5 lý do khiến Tầng Lớp Itaewon của Park Seo Joon trở thành bộ phim truyền hình hút fan 'rần rần'

(VOH) - Nhanh chóng ghi điểm với khán giả từ những tập đầu tiên và trở thành một trong những bộ phim truyền hình hot nhất thời gian qua. Vậy điều gì khiến cho Tầng Lớp Itaewon trở nên hot như thế?

Thời gian gần đây, các mọt phim Hàn đang "bấn loạn" trước siêu phẩm Tầng Lớp Itaewon. Có thể dễ dàng nhận thấy, Tầng Lớp Itaewon liên tục phủ sóng trên khắp các mặt báo, diễn đàn trực tuyến và mạng xã hội.

Ban đầu, mọi người quan tâm đến Tầng Lớp Itaewon vì có sự góp mặt của Park Seo Joon. Tuy nhiên, sau khi xem phim người xem nhận ra rằng cả dàn cast của phim đều xuất sắc. Bên cạnh dàn diễn viên, điều khiến giúp Tầng Lớp Itaewon bùng nổ chính là nội dung có chiều sâu và mang thông đẹp thông sâu sắc hướng tới thế hệ trẻ.

Dưới đây là 5 lý do khiến Tầng Lớp Itaewon trở thành bộ phim đáng để xem ngay và luôn:

1. Một bộ phim chứa đựng nhiều hi vọng

Trong Tầng Lớp Itaewon tất cả các nhân vật đều phải đối mặt với khó khăn, thử thách trong cuộc sống và họ phải vật lộn để thoát khỏi chúng. Tuy nhiên, bất chấp những rào cản mà họ phải đối mặt, họ luôn cố gắng vượt qua nó. Thông điệp về hi vọng vẫn luôn được truyền tải xuyên suốt suốt bộ phim.

Điển hình là nam chính Park Sae Roy (Park Seo Joon), một nhân vật độc đáo. Anh ấy luôn có niềm tin vững chắc vào việc anh chống lại sự bất công và sẵn sàng đứng lên vì bất cứ ai, ngay cả khi điều đó khiến bản thân rơi vào nguy hiểm. Rõ ràng, chúng ta rất cần những người như Park Sae Roy ngoài đời thực.

VOH-itaewon-class-park-seo-joon-anh1

Hay Lee Ho Jin (David Lee), người bị Jang Geun Won (Ahn Bo Hyun) bắt nạt và trở thành người quản lý và gia nhập lực lượng với Sae Roy để hạ bệ Jang Geun Won và cha anh ta, có một thông điệp về tình bạn và hy vọng được gắn vào mối quan hệ của họ. Khi hai người chịu bất công cùng bắt tay trả thù, điều này mang đến cảm giác ấm áp bên trong tâm hồn.

VOH-itaewon-class-park-seo-joon-anh2

2. Cổ vũ tinh thần vượt qua hoàn cảnh

Park Sae Roy thực hiện sứ mệnh cả đời của mình là cố gắng hạ bệ công ty thực phẩm Jangga và những người liên quan đến nó. Bởi vì họ đã gây ra cái chết của gia đình anh cũng như khiến anh không tốt nghiệp được trung học. Sae Roy đã coi họ là kẻ thù và quyết tâm hạ gục họ dù thế nào đi chăng nữa.

VOH-itaewon-class-park-seo-joon-anh3

Biết được tất cả những đau khổ và tổn thương trong cuộc mà Sae Roy phải gánh chịu do kết quả mà Jang Geun Won và cha anh gây ra, điều đó thực sự khiến người xem đồng cảm sâu sắc với anh. Mặc dù, việc trả thù Jangga không hề dễ dàng, nhưng Sae Roy vẫn luôn có niềm tin mình sẽ làm được và những người bạn cũng muốn anh ấy trở thành người chiến thắng.

3. Vượt qua mọi biên giới

Một điều khiến Tầng Lớp Itaewon trở nên đặc biệt đó chính là một số nhân vật được chọn vào vai không theo quy ước. Các nhân vật của phim không đi theo chuẩn mực trong cuộc sống mà nó mang đến một khía cạnh mới mẻ của sự chấp nhận và hi vọng.

VOH-itaewon-class-park-seo-joon-anh4

Trong đó, Jo Yi Seo (Kim Da Mi) người được mệnh danh là "điên nữ" là một cô gái đã chiến đấu với bệnh tâm thần gần như cả đời, đó được coi là một ranh giới của kẻ tâm thần.

Yi Seo phải trải qua một thời gian khó khăn để hòa nhập, nhưng cô ấy vẫn cố gắng hết sức trong cuộc sống để làm cho mẹ mình hạnh phúc. Là một người với IQ khủng và có tương lai tươi sáng phía trước, nhưng Jo Yi Seo lại quyết định từ bỏ tất cả để cùng Park Sae Roy phát triển quán ăn Dan Bam và giúp anh trả thù.

VOH-itaewon-class-park-seo-joon-anh5

Ma Hyun Yi (Lee Joo Young), một nhân vật chuyển giới đang tìm kiếm sự chấp nhận trong cộng đồng về chuyện giới tính. Cô là một người mạnh mẽ, cứng rắn nhưng cũng rất hồn nhiên và toát lên nét quyến rũ đặc biệt. Cô ấy chỉ muốn cống hiến hết mình trong mọi việc mình làm, trong đó có cả việc làm nhân viên cho Park Sae Roy.

VOH-itaewon-class-park-seo-joon-anh6

Cuối cùng là Tony Kim (Chris Lyon), một người đến từ châu Phi và đang ở Hàn Quốc với hi vọng tìm thấy người cha Hàn Quốc của mình. Nếu anh có thể tìm thấy cha ruột, Tony sẽ được công nhận là một công dân Hàn Quốc theo luật, đó là những gì mà anh ta hy vọng và cũng là biên giới mà anh cần vượt qua.

4. Diễn xuất quá đỉnh của Park Seo Joon

Luôn được biết đến là một ngôi sao tài năng của làng giải trí Hàn Quốc, nhưng diễn xuất của Park Seo Joon trong Tầng Lớp Itaewon thật sự quá đỉnh và chạm đến trái tim người xem. Đến đây, người xem có thể hiểu vì sao Park Seo Joon là một diễn viên được kính trọng trong ngành và nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả. Có thể thấy, không có vai diễn nào có thể làm khó được anh từ tổng tài giàu có đến một Park Sae Roy đầy tổn thương.

VOH-itaewon-class-park-seo-joon-anh7

Trong Tầng Lớp Itaewon, Park Seo Joon đóng vai một nhân vật đã trải qua một số sự kiện đau thương từ rất sớm trong cuộc đời. Anh ấy đã phải trải qua một số cảm xúc mệt mỏi, đau khổ ngay từ đầu. Nam diễn viên đã làm rất tốt khi bộc lộ cảm xúc của nhân vật như đặt chính bản thân mình vào vị trí ấy. 

VOH-itaewon-class-park-seo-joon-anh8

5. Nêu cao giá trị của tình bạn

Tầng Lớp Itaewon còn cho thấy tình bạn tuyệt vời được lồng ghép trong suốt bộ phim. Những con người xa lạ trở thành bạn bè, cùng làm việc tại nhà hàng của Sae Roy và cùng nhau vượt qua khó khăn.

VOH-itaewon-class-park-seo-joon-anh9

Chẳng hạn như, Jang Geun Soo (Kim Dong Hee) thay mặt gia đình xin lỗi Sae Roy vì những gì mà cha và anh trai anh gây ra. Dù là người thân của kẻ thù nhưng Sae Roy vẫn chấp nhận trở thành bạn của Jang Geun Soo. Hay Sae Roy không để bất cứ ai thể hiện sự phân biệt đối xử với nhân viên của mình.

Tất cả họ tựa vào nhau và sẵn sàng làm mọi thứ vì bạn bè. Đó là tình bạn thật sự và vượt qua những câu chuyện tình yêu thường thấy trong các bộ phim truyền hình Hàn Quốc. 

VOH-itaewon-class-park-seo-joon-anh10

Giữa muôn trùng phim truyền hình đang lên sóng, Tầng Lớp Itaewon mang đến mộ màu sắc hoàn toàn mới, phản ánh chân thực về đời sống và ước mơ của giới trẻ. Nếu như chưa xem phim thì bạn hãy bắt đầu xem để kiểm chứng 5 lý do phía trên có chính xác không nhé!

Itaewon Class tung ảnh hậu trường, Park Seo Joon khoe tài diễn xuất cùng tạo hình độc đáo: (VOH) - Không chỉ gây chú ý với kiểu tóc 'gáo dừa' độc đáo, diễn xuất hoàn hảo của Park Seo Joon đã giúp anh trở thành trung tâm của sự chú ý.
Park Seo Joon và gia tài diễn xuất trước khi trở thành thanh niên ‘nghèo nghị lực’ của Itaewon Class: (VOH) - Park Seo Joon hiện đang gây sốt qua vai diễn Park Sae Ro Yi trong ‘Itaewon Class’ (Tầng lớp Itaewon). Thế nhưng trước đó, gia tài sự nghiệp của anh cũng đã từng để lại nhiều dấu ấn