Jack chính thức nhá hàng tên ca khúc mới, hé lộ 2 nhân vật bí ẩn sẽ đồng hành cùng mình

(VOH) - Mới đây, Jack vừa có màn ‘đánh úp’ về sản phẩm trở lại của mình kể từ sau những lùm xùm với K-ICM và công ty quản lý cũ. 

Cụ thể vào tối ngày 5/3, Jack bất ngờ đăng tải tấm poster mới nhất kèm dòng hashtag #L1TCT trên trang cá nhân của mình. Kèm theo đó, giọng ca Hồng Nhan không quên kèm theo câu hỏi “Ready!?” để đảm bảo rằng người hâm mộ của mình đã sẵn sàng cho sự trở lại sắp tới. Ngay sau khi đăng tải, tấm poster đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng Đóm – người hâm mộ của Jack. Có thể thấy, người hâm mộ đều đã chờ đợi rất lâu và chuẩn bị sẵn sàng để chờ đón sản phẩm mới của Jack. 

voh-jack-chinh-thuc-nha-hang-cho-san-pham-tro-lai-voh.com.vn-anh1
Jack chính thức "tung thính" khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên

Mặc dù chia sẻ khá ngắn gọn nhưng nhiều người dự đoán rằng #L1CTC có thể là tên viết tắt của tên ca khúc mới sắp phát hành của Jack. Chính vì vậy nên dưới phần bình luận, rất nhiều fan đã trổ tài dự đoán xem ca khúc mới của Jack sẽ có tên là gì. Trong đó, những cái tên được khán giả đưa ra có thể kể đến như Là một lời chia tay, Là một tấm chân tình, Lần đầu ta chia tay,…

voh-jack-chinh-thuc-nha-hang-cho-san-pham-tro-lai-voh.com.vn-anh2
Có thể thấy các fan đều đã rất sẵn sàng để chào đón sự trở lại của Jack rồi đây

Trong tấm poster mới đăng tải, Jack mang đến một hình ảnh khá mới mẻ so với trước đây. Không còn hình ảnh của một chàng trai quê chất phác, Jack gần như “lột xác” với phong cách vô cùng trẻ trung, cá tính. Anh chàng diện áo khoác da cùng mái tóc được chải chuốt gọn gàng. Tuy nhiên với hình ảnh này thì việc Jack sẽ lựa chọn trở lại với một bản EDM sôi động hay một ca khúc ballad nhẹ nhàng có lẽ vẫn sẽ là một ẩn số.

voh-jack-chinh-thuc-nha-hang-cho-san-pham-tro-lai-voh.com.vn-anh3
Tạo hình của Jack cho lần trở lại này hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ 

Đặc biệt, các fan còn tinh ý nhận ra rằng thấp thoáng phía sau Jack là hai bóng đen bí ẩn. Mặc dù không biết hai nhân vật này sẽ đảm nhiệm vị trí sáng tác, producer hay một vai trò nào khác nhưng chắc chắn sẽ là người đồng hành cùng Jack trong sản phẩm mới. 

Thời gian vừa qua, Jack liên tục vướng phải những lùm xùm liên quan đến K-ICM và công ty quản lý cũ. Việc này đã khiến giọng ca Hồng Nhan gần như đóng băng các hoạt động và chưa thể tái xuất đường đua âm nhạc. Cho đến cách đây gần 1 tháng, Jack chính thức có động thái trở lại đầu tiên khi mở kênh Youtube của riêng mình với tên gọi J97. Dù chỉ đăng tải 2 video clip là Jack và Đóm 2020 và Hậu trường bộ ảnh Jack và Đom Đóm 2020 nhưng chỉ sau 1 tuần, kênh Youtube J97 đã đạt hơn 1 triệu lượt đăng ký. Thành tích này đã giúp Jack phá kỷ lục, trở thành người sở hữu kênh Youtube đạt nút vàng Youtube nhanh nhất tại Việt Nam. 

voh-jack-chinh-thuc-nha-hang-cho-san-pham-tro-lai-voh.com.vn-anh4
Thành tích đáng nể mà Jack vừa đạt được

Gần đây, anh chàng cũng vừa “nhá hàng” với bộ ảnh diện đồng phục học sinh vô cùng mới mẻ. Phải chăng đây cũng chính là tạo hình của anh chàng trong quá trình quay MV mới? Hãy cùng chờ đón những thông tin tiếp theo từ Jack nhé!

voh-jack-chinh-thuc-nha-hang-cho-san-pham-tro-lai-voh.com.vn-anh5
Cùng chờ đón sự trở lại của Jack nhé

Jack khoe nhẹ vài tấm ảnh thư sinh đã nhận lượng like khủng, phải chăng là tạo hình cho MV trở lại?: Vừa mới đăng sương sương vài bức ảnh ngoại cảnh nhưng Jack đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ fan hâm mộ khi lượt like đang tăng lên với tốc độ chóng mặt.
Jack và K-ICM có màn đối đầu trực diện trong cùng một ngày, nhưng kết quả lại hoàn toàn trái ngược: Trong khi kênh Youtube J97 của Jack đạt được hơn 100 nghìn lượt đăng ký chỉ sau 1 ngày thì teaser MV ‘Cần một lý do’ của K-ICM lại nhận phải lượng dislike tăng lên chóng mặt.