Hoàng Thùy Linh khoe bó hoa hồng xinh xắn, dân mạng liền đoán người tặng là Gil Lê nhờ 1 chi tiết

(VOH) - Khoe được tặng hoa hồng nhưng Hoàng Thùy Linh lại vô tình để lộ chi tiết hé lộ danh tính người tặng là Gil Lê.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ Hoàng Thùy Linh vừa khoe bó hoa hồng được tặng nhân dịp 8/3 sắp tới. Mặc dù không chia sẻ nhiều về bó hoa cũng như người tặng nhưng việc cô nàng hạnh phúc chụp ảnh và khoe lên trang cá nhân cũng phần nào cho thấy nữ ca sĩ rất yêu thích món quà này.

voh-hoang-thuy-linh-khoe-duoc-tang-hoa-hong-voh.com.vn-anh1
Hoàng Thùy Linh hào hứng khoe bó hoa hồng vừa được tặng

Đặc biệt, trong những bức ảnh được Hoàng Thùy Linh đăng tải, fan hâm mộ đã nhanh chóng soi ra một chi tiết hé lộ danh tính người tặng. Theo đó, chiếc quạt gió xe hơi phát sáng xuất hiện lấp ló phía sau bó hoa khiến nhiều người tin chắc rằng chủ nhân của chiếc xe Hoàng Thùy Linh đang ngồi chính là Gil Lê. Chính vì vậy nên người hâm mộ thêm tin rằng cả hai đang đi chung xe với nhau. Và điều này cũng đồng nghĩa với việc người tặng hoa cho Gil Lê cũng không ai khác mà chính là “người tình tin đồn” bấy lâu nay.

voh-hoang-thuy-linh-khoe-duoc-tang-hoa-hong-voh.com.vn-anh2
Chi tiết chiếc quạt gió được cư dân mạng nhanh chóng soi ra

voh-hoang-thuy-linh-khoe-duoc-tang-hoa-hong-voh.com.vn-anh3
Trùng hợp thay chiếc xe của Gil Lê cũng được thay chiếc quạt gió giống hệt như vậy

Sở dĩ người hâm mộ có thể khẳng định như vậy là vì trước đó, Gil Lê từng chia sẻ rằng mình đã phải yêu cầu chủ showroom thay chiếc quạt gió trong xe có chế độ phát sáng để đẹp hơn. Dưới phần bình luận, nhiều người cũng đã gọi tên Gil Lê để xác thực thông tin. Tuy nhiên vẫn như thường lệ, cả Hoàng Thùy Linh và Gil Lê vẫn nhất quyết im lặng, không hề lên tiếng khẳng định hay phủ định khiến khán giả càng thêm tò mò.

voh-hoang-thuy-linh-khoe-duoc-tang-hoa-hong-voh.com.vn-anh4

voh-hoang-thuy-linh-khoe-duoc-tang-hoa-hong-voh.com.vn-anh5
Người hâm mộ liền gọi tên Gil Lê để xác nhận 

Đây cũng không phải lần đầu Hoàng Thùy Linh và Gil Lê vô tình để lộ chi tiết hẹn hò cùng nhau. Trước đó trong một lần Hoàng Thùy Linh sang Mỹ tham dự sự kiện, Gil Lê dù không có lịch trình cũng âm thầm đi theo để tháp tùng đối phương. Thậm chí, người hâm mộ còn bắt gặp và ghi lại khoảng khắc cặp đôi đang vui vẻ dạo phố cùng nhau.

voh-hoang-thuy-linh-khoe-duoc-tang-hoa-hong-voh.com.vn-anh6
Gil Lê tháp tùng Hoàng Thùy Linh sang Mỹ dự sự kiện

voh-hoang-thuy-linh-khoe-duoc-tang-hoa-hong-voh.com.vn-anh7
Người hâm mộ bắt gặp cặp đôi cùng nhau dạo phố nước Mỹ

Không chỉ dừng lại ở đó, trong những buổi tiệc gia đình của Gil Lê hoặc Hoàng Thùy Linh, người hâm mộ đều nhận thấy sự góp mặt của đối phương và mối quan hệ thân thiết với những người thân trong nhà. Mặc dù hạn chế nhắc về nhau nhưng việc liên tục để lộ các chi tiết như thế này càng khiến người hâm mộ thêm tin rằng mối quan hệ của Gil Lê và Hoàng Thùy Linh chắc hẳn phải trên mức tình bạn. 

voh-hoang-thuy-linh-khoe-duoc-tang-hoa-hong-voh.com.vn-anh8

voh-hoang-thuy-linh-khoe-duoc-tang-hoa-hong-voh.com.vn-anh9
Với hàng loạt bằng chứng thế này, người hâm mộ càng có thêm cơ sở cho mối quan hệ của Gil Lê và Hoàng Thùy Linh

Hoàng Thùy Linh khoe ảnh tung tăng tại Mỹ nhưng người chụp có tâm mới khiến dân tình rần rần hơn cả: Nhân dịp đến Mỹ tham gia sự kiện, Hoàng Thùy Linh đã dành thời gian tham quan, mua sắm và lưu lại những khoảnh khắc đẹp tại đây.
Trọng Hiếu vô tình để lộ khoảnh khắc thân thiết bên nhau của Hoàng Thùy Linh và Gil Lê tại Mỹ: Mặc dù luôn cố giữ im lặng trước những đồn đoán của công chúng nhưng có lẽ lần này Gil Lê và Hoàng Thùy Linh không thể chối cãi được nữa rồi.