Đâu chỉ là 'điên nữ', Kim Da Mi còn là 'thánh biểu cảm' trong Tầng Lớp Itaewon

(VOH) - Vai diễn trong Itaewon Class đã giúp Kim Da Mi trở thành một 'hiện tượng' trên mạng xã hội. Sở hữu loạt biểu cảm độc đáo, cô nàng 'điên nữ' Yo Ji Seo đã để lại ấn tượng sâu sắc với khán giả.

Dù đã xuất hiện trong nhiều bộ phim trước đó, nhưng tên tuổi của Kim Da Mi mới thực sự bùng nổ khi cô tham gia vào Tầng Lớp Itaewon. Với vai diễn mang tính cách đặc biệt, không phải là một nữ chính "bánh bèo" như trong các bộ phim khác, Kim Da Mi đã nhanh chóng để lại ấn tượng với người xem và trở thành một "hiện tượng" được bàn tán xôn xao.

Trong phim, Kim Da Mi vào vai Yo Ji Seo, một cô gái mắc chứng rối loạn nhân cách chống đối xã hội. Tuy nhiên, cô lại là một thiên tài với chỉ số IQ lên đến 162. Cô chuyển từ New York về Hàn Quốc để tiếp tục học hành. Ngoài ra, Ji Seo còn là một blogger nổi tiếng và có tầm ảnh hưởng trên mạng xã hội. Dù có tương lai xán lạn nhưng Ji Seo đã quyết định không học đại học để trở thành nhân viên tại quán ăn DanBam của Park Sae Roy (Park Seo Joon thủ vai).

VOH-kim-da-mi-itaewon-class-anh1

Vai diễn Yo Ji Seo như được đo ni đóng giày cho Kim Da Mi khi cô có thể bộc lộ tính cách và cảm xúc của nhân vật một cách hoàn hảo. Không chỉ được yêu thích bởi những câu nói và hành động đúng chuẩn "điên nữ", Kim Da Mi còn được mệnh danh là "thánh biểu cảm" trong Tầng lớp Itaewon khi sở hữu những biểu cảm đang dạng, độc đáo vừa hài hước vừa dễ thương.

Khi cô ấy phấn khích

VOH-kim-da-mi-itaewon-class-anh2

VOH-kim-da-mi-itaewon-class-anh3

Là một cô gái xấc láo, "tâm thần", thế nên biểu cảm của Yo Ji Seo cũng đặc biệt hơn người bình thường. Mỗi khi phấn khích cô cũng phải ứng lố hơn người khác.

Khi cô ấy tức giận

VOH-kim-da-mi-itaewon-class-4

VOH-kim-da-mi-itaewon-class-anh5

VOH-kim-da-mi-itaewon-class-anh6

Lúc vui thì vui hết cỡ nhưng khi giận dữ thì lại khiến người khác chẳng dám đến gần. Mỗi khi tức giận, Yo Ji Seo đều tận dụng hết 100% cơ mặt của mình để thể hiện sự khó chịu. Tuy nhiên, biểu cảm này cũng đáng yêu không kém.

Khi "lỡ tay" động thủ với người bắt nạt mình

VOH-kim-da-mi-itaewon-class-anh7

VOH-kim-da-mi-itaewon-class-anh8

Trước những kẻ bắt nạt mình, tất nhiên Yo Ji Seo sẽ không để họ yên mà thẳng tay trừng trị. Tuy nhiên sau khi cho bọn họ một bài học, cô lại tỏ vẻ ăn năn và còn biểu cảm hối lỗi. Đây chính là một trong những hành động được yêu thích của Kim Da Mi trong Tầng Lớp Itaewon.

Khi cô ấy nhìn người mình yêu

VOH-kim-da-mi-itaewon-class-anh9

VOH-kim-da-mi-itaewon-class-anh10

VOH-kim-da-mi-itaewon-class-anh11

Dù là một cô nàng ngang bướng nhưng Yo Ji Seo đã phải lòng ông chủ DanBam sau khi tiếp xúc. Cô còn tìm mọi cách để "cưa" được anh. Giống với những cô gái khác, Yo Ji Seo cũng dùng ánh mắt trìu mến khi nhìn người mình yêu. Đôi mắt sáng rực khi thấy trai đẹp Park Seo Joon của Kim Da Mi khiến mọi người không khỏi thích thú.

Khi cô ấy buồn chán

VOH-kim-da-mi-itaewon-class-anh12

Lúc buồn chán thì Yo Ji Seo sẽ nghịch tóc và trưng bộ mặt phụng phịu của mình ra. Những lúc không "độc mồm" nhìn cô nàng cũng đáng yêu lắm đó chứ.

Khi cô ấy trêu chọc người khác

VOH-kim-da-mi-itaewon-class-anh13

Cá tính và tinh nghịch chính là điểm nổi bật của nhân vật Yo Ji Seo. Khi trêu ghẹo người khác, cô lại biểu cảm thích thú và vô cùng thỏa mãn khiến người đối diện không nổi điên cũng không được.

BXH giá trị thương hiệu diễn viên Hàn tháng 2: Hyun Bin dẫn đầu, cặp đôi Itaewon Class theo sát: (VOH) - Hạ Cánh Nơi Anh đã giúp Hyun Bin dẫn đầu bảng xếp hạng 2 tháng liên tiếp. Theo sát phía sau chính là cặp đôi Itaewon Class - Park Seo Joon và Kim Da Mi.
5 lý do khiến Tầng Lớp Itaewon của Park Seo Joon trở thành bộ phim truyền hình hút fan 'rần rần': (VOH) - Nhanh chóng ghi điểm với khán giả từ những tập đầu tiên và trở thành một trong những bộ phim truyền hình hot nhất thời gian qua. Vậy điều gì khiến cho Tầng Lớp Itaewon trở nên hot như thế?