Trọng Hiếu vô tình để lộ khoảnh khắc thân thiết bên nhau của Hoàng Thùy Linh và Gil Lê tại Mỹ

(VOH) - Mặc dù luôn cố giữ im lặng trước những đồn đoán của công chúng nhưng có lẽ lần này Gil Lê và Hoàng Thùy Linh không thể chối cãi được nữa rồi. 

Mới đây trên trang cá nhân, nam ca sĩ Trọng Hiếu vừa chia sẻ những hình ảnh của mình trong chuyến ghé thăm thành phố Miami, tiểu bang Florida, Mỹ để tham gia sự kiện của một nhãn hàng. Bên cạnh Trọng Hiếu còn có một đại diện khác của Việt Nam là nữ ca sĩ Hoàng Thùy Linh. Để đánh dấu cho lần gặp gỡ này, cả hai đã cùng nhau ghi lại những khoảnh khắc vô cùng vui vẻ. 

voh-trong-hieu-vo-tinh-de-lo-khoanh-khac-than-thiet-cua-gil-le-hoang-thuy-linh-voh.com.vn-anh1

voh-trong-hieu-vo-tinh-de-lo-khoanh-khac-than-thiet-cua-gil-le-hoang-thuy-linh-voh.com.vn-anh2
Hoàng Thùy Linh và Trọng Hiếu cùng có mặt tại Mỹ để tham dự sự kiện

Tuy nhiên, trong một bức ảnh khác của Trọng Hiếu, người hâm mộ đã đổ dồn sự chú ý vào hai bóng dáng thấp thoáng phía sau thay vì nhân vật chính. Theo đó, dựa vào trang phục và vóc dáng, nhiều người cho rằng hai nhân vật này không ai khác mà chính là Hoàng Thùy Linh và Gil Lê. Trong ảnh, cả hai còn thể hiện sự thân thiết khi vui vẻ chụp ảnh cho nhau. Mặc dù bức ảnh đã bị Trọng Hiếu gỡ xuống nhưng nhiều người hâm mộ đã nhanh chóng lưu lại và truyền tay nhau trên mạng xã hội. 

voh-trong-hieu-vo-tinh-de-lo-khoanh-khac-than-thiet-cua-gil-le-hoang-thuy-linh-voh.com.vn-anh3
Mặc dù bức ảnh chụp Trọng Hiếu nhưng người hâm mộ lại đổ dồn mọi sự chú ý vào hai nhân vật đang chụp ảnh cho nhau ở phía sau

voh-trong-hieu-vo-tinh-de-lo-khoanh-khac-than-thiet-cua-gil-le-hoang-thuy-linh-voh.com.vn-anh4
Bộ trang phục của Gil Lê hoàn toàn phù hợp với người trong ảnh

voh-trong-hieu-vo-tinh-de-lo-khoanh-khac-than-thiet-cua-gil-le-hoang-thuy-linh-voh.com.vn-anh5
Tương tự, bộ trang phục màu đỏ cho thấy Hoàng Thùy Linh chính là nhân vật trong ảnh

Trước đó, Hoàng Thùy Linh và Gil Lê đang là cặp đôi nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý của công chúng khi thường xuyên để lộ những bằng chứng cho thấy mối quan hệ trên mức bạn bè. Từ đồ đôi, nhẫn đôi, đi chơi chung cho đến việc đưa đối phương về tham gia tiệc gia đình. Dù phủ nhận chuyện hẹn hò và cho biết cả hai chỉ chơi chung trong một hội bạn nhưng hành động của Gil Lê và Hoàng Thùy Linh dành cho nhau lại khiến khán giả không thể không “đẩy thuyền”.

voh-trong-hieu-vo-tinh-de-lo-khoanh-khac-than-thiet-cua-gil-le-hoang-thuy-linh-voh.com.vn-anh6
Cả hai thường xuyên diện đồ đôi khi xuất hiện tại sự kiện

voh-trong-hieu-vo-tinh-de-lo-khoanh-khac-than-thiet-cua-gil-le-hoang-thuy-linh-voh.com.vn-anh7

voh-trong-hieu-vo-tinh-de-lo-khoanh-khac-than-thiet-cua-gil-le-hoang-thuy-linh-voh.com.vn-anh8
Những buổi tiệc gia đình, cả hai cũng đưa đối phương về tham dự

voh-trong-hieu-vo-tinh-de-lo-khoanh-khac-than-thiet-cua-gil-le-hoang-thuy-linh-voh.com.vn-anh9
Thông tin Hoàng Thùy Linh và Gil Lê đã mua nhà cùng nhau gây xôn xao mạng xã hội

Trong chuyến công tác tại Mỹ của Hoàng Thùy Linh mới đây, Gil Lê dù không tham dự sự kiện nhưng cũng lặn lội đi theo để tháp tùng nữ ca sĩ. Cả hai liên tục đăng những hình ảnh check in tại cùng một địa điểm nhưng vẫn nhất quyết không đăng ảnh chụp cùng nhau. Nhưng dù thế nào đi nữa thì hành động lần này của Gil Lê vẫn đủ làm người hâm mộ ấm lòng vì sự bền chặt và thân thiết giữa cả hai ở thời điểm hiện tại. Thậm chí, những ngày qua trên mạng xã hội còn rộ lên thông tin Gil Lê và Hoàng Thùy Linh đã cùng nhau đi mua nhà, chuẩn bị dọn về ở chung. 

voh-trong-hieu-vo-tinh-de-lo-khoanh-khac-than-thiet-cua-gil-le-hoang-thuy-linh-voh.com.vn-anh10
Hoàng Thùy Linh và Gil Lê cùng nhau có mặt tại Miami, Mỹ

voh-trong-hieu-vo-tinh-de-lo-khoanh-khac-than-thiet-cua-gil-le-hoang-thuy-linh-voh.com.vn-anh11
Dù không có lịch trình nhưng Gil Lê vẫn đến Mỹ cùng Hoàng Thùy Linh

Hiện tại, cả hai vẫn chưa từng lên tiếng xác nhận về mối quan hệ. Tuy nhiên, với những động thái và bằng chứng rõ ràng thế này, người hâm mộ đang hết sức mong đợi cả hai sẽ sớm công khai và có một kết thúc đẹp trong tương lai. 

Bị bắt gặp vi vu Nhật Bản cùng nhau, Gil Lê và Hoàng Thùy Linh vẫn khéo léo giấu nhẹm như thế này: Mới đây, Gil Lê và Hoàng Thùy Linh lại tiếp tục bị người hâm mộ ‘soi’ ra bằng chứng đang đi du lịch Nhật Bản cùng nhau giữa tin đồn hẹn hò.
Gil Lê và Hoàng Thùy Linh lộ ảnh nắm tay, vai kề vai tình tứ tại sân bay giữa tin đồn hẹn hò: Sau bao nhiêu bằng chứng hẹn hò, Gil Lê và Hoàng Thùy Linh lại tiếp tục bị bắt gặp với những cử chỉ thân thiết, tình tứ dành cho nhau tại sân bay khiến fan hâm mộ vô cùng thích thú.