'Cực phẩm dao kéo' Park Min Young 'gây mê' khi khoe nhan sắc xinh đẹp tựa như hoa

(VOH) - Xuất hiện trên trang bìa tạp chí High Cut tháng 2, Park Min Young khoe nhan long lanh, trẻ trung như thiếu nữ đôi mươi.

Mới đây, tạp chí High Cut đã tung bộ ảnh chụp mới toanh của Park Min Young. Được biết, cô sẽ xuất hiện trên ảnh bìa tạp chí vào tháng 2 này. Hóa thân thành nàng xuân, Park Min Young đã hớp hồn người nhìn bằng nhan sắc xinh đẹp tựa như hoa của mình.

VOH-park-min-young-anh1

Dù đã 33 tuổi nhưng cô vẫn duy trì được vẻ đẹp đỉnh cao, trẻ trung như thiếu nữ đôi mươi. Nhiều ý kiến cho rằng phẫu thuật thẩm mỹ nhưng ngoại hình ngày một nhuận sắc như Park Min Young thì họ cũng bằng lòng.

VOH-park-min-young-anh2

VOH-park-min-young-anh3

Trong cuộc phỏng vấn với tạp chí, Park Min Young đã tiết lộ đôi điều về vai diễn của mình trong bộ phim sắp phát sóng - I’ll Go to You When the Weather Is Nice. Người đẹp cho biết: "Kịch bản phim đã sưởi ấm trái tim tôi. Nhân vật Hae Won là một người mệt mỏi với cuộc sống và những mối quan hệ xung quanh nên cô quyết định rời Seoul và trở về quê. Nhìn nhân vật thay đổi và từ từ làm tan chảy trái tim cô ấy khiến tôi thấy hạnh phúc. Tôi muốn mang lại sự sống cho nhân vật".

Park Min Young tiết lộ thêm: "Giống như Hae Won, đôi khi tôi cũng có khoảng thời gian khó khăn và tổn thương bởi mọi người. Về điều này, nhân vật có nét tương đồng với tôi".

VOH-park-min-young-anh4

Trong hai năm 2018 và 2019, Park Min Young được yêu mến khi góp mặt vào hai dự án Thư Ký Kim Sao Thế?Bí Mật Nàng Fangirl. Cô cho biết trong suốt 15 năm hoạt động, đó là hai bộ phim lãng mạn đầu tiên của mình và nữ diễn viên cũng rất thích thể loại này.

VOH-park-min-young-anh5

Ở độ tuổi 33, Park Min Young cho rằng bản thân có nhiều thay đổi so với thời khi mới bước chân vào nghề. Cô nói: "Thay vì lúc mới ra mắt, tôi của hiện tại đam mê và yêu thích diễn xuất hơn. Trước đây, tôi không tha thứ cho bản thân và bị tổn thương bởi những thứ xung quanh. Nhưng bây giờ tôi đã trở nên mạnh mẽ nhiều hơn và tôi thích bản thân mình bây giờ".

YoonA và Park Min Young, hai người tình màn ảnh của Ji Chang Wook cùng đọ sắc cực 'gắt' tại AAA 2019: (VOH) - Cùng xuất hiện tại lễ trao giải AAA 2019, 2 mỹ nhân Kbiz YoonA và Park Min Young đã có màn đọ sắc cực gắt khiến người hâm mộ không thể nào quên.
'Thư ký Kim' Park Min Young khoe nhan sắc long lanh chứng minh đẳng cấp 'cực phẩm dao kéo': (VOH) - Trước những bức ảnh xinh đẹp không tì vết của Park Min Young, nhiều người cho rằng phẫu thuật thẩm mỹ nhưng nhan sắc được duy trì như thế này thì họ cũng sẵn sàng đụng chạm dao kéo.