Đan Trường và bà xã diện đồ đôi mừng sinh nhật quý tử tròn 3 tuổi tại biệt thự triệu đô

(VOH) - Dù bận rộn với công việc nhưng Đan Trường vẫn tranh thủ sang Mỹ đón sinh nhật 3 tuổi của con trai. Gia đình anh Bo đã có được khoảnh khắc ấm cúng bên nhau trong ngày quý tử thêm tuổi mới.

Con trai Đan Trường - bé Mathis sinh vào ngày 26/2 nhưng vì quý tử ở Mỹ nên anh và bà xã đã tổ chức sinh nhật cho con vào ngày 27/7. Trên trang cá nhân, Đan Trường đã đăng tải loạt ảnh trong ngày con trai tròn 3 tuổi.

Đan Trường, bà xã cùng con trai diện trang phục đồng bộ rất dễ thương. Không mở tiệc rình rang, gia đình ba người nhà Đan Trường đã có những giây phút vui vẻ và ấm áp bên nhau.

VOH-con-trai-dan-truong-sinh-nhat-anh1

VOH-con-trai-dan-truong-sinh-nhat-anh2

Bên cạnh gửi lời chúc đến con trai, anh Bo còn tiết lộ câu chuyện đặc biệt về ngày bé Mathis chào đời.

"Nhớ năm Thiên Từ sinh ra là ngày 26 tháng 2 năm 2017, lúc đó mưa dầm dề cả tháng, mưa nhiều đến nỗi San Jose ngập lụt luôn, chưa bao giờ mưa như vậy luôn. Ngày xưa hay là trong truyện cổ tích đứa trẻ nào sanh ra mà mưa bão long trời lở đất thường là Thần Đồng, là làm ông Tướng hoặc là người có khả năng đặc biệt. Hy vọng Thiên Từ lớn lên sẽ làm được nhiều việc ý nghĩa nha Bé Mathis Happy Birthday my son. Love you".

VOH-con-trai-dan-truong-sinh-nhat-anh3

VOH-con-trai-dan-truong-sinh-nhat-anh4

Nhân dịp con trai tròn 3 tuổi, bà xã Đan Trường cũng gửi gắm những tâm tư đến bé Mathis: "Vậy là con trai đã được 3 tuổi rồi. Ba Mẹ mong con luôn được bình an, vui vẻ, và lớn lên trong tình yêu thương của Ba Mẹ. Bước qua tuổi mới, Mẹ đã nhận ra được con giờ đây là một đứa bé rất hiểu chuyện và khôn ngoan. Mỗi năm vào ngày con sinh ra, Mẹ luôn cảm ơn Ông trời vì đã mang con đến với Mẹ. Yêu con rất nhiều, Thiên Từ".

VOH-con-trai-dan-truong-sinh-nhat-anh5

Bà xã Đan Trường hạ sinh bé Thiên Từ vào năm 2017. Mathis là một trong những cậu ấm cô chiêu đình đám của showbiz Việt. Từ khi sinh ra, quý tử nhà Đan Trường đã được sống trong nhung lụa tại biệt thự triệu đô ở Mỹ. Cậu bé còn biết 4 thứ tiếng và được mẹ cho đi du lịch nhiều nơi. 

VOH-con-trai-dan-truong-sinh-nhat-6

Vừa qua, Thiên Từ còn trở thành cậu chủ nhỏ khi ra mắt thương hiệu thời trang riêng tại Việt Nam. Bà xã Đan Trường cho biết vì muốn con có một tươi lai tốt đẹp nhất nên cô đã làm mọi thứ mình có thể cho con. Đồng thời, cô cho biết mình luôn mong con mình lớn lên sẽ trở thành một người hữu ích. Cô muốn mọi người hãy nhìn nhận điều đó thay vì cái danh "rich kid" luôn gán cho cậu bé trong suốt thời gian qua.

VOH-con-trai-dan-truong-sinh-nhat-anh7

Đưa con trai về Việt Nam mở công ty, bà xã Đan Trường nói lên 'tâm sự của một người mẹ': (VOH) - Sắp đến thời khắc quan trọng đánh dấu con trai trở thành 'cậu chủ nhỏ', bà xã Đan Trường bất ngờ thổ lộ những tâm tư của mình.
Con trai 2 tuổi của Đan Trường về Việt Nam, sẵn sàng ra mắt thương hiệu thời trang riêng: (VOH) - Như tiết lộ của bà xã Đan Trường trước đó, tháng 12 này bé Thiên Từ sẽ về Việt Nam để ra mắt công ty thời trang của riêng mình.