Hương Giang và trùm cuối Apinya gây bão khi chung khung hình sau cái kết ‘bách hợp’ của #ADODDA 4

(VOH) - Sau cái nắm tay đầy thân mật với trùm cuối Apinya, Hương Giang lại được người hâm mộ ‘réo gọi’ làm luôn phần 5 cho hot.

Sau bao ngày chờ đợi thì cuối cùng phần 4 series #ADODDA của Hương Giang với tên gọi Tặng anh cho cô ấy cũng chính thức lên sóng vào tối ngày 6/1 vừa qua. Không làm người hâm mộ thất vọng, phần 4 với mạch chuyện drama kịch tính được Hương Giang đầu tư vô cùng công phu, cùng với đó là sự góp mặt của cô nàng “Tuesday” Lee đình đám của Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân đã khiến người xem gần như không thể rời mắt. Đặc biệt, sản phẩm lần này còn giúp Hương Giang vươn lên vị trí Top 1 trending nhanh nhất Vpop, vượt mặt Hãy trao cho anh – Sơn Tùng MTP và bản demo Đom đóm của Jack trước đó.

voh-tang-anh-cho-co-ay-huong-giang-voh.com.vn-anh1
Tặng anh cho cô ấy giúp Hương Giang đạt kỉ lục Top 1 Trending nhanh nhất Vpop

Trong MV Tặng anh cho cô ấy này, Hương Giang đã làm cho người hâm mộ cảm thấy vô cùng hả hê khi cô nàng “tiểu tam” Hân cuối cùng cũng đã bị trừng trị. Hình ảnh cô nàng phải nhận hàng loạt cú tát như trời giáng từ “trùm cuối” Apinya khiến ai cũng phải vỗ tay rần rần vì quá xứng đáng. Chưa kể, Hương Giang còn mang đến cho hội chị em một câu nói để dằn mặt tiểu tam hết sức xịn sò: "Thay vì dành cả đời mong người khác bất hạnh. Thì hãy tự tìm cách làm bản thân hạnh phúc.!"

voh-tang-anh-cho-co-ay-huong-giang-voh.com.vn-anh2
Khán giả vô cùng hả hê trước bài học đắt giá mà Hương Giang dành cho cô nàng "tiểu tam" Hân

voh-tang-anh-cho-co-ay-huong-giang-voh.com.vn-anh3

Đặc biệt ở cuối MV, Hương Giang còn gây tò mò cho người xem với cái kết đầy ẩn ý. Ngỡ như mọi chuyện đã kết thúc sau khi “xử lý” xong cô nàng Hân “tiểu tam”, thế nhưng hình ảnh Hương Giang và Apinya nắm tay nhau ở cuối MV lại nhận được nhiều sự chú ý hơn cả. Một số khán giả cho rằng đây có lẽ là “thuyết âm mưu” được Hương Giang đặt ra để mở đường cho một series mới trong tương lai. Người thì đùa vui rằng “sau tất cả, chỉ có phụ nữ mới mang lại hạnh phúc cho nhau” và nhiệt tình “đẩy thuyền” 2 chị đẹp đến với nhau.

voh-tang-anh-cho-co-ay-huong-giang-voh.com.vn-anh4
Không chỉ hợp tác với nhau để trừng trị tiểu tam 

voh-tang-anh-cho-co-ay-huong-giang-voh.com.vn-anh5
Hương Giang còn mang đến cái kết đầy ẩn ý khi 2 chị đẹp nắm chặt tay nhau

voh-tang-anh-cho-co-ay-huong-giang-voh.com.vn-anh6

voh-tang-anh-cho-co-ay-huong-giang-voh.com.vn-anh7
Người hâm mộ bàn luận sôi nổi về việc tiếp tục cho ra mắt phần 5

Và có vẻ như Hương Giang cũng nhận thấy được sự ủng hộ của các fan hâm mộ dành cho mình nên ngay sau đó, cô nàng liền tặng ngay cho mọi người một bức ảnh selfie vô cùng thân thiết bên cạnh mỹ nhân xứ Thái Apinya. Hình ảnh cả hai cùng chung khung hình ngay lập tức gây bão mạng vì quá xuất sắc. Một bên là mỹ nhân đình đám xứ chùa Vàng, một bên là cô hoa hậu xinh đẹp, quyến rũ của showbiz Việt, chỉ cần cả hai ngồi cạnh nhau cũng đủ khiến mọi vật xung quanh trở nên mờ nhạt.

voh-tang-anh-cho-co-ay-huong-giang-voh.com.vn-anh8
Khoảnh khắc Hương Giang và Apinya khoe nhan sắc bất phân thắng bại khi cùng chung khung hình

voh-tang-anh-cho-co-ay-huong-giang-voh.com.vn-anh9
Apinya là gương mặt "tiểu tam" quen thuộc với khán giả qua vai diễn Lee trong "Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân"

Liệu rằng với sự thân thiết và ăn ý như thế này, Hương Giang và Apinya sẽ mang đến bất ngờ gì trong tương lai nữa không? Cùng nhau chờ đợi những dự án mới của cô nàng nhé!

Vượt mặt Nong Poy, Hương Giang trở thành người đẹp chuyển giới có lượt theo dõi nhiều nhất instagram: Với thành tích đáng nể này, có thể thấy Hương Giang đã là người đẹp chuyển giới có sức hút nhất trên mạng xã hội hiện nay.
Vừa khoe ảnh ấu thơ bụ bẫm, Hương Giang liền đốn tim fan với body nuột nà trong ngày sinh nhật: Chớp mắt một cái mà đã 29 năm, cậu bé đáng yêu ngày nào nay đã trở thành Hoa hậu Hương Giang đình đám của showbiz Việt rồi đây.