Hoàng Thùy Linh khoe ảnh tung tăng tại Mỹ nhưng người chụp có tâm mới khiến dân tình rần rần hơn cả

(VOH) - Nhân dịp đến Mỹ tham gia sự kiện, Hoàng Thùy Linh đã dành thời gian tham quan, mua sắm và lưu lại những khoảnh khắc đẹp tại đây.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Hoàng Thùy Linh vừa chia sẻ loạt khoảnh khắc vô cùng xinh đẹp, rạng rỡ khi tung tăng đi dạo trên đường phố nước Mỹ. Được biết, trong lần đến thăm xứ Cờ Hoa nhằm tham dự một sự kiện giải trí diễn ra vào tối ngày 31/1 vừa qua. Bên cạnh Hoàng Thùy Linh còn có một đại diện khác của Việt Nam là nam ca sĩ Trọng Hiếu.

voh-hoang-thuy-linh-gil-le-cung-nhau-dao-pho-tai-my-voh.com.vn-anh1

voh-hoang-thuy-linh-gil-le-cung-nhau-dao-pho-tai-my-voh.com.vn-anh2
Hoàng Thùy Linh khoe loạt ảnh dạo phố xinh tươi tại Mỹ

Mặc dù chỉ lên đồ đơn giản với chiếc váy hoa nhẹ nhàng, trang điểm tự nhiên và mái tóc buộc thấp phía sau nhưng “cô Mị” vẫn đủ sức làm say lòng người với nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung của mình. Nhiều fan hâm mộ đã dành rất nhiều lời khen ngợi trước vẻ đẹp tự nhiên, xinh xắn của Hoàng Thùy Linh phía dưới phần bình luận.

voh-hoang-thuy-linh-gil-le-cung-nhau-dao-pho-tai-my-voh.com.vn-anh3

voh-hoang-thuy-linh-gil-le-cung-nhau-dao-pho-tai-my-voh.com.vn-anh4

voh-hoang-thuy-linh-gil-le-cung-nhau-dao-pho-tai-my-voh.com.vn-anh5
Nữ ca sĩ gây sốt với nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp ở tuổi U30

Bên cạnh nhan sắc của Hoàng Thùy Linh thì một điều khiến công chúng cũng không khỏi quan tâm, tò mò chính là danh tính người đã chụp những bức ảnh này cho cô nàng. Bởi lẽ, để có được một bức ảnh đẹp thì bên cạnh nhan sắc của mẫu chính thì cái tâm của người chụp ảnh cũng rất quan trọng.

voh-hoang-thuy-linh-gil-le-cung-nhau-dao-pho-tai-my-voh.com.vn-anh6
Người hâm mộ khá tò mò về danh tính của người chụp ảnh cho Hoàng Thùy Linh

Tuy nhiên, không điều gì có thể qua mắt được cư dân mạng khi mà ngay sau đó, một bức ảnh ghi lại khoảnh khắc Hoàng Thùy Linh và Gil Lê dạo phố cùng nhau đã được các “thám tử online” liên tục chia sẻ. Đặc biệt trong bức ảnh được chụp lại, Hoàng Thùy Linh cũng đang diện cùng 1 chiếc váy hoa như trong loạt ảnh mà mình đã chia sẻ.

voh-hoang-thuy-linh-gil-le-cung-nhau-dao-pho-tai-my-voh.com.vn-anh8
Hình ảnh được cư dân mạng ghi lại cho thấy Hoàng Thùy Linh và Gil Lê đã dạo phố cùng nhau

Chưa kể là trước đó trong một bức ảnh được nam ca sĩ Trọng Hiếu chia sẻ, người hâm mộ đã nhanh chóng nhận ra hai nhân vật phụ thấp thoáng phía sau chính là Gil Lê và Hoàng Thùy Linh. Mặc cho trời đang nắng nóng nhưng Gil Lê vẫn kiên nhẫn chụp ảnh cho Hoàng Thùy Linh hết sức đáng yêu. Chính vì vậy nên cư dân mạng càng có cơ sở tin rằng “phó nháy” của Hoàng Thùy Linh trong chuyến đi Mỹ lần này không ai khác mà chính là Gil Lê.

voh-hoang-thuy-linh-gil-le-cung-nhau-dao-pho-tai-my-voh.com.vn-anh9
Trước đó, Trọng Hiếu đã vô tình để lộ khoảnh khắc Gil Lê đang "đội nắng" chụp ảnh cho Hoàng Thùy Linh

Dù đã rất khéo léo khi quyết không chụp ảnh hay xuất hiện cùng nhau nhưng Gil Lê và Hoàng Thùy Linh vẫn vô tình bị người hâm mộ bắt gặp. Trước đó khi Hoàng Thùy Linh vừa lên đường đến Mỹ tham gia sự kiện thì Gil Lê cũng nhanh chóng gác lại công việc để bay sang “tháp tùng” người bạn của mình. Chính hành động và sự quan tâm mà cả hai dành cho nhau đã khiến người hâm mộ càng thêm thích thú và nhiệt tình ủng hộ. Thế nhưng cho đến hiện tại, cả hai vẫn quyết giữ im lặng và không có bất cứ chia sẻ nào về mối quan hệ thật sự của mình. 

voh-hoang-thuy-linh-gil-le-cung-nhau-dao-pho-tai-my-voh.com.vn-anh10
Ngay khi Hoàng Thùy Linh đến Mỹ tham dự sự kiện thì Gil Lê cũng nhanh chóng có mặt

voh-hoang-thuy-linh-gil-le-cung-nhau-dao-pho-tai-my-voh.com.vn-anh11
Với hàng loạt bằng chứng như thế này, người hâm mộ càng thêm tin rằng mối quan hệ giữa Gil Lê và Hoàng Thùy Linh không chỉ đơn giản là bạn bè bình thường

Trọng Hiếu vô tình để lộ khoảnh khắc thân thiết bên nhau của Hoàng Thùy Linh và Gil Lê tại Mỹ: Mặc dù luôn cố giữ im lặng trước những đồn đoán của công chúng nhưng có lẽ lần này Gil Lê và Hoàng Thùy Linh không thể chối cãi được nữa rồi.
Gil Lê và Hoàng Thùy Linh lộ ảnh nắm tay, vai kề vai tình tứ tại sân bay giữa tin đồn hẹn hò: Sau bao nhiêu bằng chứng hẹn hò, Gil Lê và Hoàng Thùy Linh lại tiếp tục bị bắt gặp với những cử chỉ thân thiết, tình tứ dành cho nhau tại sân bay khiến fan hâm mộ vô cùng thích thú.