Park Bo Gum, Park Seo Joon, Ji Chang Wook và Ahn Bo Hyun sẽ cùng nhau đi du lịch

(VOH) - Hiện tại, công chúng đang chấn động trước thông tin các mỹ nam xứ kim chi lần đầu tiên xuất hiện cùng nhau trong một chương trình tạp kỹ.

Mới đây, thông tin các trai đẹp đình đám Kbiz gồm: Park Bo Gum, Park Seo Joon, Ji Chang WookAhn Bo Hyun đã được mời tham gia cùng một chương trình tạp kỹ chuyên về du lịch khiến người hâm mộ vô cùng xôn xao. 

Bốn chàng mỹ nam đình đám Kbiz cùng xuất hiện trong một chương trình tạp kỹ 1
Thông tin nam diễn viên Park Seo Joon tham gia chương trình tạp kỹ về du lịch gây xôn xao dư luận

Theo một báo cáo độc quyền từ Xportnews, các mỹ nam Park Bo Gum, Park Seo Joon, Ji Chang Wook và Ahn Bo Hyun đã chính thức xác nhận thông tin về việc cả bốn chàng trai đình đám sẽ xuất hiện cùng một chương trình.

Được biết, PD Kim Sung Yoon - người đã người từng làm việc với Park Seo Joon và Ahn Bo Hyun trong Itaewon Class, với Park Bo Gum trong Moonlight Drawn By Clouds và với Ji Chang Wook trong The Sound Of Magic - đã quyết định tạo ra một chương trình tạp kỹ mới với các diễn viên từng xuất hiện trong các tác phẩm trước đây của anh ấy.

Bốn chàng mỹ nam đình đám Kbiz cùng xuất hiện trong một chương trình tạp kỹ 2
Park Bo Gum là thành viên thứ 2 được chương trình tiết lộ sẽ tham gia lần này

PD Kim Sung Yoon đã gửi lời đề nghị đến các nam diễn viên nổi tiếng này. Tuy nhiên, về phía công ty quản lý của Park Bo Gum, Park Seo Joon và Ji Chang Wook cho biết họ đã nhận được lời đề nghị nhưng chưa rõ thông tin chi tiết nên chưa thể tiết lộ tin tức đến người hâm mộ. Trong khi đó, công ty quản lý của Ahn Bo Hyun chia sẻ nam diễn viên đang tích cực xem xét về chương trình và sẽ phản hồi trong thời gian sớm nhất.

Bốn chàng mỹ nam đình đám Kbiz cùng xuất hiện trong một chương trình tạp kỹ 3
Công ty Ji Chang Wook đang suy xét tình hình và cần nắm rõ hơn về show truyền hình

Có thể nói, việc bốn nam thần đình đám sẽ đặc biệt cùng nhau xuất hiện trong chương trình tạp kỹ đã tạo ra cơn sốt chấn động cho người hâm mộ. Bởi trước đó chưa từng có khoảnh khắc nào cả bốn trai đẹp được đứng chung một khung hình. 

Bốn chàng mỹ nam đình đám Kbiz cùng xuất hiện trong một chương trình tạp kỹ 4
Nam thần Ahn Bo Hyun tiết lộ anh sẽ tích cực xem xét trước khi đồng ý tham gia chuơng trình

Hiện tại, các chi tiết cụ thể cho chương trình tạp kỹ vẫn đang được thảo luận, cũng như phương thức phát sóng. Tuy nhiên, công chúng đang rất nóng lòng được biết thêm nhiều hơn về các thông tin liên quan đến chương trình. Hy vọng trong khoảng thời gian sớm nhất người hâm mộ sẽ được thông báo cụ thể về chương trình.

Bốn chàng mỹ nam đình đám Kbiz cùng xuất hiện trong một chương trình tạp kỹ 5
Người hâm mộ đang rất nóng lòng muốn biết nhiều thông tin hơn về chương trình

Ảnh: Chụp màn hình, Internet.