Jack khoe nhẹ vài tấm ảnh thư sinh đã nhận lượng like khủng, phải chăng là tạo hình cho MV trở lại? 

(VOH) - Vừa mới đăng sương sương vài bức ảnh ngoại cảnh nhưng Jack đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ fan hâm mộ khi lượt like đang tăng lên với tốc độ chóng mặt. 

Sau khoảng thời gian im ắng và thì những ngày gần đây, Jack đang bắt đầu có những động thái rục rịch trở lại. Không chỉ thường xuyên cập nhật hình ảnh mới trên trang cá nhân, Jack cũng đã ra mắt kênh Youtube của riêng mình và hứa hẹn nhiều dự án khủng sắp đổ bộ. Đặc biệt, kênh Youtube J97 của Jack vừa ra mắt được vài ngày nhưng đã thu về được gần 500.000 lượt đăng ký. Cùng với đó, đoạn clip ngắn của Jack dành riêng cho Đóm (fandom của anh) cũng đã leo lên vị trí top 2 trending trên Youtube. Đây có thể được xem là một thành tích rất đáng nể mà bất cứ một ngôi sao trẻ nào cũng mong muốn đạt được. 

voh-jack-khoe-loat-anh-moi-da-nhan-duoc-luong-like-khung-voh.com.vn-anh1
Kênh Youtube của Jack vừa lập vài ngày đã đạt được gần 500.000 lượt đăng ký

Mới đây nhất, nam ca sĩ gốc Bến Tre tiếp tục khoe loạt ảnh mới trên trang cá nhân của mình. Điều đáng nói là chỉ sau ít giờ đăng tải, bộ ảnh đã nhận được hơn 100 nghìn lượt like, hàng chục nghìn lượt bình luận và chia sẻ. Hiện tại, con số này vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. Qua đó có thể thấy, bất cứ động thái nào của Jack cũng đều nhận được sự quan tâm rất lớn từ công chúng. 

voh-jack-khoe-loat-anh-moi-da-nhan-duoc-luong-like-khung-voh.com.vn-anh2
Chỉ nhá hàng sương sương vài bức ảnh mà lượt like của Jack đã "cao hơn cả núi, dài hơn cả sông"

Trong ảnh, Jack diện trang phục theo phong cách thư sinh vô cùng trẻ trung, năng động. Vốn sở hữu lượng fan hùng hậu đang ở lứa tuổi học sinh nên Jack không quên rủ rê mọi người: “Đi học chung hem”. Thế nhưng sau đó, anh chàng cũng chợt nhớ ra các fan của mình hiện đang được nghỉ học ở nhà vì tình hình dịch bệnh do virus corona gây ra. 

Xuất hiện với diện mạo vô cùng mới mẻ, Jack không chỉ gây bấn loạn với vẻ ngoài thư sinh, điển trai của mình mà còn giúp người hâm mộ cảm thấy yên tâm hơn cho tình hình sức khỏe của anh. Bởi lẽ trước đó, việc phải đối mặt với những ồn ào, tranh chấp đã gây ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe và tâm lý của nam ca sĩ. Nhưng với vẻ ngoài tươi tắn, rạng rỡ như thế này thì người hâm mộ có thể an tâm rằng sức khỏe của Jack đã ổn định.

voh-jack-khoe-loat-anh-moi-da-nhan-duoc-luong-like-khung-voh.com.vn-anh3
Không còn bụi phủi như trước, Jack gây bất ngờ với tạo hình thư sinh trong bộ đồng phục học sinh Hàn Quốc

voh-jack-khoe-loat-anh-moi-da-nhan-duoc-luong-like-khung-voh.com.vn-anh4
Vẻ ngoài cho thấy sức khỏe của nam ca sĩ đã khỏe lại, sẵn sàng cho màn trở lại bùng nổ

Bên cạnh đó, những ngày qua Jack cũng liên tục “thả thính” rằng mình sẽ sớm trở lại để bù đắp cho sự chờ đợi của fan hâm mộ. Chính vì vậy, việc Jack chụp loạt ảnh giữa khung cảnh hồ bơi ngoài trời khiến nhiều người dự đoán rằng đây sẽ là một phân cảnh nào đó trong MV trở lại của nam ca sĩ. Nếu thật sự vậy thì chắc hẳn tạo hình này sẽ càng giúp cho sản phẩm sắp tới của Jack thêm phần bùng nổ. 

voh-jack-khoe-loat-anh-moi-da-nhan-duoc-luong-like-khung-voh.com.vn-anh5
Nếu đây thật sự là tạo hình của Jack trong MV mới thì sẽ thế nào nhỉ?

Jack và K-ICM có màn đối đầu trực diện trong cùng một ngày, nhưng kết quả lại hoàn toàn trái ngược: Trong khi kênh Youtube J97 của Jack đạt được hơn 100 nghìn lượt đăng ký chỉ sau 1 ngày thì teaser MV ‘Cần một lý do’ của K-ICM lại nhận phải lượng dislike tăng lên chóng mặt.
Cùng Jack lập cú đúp tại lễ trao giải, K-ICM xin lỗi vì khiến fan chờ đợi mà không thể có mặt: Mặc dù cả Jack và K-ICM đều không xuất hiện tại lễ trao giải nhưng rất đông người hâm mộ của cả hai đã có mặt từ rất sớm với hy vọng mong manh được nhìn thấy thần tượng của mình.