Choáng ngợp với căn biệt thự 25 tỷ nam diễn viên 'Gạo Nếp Gạo Tẻ' tặng cho bố mẹ

(VOH) - Tích góp từ cát-xê đóng phim và kinh doanh nhà hàng, Quốc Trường đã dành tặng bố mẹ căn biệt thự rộng 700m vuông, trị giá 25 tỷ đồng.

Quốc Trường là một trong những nam diễn viên quen thuộc trên màn ảnh nhỏ phía Nam. Nhờ ngoại hình điển trai cùng khả năng diễn xuất tốt, nam diễn viên sinh năm 1988 nhận được nhiều tình cảm của khán giả. Năm 2018, Quốc Trường gây chú ý với vai diễn nhân tình của Hân trong Gạo Nếp Gạo Tẻ. Vì đóng vai phản diện nên anh chàng nhận không ít "gạch đá" từ cư dân mạng. Quốc Trường hiện đang góp mặt trong bộ phim truyền hình khách Về Nhà Đi Con.

VOH-nha-cau-quoc-truong-1
Quốc Trường trong "Gạo Nếp Gạo Tẻ". (Nguồn: Internet)

Bên cạnh việc đóng phim, Quốc Trường còn sở hữu các cơ sở kinh doanh ăn uống hoành tráng và được mở rộng thêm ở cả tỉnh thành. Với số tiền tích góp được sau nhiều năm hoạt động, nam diễn viên Gạo Nếp Gạo Tẻ đã xây dựng cho bố mẹ mình một cơ ngơi hoành tráng tại Cần Thơ.

VOH-nha-cau-quoc-truong-2

VOH-nha-cau-quoc-truong-3

Vào đầu năm nay, Quốc Trường có tiết lộ với người hâm về chốn đi về mới của mình. Mới đây anh cho biết căn biệt thự đã hoàn thành xong và đã tổ chức tiệc tân gia. Được biết, căn biệt thự của nam diễn viên nằm trong khu dân cư, rộng tới 700m vuông. Anh tự lên ý tưởng thiết kế với các kiến trúc sư, chỉnh sửa nhiều lần mới ra bản vẽ cuối cùng. Căn nhà đã hoàn thành sau 2 năm tiến hành xây dựng.

VOH-nha-cau-quoc-truong-4
Cơ ngơi hoành tráng mà Quốc Trường dành tặng cho bố mẹ ở quê nhà.
(Nguồn: Internet)

Biệt thự của nam diễn viên gồm 3 tầng lầu với 7 phòng ngủ, 1 phòng gym, phòng khách, phòng thờ. Anh cho biết tổng số tiền đầu tư mua đất và làm nhà khoảng 25 tỷ đồng, trong đó phần xây dựng, nội thất tốn 10 tỷ đồng. Quốc Trường cho biết, tiền cát-xê không thể giúp anh xây dựng biệt thự mà thành quả lớn anh có được như hiện tại là nhờ việc kinh doanh nhà hàng. Đây cũng là nơi anh dành nhiều tâm huyết và là món quà mà mình ao ước dành tặng cho bố mẹ bấy lâu nay.

VOH-nha-cau-quoc-truong-5

VOH-nha-cau-quoc-truong-6
Cận cảnh căn biệt thự trị giá 25 tỷ đồng của nam diễn viên. (Nguồn: Internet)

Tổ ấm của Quốc Trường cùng gia đình được bao quanh bởi khu sân vườn rộng lớn, thoáng mát được trồng nhiều cỏ, cây cảnh và có cả cây ăn trái. Đặc biệt, về đêm không gian sống của nam diễn viên càng thêm lung linh và hoành tráng khi được đầu tư ánh sáng rất xa hoa và kì công.

VOH-nha-cau-quoc-truong-7

VOH-nha-cau-quoc-truong-8

VOH-nha-cau-quoc-truong-9
Quốc Trường dành một diện tích khá lớn để làm khu sân vườn để tạo độ thoáng mát cho biệt thự. (Nguồn: Internet)

Không chỉ có bề ngoài lộng lẫy, nội thất bên trong căn biệt thự tiền tỷ của Quốc Trường cũng khiến người nhìn lóa mắt với vẻ sang trọng. Không gian nhà mang màu trầm với hai màu chủ đạo là đen và trắng. Mỗi không gian trong nhà đều được thiết kế với phong cách khác nhau và mang nét đặc trưng riêng. 

VOH-nha-cau-quoc-truong-10
Những vật dụng trong phòng khách được bày biện rất tinh tế và bắt mắt làm toát lên vẻ sang trọng của căn nhà. (Nguồn: Internet)

VOH-nha-cau-quoc-truong-11
Khu vực bếp được trang trí xen lẫn giữa phong cách hiện đại và khá cổ điển.
(Nguồn: Internet)

VOH-nha-cau-quoc-truong-12
Nam diễn viên cho biết anh là người khó tính, từng vật dụng nhỏ nhất trong nhà đều do anh chọn. (Nguồn: Internet)

VOH-nha-cau-quoc-truong-13
Đặc biệt, nội thất trong phòng ngủ đều bằng gỗ, gạch lát in hình hoa văn xưa mang lại cảm giác như nhà của Công tử Bạc Liêu. (Nguồn: Internet)

VOH-nha-cau-quoc-truong-14
Các phòng ngủ được trưng bày các món đồ cổ điển như máy hát nhạc, điện thoại, đèn ngủ tạo cảm giác gần gũi và ấm cúng. 
(Nguồn: Internet)

VOH-nha-cau-quoc-truong-15
Không giống với những căn phòng khác, phòng ngủ của Quốc Trường khá đơn giản và đồ vật được trưng bày gọn gàng, ngăn nắp nhất có thể. (Nguồn: Internet)

VOH-nha-cau-quoc-truong-16
Nội thất bằng gỗ cùng thiết kế tông màu trầm làm toát lên không khí trang nghiêm của phòng thờ. (Nguồn: Internet)

VOH-nha-cau-quoc-truong-17
Phòng thờ rộng lớn và có cửa thông ra ban công rộng rãi, thoáng mát. (Nguồn: Internet)

VOH-nha-cau-quoc-truong-18
Phòng tập gym cũng vô cùng khang trang và hiện đại với đầy đủ máy móc phục vụ cho nhu cầu tập luyện của cả nhà. (Nguồn: Internet)

Nữ diễn viên 'Gạo Nếp Gạo Tẻ' mua căn hộ hơn 2 tỷ tặng sinh nhật chồng: Mua nhà mới từ khoản tiền cát-xê dành dụm được, Phương Hằng hạnh phúc chia sẻ với mọi người.
Cuộc sống diễn viên Hoàng Anh trên đất Mỹ: cặm cụi cuốc đất làm vườn, chơi đùa cùng các con: (VOH) - Những hình ảnh ghi lại cuộc sống đời thường đầy giản dị của diễn viên Hoàng Anh trên đất Mỹ khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.