Train To Busan 2 tung poster đầu tiên đậm mùi kinh dị, xác định ngày trở lại sau 4 năm

(VOH) - Những hình ảnh đầu tiên của Train To Busan 2 về chuyến tàu sinh tử với dịch bệnh zombie khiến khán giả không thể chờ đợi thêm nữa.

Ngày 28/2, hai poster đầu tiên của bom tấn Train To Busan phần 2 đã chính thức được phát hành. Thông qua những hình ảnh cho thấy, đại dịch zombie vẫn đang hoành hành khiến cho bầu không khí trở nên lạnh lẽo, rùng rợn và gắn liền với sự chết chóc. 

VOH-poster-train-to-busan-anh1

Trong poster đầu tiên là sự xuất hiện của hai nhân vật chính, cả hai đang bị đám zombie truy đuổi và núp sau chiếc xe bị bỏ hoang. Gương mặt họ toát lên nỗi sợ hãi nhưng ánh mắt vẫn đầy mạnh mẽ và lúc này mặt trời đã ló dạng. Ở poster thứ hai, khung cảnh ảm đạm hơn với màu sắc âm u vào buổi tối. Chỉ có duy nhất bóng dáng của người đàn ông đang đối mặt với bọn thây ma bệnh hoạn, đáng sợ.

VOH-poster-train-to-busan-anh2

Theo truyền thông đưa tin trước đó, Train To Busan 2 sẽ có tên Peninsula. Nối tiếp nội dung ở phần đầu tiên được ra mắt vào năm 2016, phần tiếp theo của Train To Busan sẽ theo chân những người còn sống sót sau chuyến tàu sinh tử đi đến Busan năm ấy. 

Khác với phần đầu tiên với sự tham gia của Gong Yoo, Jung Yoo Mi, Ma Dong Seok, Choi Woo Sik..., lần này dàn diễn viên sẽ được thay thế bằng những cái tên gồm Kang Dong Won, Lee Jung Hyun, Kwon Hae Hyo, Kim Min Jae, Go Kyo Hwan, Kim Do Yoon, Lee Re.

VOH-poster-train-to-busan-anh3
Kang Dong Won và Lee Jung Hyun sẽ đảm nhận vai chính trong Train To Busan 2.

Train To Busan là bộ phim kinh dị lấy đề tài về đại dịch zombie, người dân ở Hàn Quốc bất ngờ mắc phải loại virus bí ẩn khiến họ bị biến thành những xác sống hung hăng, khát máu. Trong khi đó, chuyến tàu từ Seoul đến Busan với sự có mặt của người cha và con gái, hai vợ chồng sắp đón con đầu lòng và một nhóm học sinh cấp ba đã bị tấn công bởi zombie.

Họ phải tìm cách sinh tồn và bảo vệ người mình yêu khi đại dịch bùng phát. Chuyến hành trình từ Seoul đến Busan bỗng trở thành cuộc chiến khốc liệt cùng với sự hy sinh. Với sức hấp dẫn của mình, Train To Busan từng trở thành "hiện tượng phòng vé" và đã thu về hơn 62.2 triệu USD trên toàn thế giới.

VOH-poster-train-to-busan-anh4

Bên cạnh hai poster được công bố, Train To Busan 2 cũng xác định ngày ra mắt màn ảnh rộng. Peninsula dự kiến sẽ được ra mắt vào mùa hè năm nay.

Sau Train To Busan, phim Hàn Đường Hầm tiếp tục "làm mưa làm gió": (VOH) – Sau buổi công chiếu vào tối 20/09, bộ phim The Tunnel – Đường Hầm nhận được nhiều lời khen từ khách mời tham dự, hứa hẹn sẽ gây sốt như Train To Busan ra mắt trước đó.
Phim truyền hình Hàn Quốc tháng 3: dàn trai đẹp Yoo Seung Ho, Jung Hae In, Joo Ji Hoon đổ bộ: (VOH) - Tháng 3 này, màn ảnh nhỏ xứ Hàn sẽ mang đến nhiều bộ phim với thể loại đa dạng. Đặc biệt, sự trở lại của dàn trai đẹp gồm Yoo Seung Ho, Jung Hae In, Joo Ji Hoon đang khiến khán giả háo hức.