ngờ.

Mới đây, Tầng Lớp Itaewon tiếp tục công bố đoạn clip hậu trường cho tập 10 được phát sóng vào tuần trước. Nhân vật chính trong video chính là Park Seo Joon, Kim Da Mi và Ahn Bo Hyun. Ba người họ đang thực hiện cảnh Choi Geun Won (Ahn Bo Hyun) đánh Yo Ji Seo (Kim Da Mi) giữa khu phố Itaewon.

Dù trong phim phân cảnh này diễn ra vô cùng căng thẳng và khốc liệt nhưng thực tế lại hoàn toàn trái ngược. Kim Da Mi và "ác nam" Ahn Bo Hyun rất thân thiết với nhau. Thậm chí, hai "kẻ thù không đội trời chung" Park Seo Joon và Ahn Bo Hyun còn có những hành động quan tâm đến đối phương.

VOH-tang-lop-itaewon-hau-truong-anh1

Đoạn clip hậu trường bắt đầu bằng cảnh Kim Da Mi bị Ahn Bo Hyun rượt đuổi trên phố. Trong phim Kim Da Mi bị Ahn Bo Hyun đánh bầm dập, nhưng bên ngoài cả hai đã có những khoảnh khắc đáng yêu khi tương tác với nhau. Ahn Bo Hyun và đoàn phim luôn chú ý bảo đảm an toàn cho Kim Da Mi khi thực hiện ảnh quay khá bạo lực. 

VOH-tang-lop-itaewon-hau-truong-anh2
Ahn Bo Hyun cẩn thận khi quay cảnh đánh Kim Da Mi.

Sau đó, Park Seo Joon xuất hiện với màn ảnh hùng cứu mỹ nhân cực ngầu và thực hành cảnh đánh Ahn Bo Hyun đảm bảo đúng góc độ. Park Seo Joon còn thực hiện một số cảnh như giả vờ đấm, quan tâm Yo Ji Seo và còn phân tán các hóa đơn. Dù đang trong lúc diễn thử nhưng nam diễn viên lại tập trung rất cao độ.

VOH-tang-lop-itaewon-hau-truong-anh3
Park Seo Joon chờ đến lượt của mình.

VOH-tang-lop-itaewon-hau-truong-anh4
Hai trai đẹp tập trung vào việc diễn thử ở hậu trường.

Trong lúc nghỉ giữa cảnh, Kim Da Mi và Ahn Bo Hyun đã có màn tương tác thân thiết với nhau. "Điên nữ" và "ác nam" đã cùng trò chuyện, cô cho rằng bạo lực của Ahn Bo Hyun là cố hữu. Nghe xong Ahn Bo Hyun đã ngay lập tức lắc đầu phủ nhận.

Sau đó, Kim Da Mi nói với Ahn Bo Hyun rằng: "Tôi không phải là kẻ chống đối xã hội". Tuy nhiên, Ahn Bo Hyun lại cười và nói: "Không. Cô là một kẻ chống đối xã hội khi cô đóng vai vào một phù thủy", nam diễn viên nhắc đến vai diễn trong The Witch mà Kim Da Mi tham gia trước đó. Anh nói thêm: "Tôi đã từng là một người tốt".

VOH-tang-lop-itaewon-hau-truong-anh5
Kim Da Mi và Ahn Bo Hyun nói chuyện vui vẻ trong lúc chờ cảnh quay tiếp theo.

Không chỉ cười nói thân thiết, Ahn Bo Hyun còn có hành động quan tâm đến Kim Da Mi. Anh chỉnh tóc, kéo áo và đỡ bạn diễn đứng lên sau khi quay xong. Mặc dù đang cười nói vui vẻ nhưng khi tiến hành quay họ lại thực họ lại cực kì nghiêm túc và hoàn thành tốt phần của mình.

VOH-tang-lop-itaewon-hau-truong-anh6
"Ác nam" cũng biết chăm sóc cho bạn diễn của mình.


Ahn Bo Hyun đỡ Kim Da Mi đứng dậy sau khi kết thúc phần quay.

Trong khi đó, mối quan hệ giữa Park Seo Joon và "kẻ thù không đội trời chung" Ahn Bo Hyun bên ngoài cũng khác hẳn so với trong phim. Thậm chí, hai người còn thân thiết chỉnh quần áo cho nhau và cùng nhau diễn tập.

VOH-tang-lop-itaewon-hau-truong-anh7
Park Seo Joon và Ahn Bo Hyun, trên phim là kẻ thù kiêm tình địch nhưng ngoài đời lại thân thiết bất ngờ.

VOH-tang-lop-itaewon-hau-truong-anh8
Nhờ có video hậu trường mà khán giả mới biết được có một "ác nam" Ahn Bo Hyun dễ thương thế này.

Tầng Lớp Itaewon lên sóng phát sóng vào thứ Sáu và thứ Bảy lúc 10:50 tối KST.

Đâu chỉ là 'điên nữ', Kim Da Mi còn là 'thánh biểu cảm' trong Tầng Lớp Itaewon: (VOH) - Vai diễn trong Itaewon Class đã giúp Kim Da Mi trở thành một 'hiện tượng' trên mạng xã hội. Sở hữu loạt biểu cảm độc đáo, cô nàng 'điên nữ' Yo Ji Seo đã để lại ấn tượng sâu sắc với khán giả.
5 lý do khiến Tầng Lớp Itaewon của Park Seo Joon trở thành bộ phim truyền hình hút fan 'rần rần': (VOH) - Nhanh chóng ghi điểm với khán giả từ những tập đầu tiên và trở thành một trong những bộ phim truyền hình hot nhất thời gian qua. Vậy điều gì khiến cho Tầng Lớp Itaewon trở nên hot như thế?