Nắng 3: Lời Hứa Của Cha chính thức ra mắt

(VOH) - “Nắng 3: Lời Hứa Của Cha” vừa có buổi ra mắt tại TPHCM với sự góp mặt của dàn diễn viên chính và dàn sao Việt đình đám.

Đến chúc mừng “Nắng 3” ra rạp có dàn diễn viên gạo cội NSƯT Hữu Châu, cùng với dàn sao Kiều Minh Tuấn, Khả Như, Oanh Kiều, Lê Lộc, Tiết Cương, Thuỳ Dương, Xuân Nghị…

Trailer Nắng 3 - Lời Hứa Của Cha. 

Ngoài dàn diễn viên trong phim, buổi ra mắt “Nắng 3” còn thu hút nhiều khách mời đặc biệt như: Vợ chồng nghệ sĩ Thu Trang – Tiến Luật, diễn viên Huy Khánh, Anh Đức, Thuý Nga, Quách Ngọc Tuyên, Lãnh Thanh, Quốc Thuận, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung, ca sĩ Ngọc Sơn, Hồ Quang Hiếu, Phạm Đình Thái Ngân, nghệ sĩ Ngân Quỳnh và đạo diễn “Bố Già” Mr Tô,...

Nắng 3: Lời Hứa Của Cha chính thức công chiếu từ 06/03. 

Nắng 3” là hành trình tìm của hai mẹ con Quế Phương (Khả Như) – Hồng Ân (bé Ngân Chi). Rồi cả hai đụng độ bác sĩ Tùng Sơn (Kiều Minh Tuấn) và tìm đủ chiêu để anh ta nhận con. Nhưng thực sự ai mới là cha của Hồng Ân? Đây cũng là lần đầu tiên Kiều Minh Tuấn và Khả Như sánh đôi chính thức trên màn ảnh nên xuất hiện tại buổi ra mắt, cả hai cùng “con gái” Ngân Chi liên tục mang đến những khoảnh khắc hài hước.

Kiều Minh Tuấn cũng hài hước chia: “Hai phần trước của “Nắng”, Tuấn góp vai nhỏ thôi, kiểu cũng bụi đời lắm. Đến “Nắng 3” may mắn được đạo diễn Đồng Đăng Giao tin tưởng giao vai chính, mà còn là bác sĩ nữa nên cảm thấy oách hẳn ra. Nhưng mệt nhất khi phải đối phó với hai mẹ con Khả Như trong phim”.

Kiều Minh Tuấn, Khả Như và bé Ngân Chi đảm nhận các vai chính trong Nắng 3: Lời Hứa Của Cha. 

Khả Như lại dành lời khen cho “con gái” Ngân Chi: “Giờ tự nhiên Như có cô con gái cưng quá đây nè mọi người ơi. Trong “Nắng 3”, hai mẹ con cùng khóc, cùng cười dữ dội lắm. Nhìn bé Chi làm việc mà thấy thương con ghê lắm nên mẹ Như cũng cố gắng hết sức luôn. Hai mẹ con chỉ mong khán giả sẽ yêu thích bộ phim vì thông điệp ý nghĩa mà “Nắng 3” mang lại”.

Ngoài ra, nữ diễn viên Oanh Kiều cũng xuất hiện cùng với dàn nữ chính nhuộm vàng thảm đỏ buổi ra mắt. Cô cũng bày tỏ, cảm thấy biết ơn vì không tin nhà sản xuất và đạo diễn “Nắng 3” chọn cô vào vai Thuỳ Linh. Một vai diễn rất khác với bản thân cô. Oanh Kiều còn thể hiện sự biết ơn Kiều Minh Tuấn và Khả Như vì luôn chỉ dẫn cô thêm trong quá trình quay phim.

Tại buổi công chiếu, nhà sản xuất “Nắng 3: Lời Hứa Của Cha” cho biết suất chiếu sớm tại các cụm rạp trên toàn quốc sẽ bắt đầu từ ngày 04-05/03/2020.  

Kết quả Giải thưởng Làn Sóng Xanh 2019: Hoàng Thùy Linh lập kỷ lục - Lần đầu tiên trong lịch sử Làn sóng xanh, ‘Để Mị nói cho mà nghe’ của Hoàng Thùy Linh thắng đến 8/10 hạng mục của giải thưởng này.
Mẹ Thiều Bảo Trâm vô tình để lộ chi tiết chứng minh sự thân thiết giữa gia đình và 'con rể' Sơn Tùng - Trong khi Thiều Bảo Trâm thường xuyên diện đồ đôi cùng Sơn Tùng thì mới đây cư dân mạng lại tiếp tục soi ra chi tiết cho thấy mối quan hệ thân thiết giữa nam ca sĩ với gia đình bạn ...