Hết vai trong 'Về Nhà Đi Con', Quốc Trường trở về biệt thự 25 tỷ với gia đình

(VOH) - Sau khi hết vai diễn, Quốc Trường đã nhanh chóng trở về Nam và thăm gia đình. Nam diễn viên còn nhiệt tình cập nhật từng hoạt động của mình đến người hâm mộ.

Sau thời gian lên sóng Về Nhà Đi Con vẫn được khán giả trông ngóng từng tập một. Hiện tại, một số diễn viên trong phim đã hết vai và họ đã trở lại với cuộc sống thường ngày sau thời gian dài gắn bó với đoàn phim. Mới đây, Quốc Trường cũng đã hết vai trong Về Nhà Đi Con. Chia tay ê-kíp phim, nam diễn viên cho biết mình rất buồn, hụt hẫng và nhớ mọi người.

VOH-quoc-truong-cham-fan-1

VOH-quoc-truong-cham-fan-2
Quốc Trường tâm sự mình cảm thấy nhớ đoàn phim Về Nhà Đi Con sau khi hết vai. (Nguồn: Internet)

Dù trong phim Quốc Trường vào vai anh chàng đào hoa, sở khanh nhưng với vẻ ngoài điển trai, diễn xuất chuyên nghiệp, Quốc Trường đã trở thành cái tên siêu hot trong suốt thời gian phim lên sóng. 

Sau Về Nhà Đi Con, Quốc Trường về Sài Gòn để tiếp tục công việc. Anh cũng tranh thủ về quê nhà thăm gia đình tại căn biệt thự 25 tỷ do mình tích góp xây dựng. Đồng thời, vì biết khán giả quan tâm đến mình nên anh đã chiều người hâm mộ bằng cách báo cáo chi tiết về các hoạt động của mình.

VOH-quoc-truong-cham-fan-3

VOH-quoc-truong-cham-fan-4
Hết phim "ông chủ" Quốc Trường lại tiếp tục trở về với công việc của mình. (Nguồn: Internet)

VOH-quoc-truong-cham-fan-5
Anh trở về nhà đoàn tụ với gia đình sau thời gian dài đi quay. (Nguồn: Internet)

VOH-quoc-truong-cham-fan-6
Một góc trong căn biệt thự 25 tỷ hoành tráng của gia đình Quốc Trường ở Cần Thơ.
(Nguồn: Internet)

VOH-quoc-truong-cham-fan-7
Nam diễn viên báo cáo với người hâm mộ từng hoạt động của mình. (Ảnh chụp màn hình)

VOH-quoc-truong-cham-fan-8
Về đến nhà là liền báo cho mọi người. (Ảnh chụp màn hình)

VOH-quoc-truong-cham-fan-9

VOH-quoc-truong-cham-fan-10
Kể cả ăn uống vui vẻ cũng khoe với khán giả. (Ảnh chụp màn hình)

Vừa đẹp trai, tài giỏi, giàu có lại biết chiều fan, thế nên việc Quốc Trường ngày càng được nhiều người yêu mến cũng là điều dễ hiểu. Thậm chí, tính cách gần gũi và mức độ chăm fan của Quốc Trường còn khiến cho bạn diễn công nhận và học theo. Diễn viên Anh Dũng trong vai Dũng sở khanh từng tiết lộ: "Tôi sẽ phải học hỏi Quốc Trường cách "chăm" fan".

Choáng ngợp với căn biệt thự 25 tỷ nam diễn viên 'Gạo Nếp Gạo Tẻ' tặng cho bố mẹ: (VOH) - Tích góp từ cát-xê đóng phim và kinh doanh nhà hàng, Quốc Trường đã dành tặng bố mẹ căn biệt thự rộng 700m vuông, trị giá 25 tỷ đồng.
Dàn sao 'Về Nhà Đi Con' ngày ấy - bây giờ: Thu Quỳnh đẹp từ bé, Quốc Trường hóa soái ca: (VOH) - Những hình ảnh thời thơ bé của dàn sao 'Về Nhà Đi Con' hiện đang thu hút đông đảo sự quan tâm của cư dân mạng.