“Thánh mưa” Trung Quân hé lộ hình ảnh lung linh trong “Chuyến phiêu lưu cùng em”

(VOH) - Trung Quân vừa giới thiệu dự án âm nhạc tiếp theo với một MV được quay và dựng hoàn toàn theo phong cách của Nhật Bản.

Không phải là một bản ballad dễ nghe dễ nhớ hay một bản EDM sôi động, single lần này của Trung Quân – Chuyến phiêu lưu cùng em – lại là một bản nhạc mang hơi hướng indie với phần hòa âm phối khí acoustic vô cùng đơn giản, mộc mạc. Đây là ca khúc được sáng tác và sản xuất bởi nhạc sĩ Phạm Hải Âu.

Đây cũng là bài hát tươi vui, tích cực nhất của Trung Quân từ trước đến giờ, bên cạnh bản song ca Trái đất tròn không gì là không thể cùng Ái Phương cách đây 3 năm. Với Chuyến phiêu lưu cùng em, Trung Quân đã rất giỏi trong việc vừa giữ chất riêng bay bổng, vừa phá cách với một thể loại nhạc mới toanh đối với khán giả Việt.

MV được quay hoàn toàn ở tỉnh Ibaraki, Nhật Bản nên bối cảnh của ca khúc này rất “thơ” với những con đường nhỏ nhuộm nắng, cầu treo dài nằm lơ lửng giữa rừng, ga tàu lửa, bãi biển hoàng hôn... Màu sắc của MV cũng được đạo diễn Như Trang (người từng cầm trịch cho MV Sau tất cả) hiệu chỉnh theo hơi hướm vintage vô cùng bắt mắt.

Chỉ cách Tokyo 100km, tỉnh Ibaraki là cái nôi của nền nông nghiệp Nhật Bản, đồng thời cũng sở hữu nhiều danh lam thắng cảnh hàng đầu của Xứ sở mặt trời mọc như khu rừng hoa mơ Kairakuen, tượng Phật bằng đồng cao nhất thế giới…

Ngay sau teaser này, Trung Quân sẽ chính thức ra mắt MV trên kênh YouTube của mình vào ngày 15/8 sắp tới.