Itaewon Class tung ảnh hậu trường, Park Seo Joon khoe tài diễn xuất cùng tạo hình độc đáo

(VOH) - Không chỉ gây chú ý với kiểu tóc 'gáo dừa' độc đáo, diễn xuất hoàn hảo của Park Seo Joon đã giúp anh trở thành trung tâm của sự chú ý.

Sau thành công của Thư Ký Kim Sao Thế?, Park Seo Joon tiếp tục tái xuất màn ảnh nhỏ với dự án Itaewon Class (Tầng Lớp Itaewon). Khác hẳn với hình tượng trong các bộ phim trước do anh đảm nhận, lần này Park Seo Joon thử sức với hình ảnh nam thần gai góc, mạnh mẽ nhưng cũng không kém phần ngố tàu.

VOH-park-seo-joon-phim-anh1
Tạo hình mới lạ của Park Seo Joon trong Itaewon Class.

Mới đây, nhà đài đã tiết lộ những hình ảnh hậu trường của Itaewon Class. Với kiểu tóc "gáo dừa" độc đáo, Park Seo Joon bắt đầu trở thành chủ đề được bàn tán vì tạo hình "chất lừ" vừa ngố ngố. Là một trong những nam diễn viên thực lực của Kbiz, diễn xuất xuất thần của Park Seo Joon đã chinh phục được khán giả. Nhập vai một cách hoàn hảo, từng phân cảnh của nam diễn viên đều khiến người xem không thể rời khỏi màn hình.

VOH-park-seo-joon-phim-anh2

VOH-park-seo-joon-phim-anh3
Diễn xuất quá chân thực, Park Seo Joon được cho là phiên bản thực của Park Sae Roy.

Trong phim, Park Seo Joon vào vai Park Sae Roy - một anh chàng sống cô độc không có bạn bè, mẹ mất sớm nên ở với bố. Anh là một kẻ ngông cuồng, sống bất cần và luôn đấu tranh khi thấy chuyện chướng mắt. Chính bởi tính cách của mình mà anh đã bị đuổi khỏi trường học sau cuộc xung đột.

Một năm sau, vì trả thù kẻ đã giết hại cho mình anh đã phải vào tù, trở thành người có tiền án. Từ đó, ước mơ trở thành cảnh sát của Park Sae Roy bắt đầu xa vời. Không gục ngã trước hiện thực tàn nhẫn cướp đi nhiều thứ của mình, với niềm tin của bản thân, Park Sae Roy đã đứng lên đòi lại công bằng.

VOH-park-seo-joon-phim-anh4

VOH-park-seo-joon-phim-anh5

VOH-park-seo-joon-phim-anh6
Ánh mắt và biểu cảm nhập tâm đã chứng minh được khả năng diễn xuất đỉnh cao của Park Seo Joon.

Thay đổi hình tượng sang anh chàng bốc đồng, tính cách tự do, Park Seo Joon cho thấy được sự đa dạng trong các vai diễn của mình. Không còn là một tổng tài bá đạo, tóc vuốt keo các kiểu, lần này Park Seo Joon chơi lớn khi để tóc "gáo dừa" khá thú vị.

Không hào nhoáng, bóng bẩy, một Park Sae Roy đơn giản nhất lại mang đến cảm giác mới mẻ và gần gũi với mọi người. Hình tượng gai góc cùng khí chất mạnh mẽ đã giúp Park Seo Joon trông trưởng thành và nam tính hơn.

VOH-park-seo-joon-bts

VOH-park-seo-joon-phim-anh7

VOH-park-seo-joon-phim-anh8
Tạo hình đơn giản nhưng lại toát lên khí chất mạnh mẽ trong phim đã giúp Park Seo Joon trở thành trung tâm của sự chú ý.

Đặc biệt, trong Itaewon Class, Park Seo Joon còn có màn "cưa sừng làm nghé" khi diện đồng phục. Dù có bị dìm hàng bởi quả đầu "gáo dừa" nhưng điều này cũng không thể làm lu mờ vẻ nam tính, điển trai của nam diễn viên. Muốn ngầu có ngầu muốn đáng yêu có đáng yêu, nhân vật Park Sae Roy do anh đảm nhận đang khiến người hâm mộ thích thú.

VOH-park-seo-joon-phim-anh10

VOH-park-seo-joon-phim-anh11

VOH-park-seo-joon-phim-anh12
Hóa thân thành nam thần học đường, Park Seo Joon nhanh chóng được người hâm mộ chào đón nồng nhiệt.

Dù chỉ lên sóng được 2 tập nhưng Itaewon Class đã nhận được sự yêu mến của khán giả và có mở màn ấn tượng khi trở thành "phim có rating khởi động cao nhất lịch sử trên đài cáp jTBC". Phim kể về một nhóm thanh niên bướng bỉnh nhưng mạnh mẽ, biết cách vươn lên trong một thế giới bất công. Thế giới đó chính là Itaewon, một khu phố ở Seoul, nơi mà các nhà đầu tư mở một doanh nghiệp thực phẩm lớn.

Itaewon Class được lên sóng vào tối thứ 6,7 hàng tuần trên đài cáp jTBC.

Phim truyền hình Hàn Quốc 2020: Lee Min Ho, Park Seo Joon, Park Shin Hye bùng nổ cuộc chiến rating: (VOH) - Năm đầu tiên của thập kỷ mới sẽ là sự trở lại của những gương mặt 'bảo chứng rating' như Lee Min Ho, Park Seo Joon, Park Shin Hye....
Cảnh sát tập sự: Park Seo-Joon và Kang Ha-Neul gửi lời chào khán giả Việt: (VOH) - Trong bài phỏng vấn gần đây về Cảnh sát tập sự, Park Seo-Joon khiến báo giới bất ngờ khi tiết lộ rằng anh ấy đã hoàn thành nghĩa vụ quân sự vào năm 21 tuổi. Bên cạnh đó, Park Seo-Joon cũng chia sẻ suy nghĩ về bạn diễn Kang Ha-Neul sẽ nhập ngũ vào thời gian tới.