Xuýt xoa trước vẻ đáng yêu của con gái Lam Trường trong tiệc sinh nhật tròn 3 tuổi

(VOH) - Trong dịp sinh nhật tròn 3 tuổi, con gái Lam Trường khiến ai nấy cũng thích thú trước những biểu cảm đáng yêu và vẻ ngoài tươi sáng của mình.

Trên trang cá nhân của mình mới đây, “anh hai” Lam Trường vừa đăng tải loạt ảnh hết sức đáng yêu của con gái nhỏ Phoebe nhân dịp sinh nhật tròn 3 tuổi của cô bé. Ngoài ra, anh không quên gửi đến con gái lời chúc mừng ngắn gọn nhưng chứa đầy cảm xúc: “Mừng sinh nhật 3 tuổi con gái yêu của ba mẹ, ba mẹ yêu con vô cùng".

voh-ve-dang-yeu-cua-con-gai-lam-truong-voh.com.vn-anh1

voh-ve-dang-yeu-cua-con-gai-lam-truong-voh.com.vn-anh2

Cùng lúc đó, bà xã Yên Phương của anh cũng không hề kém cạnh khi chia sẻ một loạt hình ảnh ghi lại những khoảng khắc thường ngày của con gái kèm lời nhắn nhủ: "Happy Birthday con gái! Một cô bé lém lỉnh, hài hước, ngọt ngào và siêu nịnh nọt đến ông ngoại là một tảng băng lanh giá còn phải tan chảy vì em...ba mẹ mong em luôn khoẻ mạnh, bình an và luôn giữ được sự tình cảm như bây giờ. Ba mẹ yêu em!"

voh-ve-dang-yeu-cua-con-gai-lam-truong-voh.com.vn-anh3

voh-ve-dang-yeu-cua-con-gai-lam-truong-voh.com.vn-anh4

voh-ve-dang-yeu-cua-con-gai-lam-truong-voh.com.vn-anh5

Trong loạt ảnh được đăng tải, bé Phoebe không hề ngại ngần trog việc tạo dáng hay biểu cảm trước ống kính. Dù chỉ mới 3 tuổi nhưng cô bé đã cho thấy sự chuyên nghiệp đúng chất “con nhà nòi” khiến khán giả không khỏi xuýt xoa. Dưới phần bình luận, rất nhiều người hâm mộ đã để lại những chia sẻ nhằm khen ngợi cô bé hết lời. Có thể nói, mỗi lần được bố mẹ cho “lên sóng”, cô bé lại chiếm trọn trái tim của người hâm mộ bởi sự đáng yêu của mình.

voh-ve-dang-yeu-cua-con-gai-lam-truong-voh.com.vn-anh6

voh-ve-dang-yeu-cua-con-gai-lam-truong-voh.com.vn-anh7

voh-ve-dang-yeu-cua-con-gai-lam-truong-voh.com.vn-anh8

Không chỉ vậy, Lam Trường và bà xã còn dành thời gian ra để tổ chức một buổi tiệc sinh nhật ấm cúng dành cho con gái nhỏ. Theo lời chia sẻ của Lam Trường, năm nay gia đình anh chỉ tổ chức một buổi tiệc sinh nhật đơn giản cho bé Phoebe. Tuy nhiên, khoảnh khắc gia đình 3 người vui vẻ bên nhau khiến ai cũng ngưỡng mộ vì quá hạnh phúc.

voh-ve-dang-yeu-cua-con-gai-lam-truong-voh.com.vn-anh9


Buổi tiệc sinh nhật đơn giản nhưng ấm cúng của bé Phoebe

Có thể thấy, dù bận rộn với lịch trình công việc nhưng Lam Trường luôn cố gắng sắp xếp dành thời gian ở bên gia đình trong những dịp đặc biệt. Thậm chí, giọng ca “mưa phi trường” còn chứng minh mình là một ông cố cuồng con khi sẵn sàng chơi đùa và thực hiện theo những yêu cầu từ cô bé.

voh-ve-dang-yeu-cua-con-gai-lam-truong-voh.com.vn-anh10

voh-ve-dang-yeu-cua-con-gai-lam-truong-voh.com.vn-anh11

voh-ve-dang-yeu-cua-con-gai-lam-truong-voh.com.vn-anh12
Dù bận rộn nhưng Lam Trường luôn dành thời gian chơi đùa cùng con gái

Theo như chia sẻ của Lam Trường, bà xã Yến Phương vốn là fan hâm mộ của anh từ nhỏ, cả hai gặp nhau lần đầu khi cô chỉ mới 7, 8 tuổi. Sau gần 20 năm, cả hai quyết định kết hôn và có với nhau cô con gái nhỏ là bé Yên Lam, tên ở nhà là Phoebe. Hiện tại, bà xã của anh đã gác lại công việc văn phòng để có thể toàn tâm chăm sóc cho gia đình và đưa đón con gái đến trường. 

voh-ve-dang-yeu-cua-con-gai-lam-truong-voh.com.vn-anh13

voh-ve-dang-yeu-cua-con-gai-lam-truong-voh.com.vn-anh14
Gia đình hạnh phúc của anh hai Lam Trường

Đan Trường và bà xã diện đồ đôi mừng sinh nhật quý tử tròn 3 tuổi tại biệt thự triệu đô: Dù bận rộn với công việc nhưng Đan Trường vẫn tranh thủ sang Mỹ đón sinh nhật 3 tuổi của con trai. Gia đình anh Bo đã có được khoảnh khắc ấm cúng bên nhau trong ngày quý tử thêm tuổi mới.
Đi du lịch cùng mẹ, con trai Hồ Ngọc Hà gây chú ý khi không quên nhiệm vụ học hành: Dù đang tận hưởng khoảng thời gian tuyệt vời ở nước ngoài nhưng Subeo vẫn không quên học hành chăm chỉ khiến cho Hồ Ngọc Hà không khỏi tự hào.