Hòa Minzy, Hương Giang và loạt sao Việt tặng nhà tiền tỷ cho cha mẹ

(VOH) - Bằng số tiền mà mình tích góp được sau thời gian làm việc vất vả, các sao Việt đã tặng nhà cho cha mẹ để đền đáp công ơn sinh thành.

Hòa Minzy, Hương Giang, Hương Tràm... là những ngôi sao nổi tiếng và đắt show trong làng giải trí Việt. Bằng cách làm việc chăm chỉ họ đã tích góp được một khối tài sản khổng lồ. Không chỉ tự thưởng cho bản thân sau thời gian làm việc vất vả, mà họ còn đền đáp công ơn sinh thành bằng cách tặng cho cha mẹ những món quà giá trị. Trong số những món quà đó chính là những ngôi nhà trị giá tiền tỷ khiến ai cũng trầm trồ.

Hòa Minzy

Mới đây, trong dịp Tết Canh Tý Hòa Minzy gây bất ngờ khi khoe căn biệt thự hoành tráng mà cô dành tặng cho cha mẹ mình. Bức ảnh được nữ ca sĩ chia sẻ cho thấy căn nhà có hai mặt tiền và 5 tầng "sang-xịn-mịn". Dù giá trị căn nhà không được tiết lộ nhưng ai cũng đoán được rằng giá trị của món quà này không hề tầm thường chút nào.

VOH-sao-viet-mua-nha-cho-cha-me-anh1

VOH-sao-viet-mua-nha-cho-cha-me-anh2

Trên trang cá nhân, giọng ca Rời Bỏ chia sẻ: "Đầu xuân năm mới con gái tặng bố mẹ ngôi nhà mới, bằng số tiền con dành dụm đi làm ăn thời gian qua. Con thì thế nào cũng được, riêng bố mẹ lúc nào cũng phải sung sướng, vui vẻ cười phớ lớ hưởng thụ con mới an lòng".

Hương Giang Idol

Trong dịp sinh nhật mẹ, Hương Giang đã tặng cho mẹ căn hộ cao cấp tại Hà Nội. Được biết, món quà của người đẹp dành cho mẹ nằm ở vị trí đắt đỏ tại Thủ đô và có giá trị ước tính từ 2,5 tỷ đồng trở lên. 

Trước món quà tặng mẹ sau thời gian làm việc vất vả, Hương Giang cảm động chia sẻ: "Mẹ đã vất vả nhiều vì con rồi. Hôm nay sinh nhật mẹ con có món quà tặng cho mẹ. Hy vọng mẹ sẽ luôn vui vẻ dù con ở xa nhưng mẹ vẫn luôn cảm thấy hạnh phúc và tự hào và yên tâm vì con".

VOH-sao-viet-mua-nha-cho-cha-me-anh3

VOH-sao-viet-mua-nha-cho-cha-me-anh4

Lý Nhã Kỳ

Là một trong những đại gia nức tiếng của showbiz Việt, Lý Nhã Kỳ cũng không ngần ngại chi tiền khủng tặng quà cho người thân. Cô từng gây chú ý khi tặng mẹ mình resort trị giá hàng triệu đô la tại Đà Lạt. 

VOH-sao-viet-mua-nha-cho-cha-me-anh5

VOH-sao-viet-mua-nha-cho-cha-me-anh6

VOH-sao-viet-mua-nha-cho-cha-me-anh7

Món quà mà người đẹp tặng cho mẹ vô cùng ý nghĩa khi cô cho biết trước đây cha cô từng hứa đưa mẹ đi Đà Lạt, nhưng vì gia cảnh và bệnh tật nên ông không thể thực hiện được. Thế nên, Lý Nhã Kỳ đã thay cha thực hiện lời hứa này với mẹ và tặng cả khu nghỉ dưỡng xịn xò mà mình dành cả tâm huyết xây dựng.

VOH-sao-viet-mua-nha-cho-cha-me-anh8

Thủy Tiên

Thủy Tiên cũng là một trong những sao Việt tặng nhà tiền tỷ cho gia đình. Căn nhà được xây dựng vào năm 2011 nhưng đến bây giờ Thủy Tiên mới khoe với mọi người. Được biết căn nhà trị giá 5 tỷ đồng, được xây tại Rạch Giá, Kiên Giang - quê nhà của nữ ca sĩ. Thủy Tiên cho biết tòa nhà có diện tích 200m2 với 8 phòng ngủ, 3 phòng sinh hoạt lớn và một phòng thờ. 

VOH-sao-viet-mua-nha-cho-cha-me-anh9

VOH-sao-viet-mua-nha-cho-cha-me-anh10

Hương Tràm

Trước khi quyết định tạm ngưng ca hát và sang Mỹ du học, Hương Tràm đã tặng cho cha mẹ căn biệt thự trị giá 20 tỷ đồng. Giọng ca sinh năm 1995 cho biết tuy diện tích không lớn, nhưng tổ ấm của gia đình cô lại được xây dựng tỉ mỉ và nội thất trong nhà đều là hàng cao cấp. Đây chính là thành quả mà cô tích góp được trong nhiều năm ca hát và căn biệt thự là món quà ý nghĩa mà cô dành cho cha mẹ khi họ về hưu.

VOH-sao-viet-mua-nha-cho-cha-me-anh11

VOH-sao-viet-mua-nha-cho-cha-me-anh12

VOH-sao-viet-mua-nha-cho-cha-me-anh13

Khởi My

Nổi tiếng là người con hiếu thảo, Khởi Mỹ đã mua nhà tặng cho mẹ của mình vào năm 2014. Được biết, căn nhà có giá trị lên đến hàng tỷ đồng và để mua được nhà ở thành phố, hai mẹ con nữ ca sĩ phải làm việc vất vả, tiết kiệm. Trong một lần phỏng vấn, nữ ca sĩ từng chia sẻ: "Hành trình ấy có mồ hôi, nước mắt của mẹ, có sự cố gắng của bản thân. Hai mẹ con phải chắt chiu từng đồng từng cắc mấy năm qua, không dám đi ăn tiệm để có tiền mua nhà".

VOH-sao-viet-mua-nha-cho-cha-me-anh14

Quốc Trường

Sau thành công của Gạo Nếp Gạo Tẻ cũng như Về Nhà Đi Con, Quốc Trường trở thành gương mặt đắt show với cát-xê cao ngất. Bên cạnh việc đóng phim, anh còn vô cùng thành công trong kinh doanh. Năm 2019, Quốc Trường từng gây choáng khi khoe căn biệt thực sang chảnh trị giá 25 tỷ đồng mà mình xây dựng cho cha mẹ tại quê nhà. Được biết, căn nhà có diện tích 700m2 và phải mất 2 năm để hoàn thành.

VOH-sao-viet-mua-nha-cho-cha-me-anh14

VOH-sao-viet-mua-nha-cho-cha-me-anh15

Nói về món quà "khủng" này, Quốc Trường cho biết: "Đây là món quà lớn đầu tiên tôi làm được cho ba mẹ. Ngay khi bước chân lên Sài Gòn lập nghiệp, tôi đã ao ước có ngày xây nhà mới cho phụ huynh. Cuối cùng, tâm nguyện được hoàn thành nhanh hơn mong đợi nhờ việc kinh doanh thuận lợi".

VOH-sao-viet-mua-nha-cho-cha-me-anh16

Lý Nhã Kỳ giàu có cỡ nào khi một mình sống trong căn biệt thự dát vàng hệt như 'lâu đài châu Âu': (VOH) - Yêu thích kiến trúc nghệ thuật hoàng gia châu Âu, Lý Nhã Kỳ chọn phong cách này để trang trí cho căn hộ của mình.
Choáng ngợp với căn biệt thự 25 tỷ nam diễn viên 'Gạo Nếp Gạo Tẻ' tặng cho bố mẹ: (VOH) - Tích góp từ cát-xê đóng phim và kinh doanh nhà hàng, Quốc Trường đã dành tặng bố mẹ căn biệt thự rộng 700m vuông, trị giá 25 tỷ đồng.