Sơn Tùng M-TP tung teaser mới, “khui đi chờ chi” khiến cộng đồng mạng dậy sóng

(VOH) – Đoạn clip ngắn được nam ca sĩ chia sẻ trên fanpage, với 4 chữ “Khui đi chờ chi” khiến cộng đồng mạng đứng ngồi không yên. Loạt thuyết âm mưu được đồn đoán!

Mới đây, Sơn Tùng M-TP vừa tung một đoạn teaser mới khiến fan đứng ngồi không yên sau một thời gian dài vắng bóng. Chỉ sau 1 ngày đăng tải trên facebook, đoạn clip đã đạt hơn một triệu lượt xem với hàng nghìn lượt bình luận và chia sẻ.

Trong clip, ngoài những phân cảnh Sơn Tùng M-TP xuất hiện bên cạnh dàn mỹ nhân, fan không khỏi tò mò với dòng chữ “Khui đi chờ chi” đầy bí ẩn. Cư dân mạng đồn đoán và đặt ra nhiều thuyết âm mưu mà giọng ca ‘Hãy trao cho anh’ sắp “khui”. 

Sơn Tùng M-TP tung teaser mới, “khui đi chờ chi” khiến cộng đồng mạng dậy sóng

Sơn Tùng M-TP trong teaser clip mới 

Nhiều ý kiến cho rằng, Sơn Tùng M-TP sẽ khui quà fan tặng. Nam ca sĩ được biết đến là người chiều fan nên lượng quà nhận được từ fan hâm mộ nhiều vô số. Do đó, fan cho rằng Sơn Tùng M-TP sẽ làm một đoạn clip để chia sẻ về những món quà đặc biệt nhất.

Tuy nhiên, ý kiến này cũng bị một bộ phận khán giả phản bác bởi lẽ với mức độ đầu tư như thế thì đây chắc không chỉ đơn thuần là clip khui quà.

Trong khi đó, một bộ phận khác cho rằng Sơn Tùng M-TP sẽ chuyển sang làm travel blogger và đây là một đoạn clip “nhá hàng”. Gần đây, nam ca sĩ liên tục chia sẻ những hình ảnh đẹp mắt trong các chuyến du lịch của mình và hầu hết đều liên quan đến biển. Ngoài ra, cư dân mạng còn hào hứng đoán Sơn Tùng M-TP sẽ làm clip “đập hộp” nhà mới, siêu xe…, hoặc chỉ là tiết lộ một bí mật, một dự định nào đó.  

Sơn Tùng M-TP tung teaser mới, “khui đi chờ chi” khiến cộng đồng mạng dậy sóng

Những hình ảnh trong các chuyến du lịch gần đây của Sơn Tùng

Sau thành công của Hãy trao cho anh với con số trăm triệu lượt xem, lọt top trending Youtube ở nhiều nước... Sơn Tùng M-TP khá yên ắng nhưng anh vẫn chăm chỉ cập nhật hoạt động cho khán giả. Cuối năm 2019, nam ca sĩ công bố loạt dự án trong năm 2020 gồm concert, mạng xã hội riêng, quán cafe cho fan... khiến fan thích thú. 

Teaser Khui đi chờ chi 

Cuối cùng sẽ là thuyết âm mưu nào? Câu trả lời sẽ được hé lộ vào ngày 6/3. 

Queendom phiên bản nam chuẩn bị ra mắt, hé lộ những boygroup dự kiến tham gia - Sau thành công vang dội của mùa 1, Mnet tiếp tục cho ra mắt chương trình sống còn Queendom mùa 2 với phiên bản nhóm nhạc nam.
Xuýt xoa trước vẻ đáng yêu của con gái Lam Trường trong tiệc sinh nhật tròn 3 tuổi - Trong dịp sinh nhật tròn 3 tuổi, con gái Lam Trường khiến ai nấy cũng thích thú trước những biểu cảm đáng yêu và vẻ ngoài tươi sáng của mình.