Cảnh sát tập sự: Park Seo-Joon và Kang Ha-Neul gửi lời chào khán giả Việt

(VOH) - Trong bài phỏng vấn gần đây về Cảnh sát tập sự, Park Seo-Joon khiến báo giới bất ngờ khi tiết lộ rằng anh ấy đã hoàn thành nghĩa vụ quân sự vào năm 21 tuổi. Bên cạnh đó, Park Seo-Joon cũng chia sẻ suy nghĩ về bạn diễn Kang Ha-Neul sẽ nhập ngũ vào thời gian tới.

Sau thành công của “Đời Tôi Hạng Bét”, với nét diễn duyên dáng, tinh nghịch, Park Seo-Joon tiếp tục được “đo ni đóng khuôn” cho vai diễn “thanh niên manh động” Ki Joong ở Cảnh Sát Tập Sự.

Đây là vai diễn điện ảnh đầu tay của Park Seo-Joon nhưng tạo hình nhân vật và mạch phim với những cảnh tập luyện gian khổ hay những pha hành động mạo hiểm cũng không quá làm khó cho chàng “thanh niên manh động” Park Seo-Joon.

 

Kang Ha-Neul vẫn chưa nhận được bảng yêu cầu chuẩn bị hồ sơ cho việc nhập ngũ nhưng hi vọng sẽ lên đường trong khoảng tháng 09 hoặc tháng 10 năm nay. Điều này, chắc hẳn làm cho hội fan nhà Kang Ha-Neul đứng ngồi không yên vì sắp tới Kang Ha-Neul sẽ vắng mặt một thời gian cũng khá lâu.​

Trước thềm công chiếu Cảnh Sát Tập Sự, Park Seo-Joon và Kang Ha-Neul cũng đã gửi những lời chào đến khán giả Việt Nam.

Cảnh Sát Tập Sự - Đây là dự án hành động hài tiếp theo trong mùa hè này đến từ nền điện ảnh Hàn Quốc gửi đến fan hâm mộ trên toàn châu Á. Bộ phim là sự pha trộn hài hòa và đầy đủ giữa yếu tố hài tự nhiên và những pha hành động hồi hợp, đẹp mắt.

Phim được phát hành bởi Lotte Entertainment Việt Nam. Khởi chiếu chính thức trên toàn quốc từ ngày 18.08.2017.