Đông Nhi và Ông Cao Thắng lên tiếng xin lỗi lúc nửa đêm, người hâm mộ phản ứng ra sao?

VOH - Sau những ồn ào vừa qua, Đông Nhi và ông Cao Thắng đều đã chính thức lên tiếng xin lỗi khán giả.

Vừa qua, câu chuyện ồn ào giữa Đông Nhi, FC và Ekip đã không ngừng gây xôn xao trên mạng xã hội. Sau khi fan lên tiếng tố Ekip chiếm đoạt kênh Youtube FC Đông Nhi, nữ ca sĩ đã đăng tải một bài đăng có ý "trách móc" fan và bênh vực ekip của mình.

Ngay sau đó, Đông Nhi đã tạo nên màn quay lưng nặng nề nhất trong lịch sử Showbiz Việt khi người hâm mộ của cô đều đồng loạt nói "goodbye".

Thậm chí, các fan còn tạo nên làn sóng tẩy chay khi yêu cầu BTC Miss Universe VietNam loại bỏ Đông Nhi ra khỏi bài hát chủ đề vì cô không tôn trọng khán giả. Có thể nói, đây chính là sự việc ồn ào nhất và gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự nghiệp của Đông Nhi sau 14 năm. 

Xem thêm: Đông Nhi bị tẩy chay đồng loạt sau bài đăng ‘trách móc’ fan, liệu sự nghiệp ca hát đã chấm dứt từ đây?

Đông Nhi và Ông Cao Thắng lên tiếng xin lỗi lúc nửa đêm, người hâm mộ phản ứng ra sao? 1
Ồn ào giữa ekip Đông Nhi và FC đang thu hút nhiều sự chú ý của công chúng

Đông Nhi viết tâm thư dài xin lỗi, thừa nhận đã mất bình tĩnh khi phát ngôn

Sau 2 ngày kể từ sau bài đăng gây tranh cãi, Đông Nhi mới đây đã đăng tải bức tâm thư dài vào lúc rạng sáng ngày 14/5. Trong đó, nữ ca sĩ cho biết mình đã không thể ngủ được khi chứng kiến những chuyện đang diễn ra.

Đông Nhi khẳng định bao năm làm nghề, cô chưa bao giờ để xảy ra những ồn ào vì không muốn "đi lên theo con đường scandal".  Đồng thời, cô cũng gửi lời xin lỗi vì "câu chuyện cá nhân - nội bộ cty - và FC của mình đã làm phiền đến những người không muốn thấy điều tiêu cực trên mạng xã hội".

Giọng ca Đôi Mi Em Đang U Sầu cho biết bản thân đã mất bình tĩnh khi viết ra những dòng đó và làm tổn thương tình cảm mà người hâm mộ đã dành cho mình. Cô khẳng định không bao giờ muốn quay lưng với fan vì các bạn chính là gia đình thứ 2 của mình. Tuy nhiên, vì là người quan trọng lễ nghĩa, nên cô mong muốn có thể xây dựng sự tôn trọng trong "ngôi nhà thứ hai" của mình. 

Xem thêm: Fan cất công chờ đợi Đông Nhi comeback sau 4 năm nhưng ekip gây lùm xùm

Đông Nhi và Ông Cao Thắng lên tiếng xin lỗi lúc nửa đêm, người hâm mộ phản ứng ra sao? 2
Đông Nhi lên tiếng xin lỗi, thừa nhận bản thân đã quá nóng vội

"Là Nhi sai vì Nhi chính là nguồn cơn của mọi việc. Là Nhi chưa đủ giỏi để khiến các fan hài lòng, là ekip của Nhi chưa đủ tốt để có thể làm mọi thứ như các bạn mong đợi. 

Nhi sẽ lắng nghe, cầu thị vì dĩ nhiên, Nhi muốn mình sẽ đi lên và luôn mới mẻ hơn. Sự máu lửa, nhiệt huyết với công việc vẫn luôn rực cháy trong Nhi, Nhi đã từng nói, các bạn dành cho Nhi thanh xuân, cho Nhi tình yêu, Nhi sẽ luôn cố gắng nỗ lực mỗi ngày để trở nên hoàn thiện bản thân mình hơn, để các bạn có thể tự hào về Nhi, người mà các bạn đã luôn đặt niềm tin." - Đông Nhi chia sẻ. 

Cuối bài viết, Đông Nhi cho biết vấn đề ồn ào giữa FC và ekip, cô sẽ giải quyết nội bộ và hy vọng mọi tranh cãi sẽ dừng lại tại đây. Đồng thời, cô sẽ không xóa bài đăng cũ vì phải chịu trách nhiệm với phát ngôn của mình và xem đây là bài học lớn. Tuy nhiên, cô sẽ ẩn nó đi vì người hâm mộ không ai muốn đọc lại và cô không muốn những điều tiêu cực xuất hiện. 

Đông Nhi và Ông Cao Thắng lên tiếng xin lỗi lúc nửa đêm, người hâm mộ phản ứng ra sao? 3
 
Đông Nhi và Ông Cao Thắng lên tiếng xin lỗi lúc nửa đêm, người hâm mộ phản ứng ra sao? 4
 
Đông Nhi và Ông Cao Thắng lên tiếng xin lỗi lúc nửa đêm, người hâm mộ phản ứng ra sao? 5
 
Đông Nhi và Ông Cao Thắng lên tiếng xin lỗi lúc nửa đêm, người hâm mộ phản ứng ra sao? 6
Nguyên văn chia sẻ của Đông Nhi

Ông Cao Thắng thừa nhận lỗi lầm, sẽ khắc phục những sai sót của vợ

Không chỉ Đông Nhi, Ông Cao Thắng cũng đã nhanh chóng lên tiếng vào lúc nửa đêm để nói rõ về mọi chuyện. Theo đó, sau khoảng thời gian chiêm nghiệm, anh cảm thấy bản thân là người phải chịu trách nhiệm về mọi chuyện. Đồng thời, Ông Cao Thắng cho biết sẽ cùng bà xã khắc phục những sai sót. 

Đông Nhi và Ông Cao Thắng lên tiếng xin lỗi lúc nửa đêm, người hâm mộ phản ứng ra sao? 7
Ông Cao Thắng cũng có chia sẻ, hứa sẽ cùng vợ khắc phục sai sót

Cụ thể, nguyên văn chia sẻ của Ông Cao Thắng như sau:

“Xin chào tất cả mọi người!

Những ngày qua, Thắng đã dành thời gian để chiêm nghiệm về sự việc lần này.

Với tư cách là người đứng đầu của 6SE, Thắng thật sự là người phải chịu trách nhiệm vì đã để mọi chuyện vượt ngoài tầm kiểm soát, mọi lỗi lầm là do Thắng. Thắng xin lỗi tất cả mọi người vì đã để câu chuyện đi quá xa và đáng buồn như thế này.

Thắng và những người đồng hành cùng Nhi chắc chắn sẽ khắc phục những sai sót không đáng có, cải thiện hơn và lắng nghe nhiều hơn.

Một lần nữa, xin lỗi mọi người rất nhiều!”

Đông Nhi và Ông Cao Thắng lên tiếng xin lỗi lúc nửa đêm, người hâm mộ phản ứng ra sao? 8
Chia sẻ của Ông Cao Thắng

Người hâm mộ liệu có "quay xe"?

Mặc dù lên tiếng lúc nửa đêm, nhưng bài đăng của vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm của các fan hâm mộ lẫn "người qua đường". Trong khi 1 số bạn fan chấp nhận bỏ qua và vẫn ở lại thì cũng có không ít người bày tỏ sự thất vọng nặng nề. Theo đó, nhiều ý kiến cho rằng lời nói khi đã nói ra và làm tổn thương người khác thì dù có xin lỗi bao nhiêu lần cũng không thể làm mọi thứ tốt hơn.

Liệu rằng đến cuối cùng, những chia sẻ của Đông Nhi và Ông Cao Thắng có thể giúp cứu vãn tình hình và giữ chân được người hâm mộ hay không? Nhưng có một điều chắc chắn rằng ới những bạn fan đã đồng hành cùng Đông Nhi trong suốt 14 năm, tình cảm càng đậm sâu thì nỗi thất vọng sau sự việc vừa qua sẽ càng lớn.  

Đông Nhi và Ông Cao Thắng lên tiếng xin lỗi lúc nửa đêm, người hâm mộ phản ứng ra sao? 9
 
Đông Nhi và Ông Cao Thắng lên tiếng xin lỗi lúc nửa đêm, người hâm mộ phản ứng ra sao? 10
 
Đông Nhi và Ông Cao Thắng lên tiếng xin lỗi lúc nửa đêm, người hâm mộ phản ứng ra sao? 11
 
Đông Nhi và Ông Cao Thắng lên tiếng xin lỗi lúc nửa đêm, người hâm mộ phản ứng ra sao? 12
Phản ứng của người hâm mộ trước nỗ lực của Đông Nhi và Ông Cao Thắng

Ảnh: Chụp màn hình, FBNV