Nắng 3: Lời Hứa Của Cha tung trailer và công bố suất chiếu sớm

(VOH) - Sau công bố giữ đúng hẹn với khán giả vào ngày ra rạp, NSX “Nắng 3: Lời Hứa Của Cha” tiếp tục giới thiệu đoạn trailer chính thức hé lộ hàng loạt tình tiết bất ngờ.

Đặc biệt, trailer đi sâu vào mối quan hệ của bộ ba: Kiều Minh Tuấn, Khả Như và bé Ngân Chi khiến khán giả mong chờ những thước phim truyền tải ý nghĩa đẹp về gia đình và lấy nước mắt người xem.

Theo NSX Nhất Trung, “Nắng 3: Lời Hứa Của Cha” cũng sẽ giữ đúng tinh thần của hai phần trước đây, nhưng sẽ được kể theo màu sắc mới mẻ hơn dựa trên câu chuyện giữa cha và con gái. Là một người sắp được làm cha, NSX Nhất Trung chia sẻ anh rất xúc động ngay trong phòng dựng khi cùng đạo diễn Đồng Đăng Giao xem những phân cảnh xúc động của Nắng 3. NSX Nhất Trung tin chắc rằng tình phụ tử đầy cảm xúc trong Nắng 3 sẽ tiếp tục chạm đến trái tim khán giả, như cách mà Mẹ Mưa đã chinh phục bao thế hệ khán giả.

Ngay từ giai đoạn đầu, câu chuyện trong “Nắng 3: Lời Hứa Của Cha” được giới thiệu xoay quanh cặp mẹ con “bá đạo” Quế Phương (Khả Như) và Hồng Ân (Ngân Chi) đụng phải ‘anh đại gia’ Tùng Sơn (Kiều Minh Tuấn). Từ đây, cả ba đã khiến người xem thực sự hồi hộp và chờ đợi những thước phim hài hước với “liên hoàn kế” mà mẹ con Quế Phương – Hồng Ân nghĩ ra để Tùng Sơn phải ăn cú lừa đau đớn đến nỗi mất luôn cả xe xịn.

Khả Như với vai diễn 'nặng ký' trong Nắng 3: Lời Hứa Của Cha

Khả Như với vai diễn 'nặng ký' trong Nắng 3: Lời Hứa Của Cha

Hơn 2 phút với những tình tiết dồn dập đưa người xem đi từ những khoảnh khắc cười nghiêng ngả, drama cao trào, đến các phân cảnh cảm động, trailer chính thức của “Nắng 3: Lời Hứa Của Cha” hé lộ những mấu chốt trong mối quan hệ của Tùng Sơn và Hồng Ân. Liệu Hồng Ân có thật là con ruột của Tùng Sơn hay đây chính là cái bẫy mẹ con Quế Phương – Hồng Ân đã tính toán kỹ lưỡng để khiến “anh đại gia” Tùng Sơn phải tự động lọt tròng và hết lòng trả món nợ cờ bạc cho Quế Phương? Sự hé mở chớp nhoáng về nhân vật của Oanh Kiều bật mí vai trò chủ chốt nào trong câu chuyện?

Không chỉ khắc hoạ chân dung Quế Phương là dân nghiện cờ bạc, tiết lộ góc tối cuộc sống của hai mẹ con”siêu lừa” Quế Phương – Hồng Ân, cũng như đánh đố khán giả về thân phận thực sự của Tùng Sơn, trailer “Nắng 3: Lời Hứa Của Cha” còn khiến khán giả lâng lâng với các màn trình diễn tâm lý nhân vật.

Nhân Chi được đánh giá cao về diễn xuất. 

Trước câu hỏi “Nắng 3: Lời Hứa Của Cha” liệu có vượt qua sức hút và sự yêu mến của khán giả dành cho dàn diễn viên ở 2 phần trước, nhà sản xuất Nhất Trung cho rằng: “Tôi nghĩ thực sự rất khó để đem Nắng 3 so sánh với Nắng 1 và 2 vì đây là tuyến truyện hoàn toàn khác, màu sắc khác, mối quan hệ cha và con gái cũng khác. Và tôi tin khi Nắng 3: Lời Hứa Của Cha ra rạp, khán giả sẽ có cái nhìn khách quan nhất, chứ không phải là sự so sánh”. 

Nói về dàn diễn viên, đạo diễn Đồng Đăng Giao nói: “Ngân Chi là đứa trẻ thông minh, rất biết nắm bắt nhịp của bạn diễn và luôn tràn đầy năng lượng dù quay rất cực. Tôi đánh giá cao diễn xuất của bé trong phim, nhất là những đoạn đòi hỏi phải lấy tâm lý dữ dội thì Ngân Chi cũng làm tôi hài lòng”. Còn Khả Như, theo góc nhìn của đạo diễn Đồng Đăng Giao, đây là một vai diễn khác lạ cũng là thử thách đối với Khả Như.

KIều Minh Tuấn là sự lựa chọn của rất nhiều nhà sản xuất và đạo diễn.  

KIều Minh Tuấn là sự lựa chọn của rất nhiều nhà sản xuất và đạo diễn.  

Riêng về Kiều Minh Tuấn, nhà sản xuất Nhất Trung cũng tỏ ra thẳng thắn khi nhiều câu hỏi đặt ra cho anh vì sao lại chọn Kiều Minh Tuấn vào dự án lần này: “Tuấn từng tham gia 2 phần trước của Nắng do đó Tuấn hiểu rõ tinh thần của dòng phim gia đình này là đánh mạnh vào yếu tố cảm xúc. Thứ hai, Tuấn là một diễn viên có thực lực, trong quá trình casting khắt khe, Tuấn đã khiến chúng tôi bất ngờ vì khả năng khai thác tâm lý nhân vật rất tốt. Tôi nghĩ với một vai vừa đòi hỏi sự dằn vặt trong tâm lý, vừa cân từ hài đến bi, vừa cho thấy sự dễ thương giữa ba và con gái, Tuấn là lựa chọn phù hợp”.

Nắng 3: Lời Hứa Của Cha” do Lotte Entertainment Việt Nam phát hành, sản xuất bởi công ty ABC và do Đồng Đăng Giao làm đạo diễn. Bộ phim quy tụ các diễn viên nổi tiếng như: NSƯT Hữu Châu, NSND Hồng Vân, Kiều Minh Tuấn, Khả Như, Oanh Kiều, Lê Lộc, Thuỳ Dương, Hoàng Mèo, Xuân Nghị,..

Phim dự kiến khởi chiếu vào ngày 06/03/2020. Suất chiếu sớm bắt đầu từ ngày 04/03/2020.

Jack chính thức lập kỷ lục đạt nút vàng Youtube nhanh nhất Việt Nam – Chỉ 2 clip chụp hình sương sương, Jack chính thức lập kỷ lục nhận nút vàng Youtube với 1 triệu người theo dõi nhanh nhất Việt Nam.
Huỳnh Hiểu Minh phủ nhận tin ngoại tình với Cáp Ni Khắc Tư, quyết truy cứu pháp luật kẻ tung tin đồn - Trước hành động được cho là đáp trả lại tin đồn của Angela Baby, Huỳnh Hiểu Minh cũng đã chính thức lên tiếng đáp lại sự tin tưởng của bà xã.