Hương Giang công khai chàng trai giấu mặt là Đức Phúc, ai cũng trầm trồ body cực chuẩn của anh chàng

(VOH) - Hóa ra chàng trai giấu mặt với cơ bắp cuồn cuộn và body rắn chắc đứng bên cạnh Hương Giang lại chính là Đức Phúc. Đây đúng là một cú lừa ngoạn mục từ nàng hậu của chúng ta rồi.

Mới đây, Hương Giang vừa khiến người hâm mộ không khỏi xôn xao khi bất ngờ đăng tải bức ảnh tình tứ bên cạnh một chàng trai giấu mặt. Mặc dù nàng hậu đã khéo léo che mặt của đối phương nhưng vóc dáng vạm vỡ cùng cơ bắp cuồn cuộn khiến nhiều người tin rằng đây chắc hẳn là một soái ca cực phẩm với body 6 múi hoàn hảo. Không chỉ vậy, cô nàng còn đăng kèm dòng chia sẻ hết sức ngọt ngào: "Cao hơn cả núi dài hơn cả sông, rộng hơn cả đất xanh hơn cả trời. Em yêu anh, em yêu anh nhiều thế thôi...." 

voh-huong-giang-cong-khai-danh-tinh-ban-trai-voh.com.vn-anh1
Hương Giang chia sẻ bức ảnh tình tức bên chàng trai giấu mặt

Đặc biệt, đây còn là lần hiếm hoi Hương Giang chịu chia sẻ chuyện tình cảm nên càng nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng. Ngay lập tức, cư dân mạng liền trổ tài thám tử để đoán xem danh tính chàng trai may mắn ấy là ai. Rất nhiều giả thuyết cùng nhiều cái tên được đưa ra như Philip Thinroj, Khánh Ngô, Huy Trần,…, đa số đều là những cực phẩm soái ca và từng có mối duyên với Hương Giang.

voh-huong-giang-cong-khai-danh-tinh-ban-trai-voh.com.vn-anh2
Cư dân mạng liền thi nhau đồn đoán danh tính đối phương

Tuy nhiên, tất cả đều chỉ là cú lừa khi tối ngày 3/3, Hương Giang chính thức công khai danh tính chàng trai giấu mặt đứng bên cạnh mình. Hóa ra người mà các chị em vẫn đinh ninh là bạn trai soái ca của Hương Giang hóa ra lại chính là cậu em trai Đức Phúc. Chia sẻ về màn úp mở bạn trai trước đó, Hương Giang hài hước: "Chỉ là những người cô đơn đã quá lâu gặp nhau thôi mà".

voh-huong-giang-cong-khai-danh-tinh-ban-trai-voh.com.vn-anh3

voh-huong-giang-cong-khai-danh-tinh-ban-trai-voh.com.vn-anh4
Thế nhưng hóa ra chàng trai này không ai xa lạ mà chính là cậu em Đức Phúc

Mặc dù có hơi hụt hẫng vì sau nhiều đồn đoán, cuối cùng Hương Giang vẫn chưa có người yêu đang tận hưởng đời sống độc thân. Thế nhưng người hâm mộ cũng không khỏi thích thú trước body cực chuẩn của Đức Phúc. Có lẽ đây chính là thành quả xứng đáng của giọng ca “Yêu được không?” sau khoảng thời gian dài tích cực tập luyện.

voh-huong-giang-cong-khai-danh-tinh-ban-trai-voh.com.vn-anh5
Mặc dù có hơi hụt hẫng nhưng bù lại, các fan lại được ngắm body cực phẩm của Đức Phúc

voh-huong-giang-cong-khai-danh-tinh-ban-trai-voh.com.vn-anh6
Và cả vẻ quyến rũ của Hương Giang

Được biết, bộ ba chị em Hương Giang – Erik – Đức Phúc đang tranh thủ khoảng thời gian rảnh rỗi đầu năm để đi du lịch đến nơi “biển xanh nắng vàng”. Đặc biệt, bên cạnh Đức Phúc thì màn khoe body của Erik trong bộ ảnh được đăng tải cũng đủ làm người hâm mộ “mất máu” vì quá xuất sắc. Hóa ra bình thường “im hơi lặng tiếng” thế thôi nhưng cả Đức Phúc và Erik đều là những “cao thủ phòng gym” với body chuẩn từng milimet đấy nhé. 

voh-huong-giang-cong-khai-danh-tinh-ban-trai-voh.com.vn-anh7
Bộ ba Hương Giang -  Erik - Đức Phúc đang cùng nhau đi du lịch tại Đà Nẵng

voh-huong-giang-cong-khai-danh-tinh-ban-trai-voh.com.vn-anh8
Không chỉ có Đức Phúc mà body của Erik cũng "rất gì và này nọ" nhé

Soi profile 3 chàng soái ca được đưa vào tầm ngắm khi Hương Giang khoe ảnh cùng bạn trai giấu mặt: Cùng soi qua danh tính 3 chàng trai đang được cư dân mạng nhiệt tình đồn đoán, để xem ai là người có khả năng chiếm được trái tim của Hương Giang nhé!
Hương Giang bất ngờ khoe ảnh tình tứ bên chàng trai giấu mặt, fan thi nhau đoán danh tính đối phương: Chỉ với một bức ảnh, Hương Giang đã khiến cho người hâm mộ không khỏi bàn tán xôn xao và liên tục đưa ra các giả thuyết khác nhau về chàng trai giấu mặt trong ảnh.