BXH giá trị thương hiệu diễn viên Hàn tháng 2: Hyun Bin dẫn đầu, cặp đôi Itaewon Class theo sát

(VOH) - Hạ Cánh Nơi Anh đã giúp Hyun Bin dẫn đầu bảng xếp hạng 2 tháng liên tiếp. Theo sát phía sau chính là cặp đôi Itaewon Class - Park Seo Joon và Kim Da Mi.

Ngày 29/2, Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc đã công bố bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu tháng 2 cho các diễn viên.

Bảng xếp hạng được xác định thông qua phân tích dữ liệu về độ phủ sóng, sự tham gia, tương tác và chỉ số cộng đồng của 50 diễn viên xuất hiện trong các bộ phim truyền hình được phát sóng từ ngày 27/1 đến ngày 28/2.

Theo kết quả, Hyun Bin đã có mặt ở vị trí số 1 của bảng xếp hạng này. Nam diễn viên đã dẫn đầu danh sách trong hai tháng liên tiếp, anh đạt chỉ số danh tiếng thương hiệu là 11,366,256 cho tháng 2. Phân tích cho thấy số điểm phản ứng tích cực dành cho Hyun Bin là 76,50%.

Các từ khoá liên quan đến nam diễn viên bao gồm "Son Ye Jin", "Crash Landing on You" và "Bargaining" - bộ phim mà Hyun Bin sắp tham gia. Các thuật ngữ liên quan đến xếp hạng cao nhất gồm "đẹp trai", "yêu thích" và "tình yêu". Có thể thấy, sau Hạ Cánh Nơi Anh tên tuổi của Hyun Bin lại tiếp tục được nâng lên tầm cao mới.

VOH-bang-xep-hang-sao-han-anh1
Hyun Bin dẫn đầu bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu suốt 2 tháng liên tiếp trong năm 2020.

Trong khi đó, hai ngôi sao đang hot của Itaewon Class - Park Seo Joon và Kim Da Mi lần lượt xếp ở vị trí thứ 2 và thứ 3. "Ông chủ DanBam" Park Seo Joon đạt chỉ số danh tiếng thương hiệu là 8,741,509 cho tháng 2, còn "điên nữ" Kim Da Mi theo sát phía sau với tổng chỉ số là 8,733,643. 

VOH-bang-xep-hang-sao-han-anh2
Cặp đôi Itaewon Class cũng chứng minh sức hút của mình khi lần lượt xếp ở vị trí 2,3.

"Chị đẹp" Son Ye Jin của bộ phim Hạ Cánh Nơi Anh xếp ở vị trí số 4 với chỉ số thương hiệu 7,974,609 ở tháng 2 này. Thứ hạng của Son Ye Jin đã bị giảm sụt, ở tháng 1 cô đạt hạng 2 trong bảng xếp hạng và chỉ theo sau Hyun Bin.

VOH-bang-xep-hang-sao-han-anh3
Son Ye Jin tụt 2 hạng so với tháng trước. Cô hiện xếp thứ 4 trong bảng xếp hạng danh hiệu tháng 2.

Kwon Nara - một trong những cái tên gây chú ý khi xuất hiện trong siêu phẩm Itaewon Class đứng ở vị trí số 5. Chỉ số thương hiệu tháng 2 của cô là 7,897,177. Nhờ Itaewon Class, giá trị thương hiệu của Kwon Nara tăng đáng kể và xuất sắc lọt vào top 5 giữa dàn sao danh tiếng.

VOH-bang-xep-hang-sao-han-anh4
Kwon Nara đã có bước tiến rõ rệt trong sự nghiệp diễn xuất và tên tuổi cũng bắt đầu phổ biến rộng rãi hơn.

Dưới đây là danh sách 30 diễn viên có mặt trong bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu tháng 02/2020:

  1. Hyun Bin
  2. Park Seo Joon
  3. Kim Da Mi
  4. Son Ye Jin
  5. Kwon Nara
  6. Kim Bo Ra
  7. Ahn Hyo Seop
  8. Seo Ji Hye
  9. Kim Jung Hyun
  10. Jo Byeong Gyu
  11. Lee Sung Kyung
  12. Nam Goong Min
  13. Oh Min Seok
  14. Kim Hye Soo
  15. Han Suk Kyu
  16. Yoo Jae Myung
  17. Park Eun Bin
  18. So Ju Yeon
  19. Joo Ji Hoon
  20. Kim Joo Heon
  21. Kim Dong Hee
  22. 2PM’s Taecyeon
  23. Go Soo
  24. Lee Yeon Hee
  25. Lee Si Eon
  26. Shin Dong Wook
  27. Seo Hyun Jin
  28. Jin Se Yeon
  29. Oh Jung Se
  30. Lee Sung Min

(Nguồn: Soompi.com)

5 lý do khiến Tầng Lớp Itaewon của Park Seo Joon trở thành bộ phim truyền hình hút fan 'rần rần': (VOH) - Nhanh chóng ghi điểm với khán giả từ những tập đầu tiên và trở thành một trong những bộ phim truyền hình hot nhất thời gian qua. Vậy điều gì khiến cho Tầng Lớp Itaewon trở nên hot như thế?
Train To Busan 2 tung poster đầu tiên đậm mùi kinh dị, xác định ngày trở lại sau 4 năm: (VOH) - Những hình ảnh đầu tiên của Train To Busan 2 về chuyến tàu sinh tử với dịch bệnh zombie khiến khán giả không thể chờ đợi thêm nữa.