Hương Giang bất ngờ khoe ảnh tình tứ bên chàng trai giấu mặt, fan thi nhau đoán danh tính đối phương

(VOH) - Chỉ với một bức ảnh, Hương Giang đã khiến cho người hâm mộ không khỏi bàn tán xôn xao và liên tục đưa ra các giả thuyết khác nhau về chàng trai giấu mặt trong ảnh.

Mới đây, Hương Giang khiến nhiều người hâm mộ không khỏi xôn xao khi bất ngờ chia sẻ bức ảnh tình tứ bên cạnh một chàng trai giấu mặt. Trong ảnh, nàng hậu diện bộ bikini khoe trọn đường cong vô cùng quyến rũ, vòng tay ôm cổ đối phương từ phía sau vô cùng ngọt ngào. Dựa vào khung cảnh của bức ảnh, có thể đoán Hương Giang và bạn trai đang cùng nhau đi nghỉ dưỡng tại một bãi biển xinh đẹp nào đó.

voh-huong-giang-bat-ngo-khoe-ban-trai-giau-mat-voh.com.vn-anh1
Hương Giang khoe ảnh tình tứ bên chàng trai giấu mặt khiến người hâm mộ không khỏi xôn xao

Đi kèm với bức ảnh, Hương Giang còn có chia sẻ hết sức ngọt ngào dựa theo lời bài hát mới nhất của Đức Phúc: “Cao hơn cả núi dài hơn cả sông, rộng hơn cả đất xanh hơn cả trời. Em yêu anh, em yêu anh nhiều thế thôi....” Động thái này của Hương Giang càng làm cho người hâm mộ thêm tin rằng cô đã chính thức rơi vào lưới tình và chính thức thoát kiếp độc thân kể từ lần chia tay bạn trai cách đây gần 4 năm.

voh-huong-giang-bat-ngo-khoe-ban-trai-giau-mat-voh.com.vn-anh2
Vậy là sau khoảng thời gian độc thân, nàng hậu cũng đã chịu công khai bạn trai rồi

Bên cạnh những bình luận bày tỏ sự bất ngờ, nhiều người hâm mộ cũng không quên chúc mừng nàng hậu đã tìm được tình yêu đích thực. Đặc biệt, rất nhiều fan còn trổ tài thám tử để đoán xem chàng trai may mắn trong ảnh thực sự là ai. Rất nhiều cái tên được đưa ra như Huy Trần, Khánh Ngô của chương trình Người Ấy Là Ai?

voh-huong-giang-bat-ngo-khoe-ban-trai-giau-mat-voh.com.vn-anh3
Người hâm mộ liên tục đồn đoán xem chàng trai may mắn này là ai

voh-huong-giang-bat-ngo-khoe-ban-trai-giau-mat-voh.com.vn-anh4
Chàng trai đầu tiên được gọi tên là Huy Trần - chàng trai đã từng tham gia chương trình Người Ấy Là Ai tập đặc biệt với nữ chính là Hương Giang

voh-huong-giang-bat-ngo-khoe-ban-trai-giau-mat-voh.com.vn-anh5
Đặc điểm nhận dạng được dân mạng soi ra là dựa vào nốt rùi trên tay

voh-huong-giang-bat-ngo-khoe-ban-trai-giau-mat-voh.com.vn-anh6
Trùng hợp thay, anh chàng cũng vừa check-in tại bãi biển Phan Thiết với chiếc áo có màu sắc tương tự

voh-huong-giang-bat-ngo-khoe-ban-trai-giau-mat-voh.com.vn-anh7
Mặc dù trước đó, Huy Trần từng hẹn hò với rick kid Thảo Nhi Lê, thế nhưng hiện tại, cả hai đã chia tay nên việc anh hẹn hò với Hương Giang là điều có thể xảy ra

voh-huong-giang-bat-ngo-khoe-ban-trai-giau-mat-voh.com.vn-anh8
Nhân vật thứ hai được réo gọi là Khánh Ngô - chàng trai từng tỏ tình Hương Giang trong Người Ấy Là Ai nhưng thất bại

voh-huong-giang-bat-ngo-khoe-ban-trai-giau-mat-voh.com.vn-anh9
Sở dĩ cư dân mạng đoán là Khánh Ngô vì cả hai cũng vừa có màn thả thính tương tự với nhau thế này

voh-huong-giang-bat-ngo-khoe-ban-trai-giau-mat-voh.com.vn-anh10
Ngoài ra, anh chàng cũng vừa check in tại Đà Nẵng

Ngoài ra, cũng có một số ý kiến cho rằng chàng trai trong ảnh chính là Philip Thinroj – nam thần Thái Lan xuất hiện trong loạt MV Em đã thấy anh cùng người ấyAnh ta bỏ em rồi của Hương Giang. Cùng với đó, một loạt bằng chứng khá thuyết phục cũng được dân mạng soi kĩ không bỏ sót bất cứ chi tiết nào. 

voh-huong-giang-bat-ngo-khoe-ban-trai-giau-mat-voh.com.vn-anh111
Người tiếp theo cũng được khán giả gọi tên liên tục là chàng người mẫu, diễn viên Thái Lan Philip Thinroj

voh-huong-giang-bat-ngo-khoe-ban-trai-giau-mat-voh.com.vn-anh12
Anh chàng từng tham gia diễn xuất cùng Hương Giang và được khán giả nhiệt tình đẩy thuyền vì những màn tương tác quá ăn ý của cả hai

Mặc dù hiện tại, danh tính bạn trai Hương Giang vẫn là một ẩn số và nàng hậu vẫn chưa lên tiếng xác nhận. Tuy nhiên, dù có là ai đi chăng nữa thì chỉ cần là lựa chọn của Hương Giang thì người hâm mộ đều sẽ nhiệt tình ủng hộ.

Vừa khoe ảnh ấu thơ bụ bẫm, Hương Giang liền đốn tim fan với body nuột nà trong ngày sinh nhật: Chớp mắt một cái mà đã 29 năm, cậu bé đáng yêu ngày nào nay đã trở thành Hoa hậu Hương Giang đình đám của showbiz Việt rồi đây.
Hương Giang và trùm cuối Apinya gây bão khi chung khung hình sau cái kết ‘bách hợp’ của #ADODDA 4: Sau cái nắm tay đầy thân mật với trùm cuối Apinya, Hương Giang lại được người hâm mộ ‘réo gọi’ làm luôn phần 5 cho hot.