Đông Nhi chính thức lên tiếng về ồn ào giữa FC và ekip, fan hâm mộ đồng loạt quay lưng

(VOH) – Diễn biến vụ việc này đang được rất nhiều người quan tâm. Đáng nói, cho đến thời điểm hiện tại nữ ca sĩ vẫn giữ im lặng khiến nhiều người hâm mộ khó hiểu.

Sau loạt ồn ào về việc ekip Đông Nhi bị tố giật kênh Youtube của một bạn fan cất công xây dựng nhằm ủng hộ nữ ca sĩ, Đông Nhi vừa chính thức lên tiếng.

Trái ngược lại với sự mong đợi của khán giả, lần đăng bài này của giọng ca Đôi Mi Em Đang U Sầu lại thẳng thắn chỉ trích cả cộng đồng fan và một mực bảo vệ ekip.

dong-nhi-len-tieng-1
 
dong-nhi-len-tieng-2
Bài đăng của Đông Nhi trên trang cá nhân khiến nhiều người bất ngờ

Không cần phải nói, sự việc nhanh chóng tạo nên làn sóng tranh cãi dữ dội với phần lớn đều lên tiếng chỉ trích thái độ của nữ ca sĩ. Các bình luận đều tỏ ra thất vọng và không thể tượng tượng thần tượng của mình lại có phát ngôn khiến ai nấy đọc vào đều hốt hoảng.

Xem thêm: ‘Đôi Mi Em Đang U Sầu’ của Đông Nhi mãn nhãn phần nhìn, nhưng phần nghe lại không ăn nhập thế này?

dong-nhi-len-tieng-3
 
dong-nhi-len-tieng-4
 
dong-nhi-len-tieng-5
Nhiều fan đã bất ngờ trước phát ngôn của thần tượng.

Cho đến thời điểm hiện tại, nhiều fan đã tuyên bố rời khỏi fanclub sau bài viết này của Đông Nhi.

dong-nhi-len-tieng-6
Nhiều fan tuyên bố sẽ rời khỏi cộng đồng fan của nữ ca sĩ.

Vào chiều ngày hôm nay, tâm điểm của tin tức đó chính là quản lý của nữ ca sĩ có biệt danh là Zịt được cho là đã thẳng tay block tài khoản Instagram của bạn fan đã đăng bài “phốt” ban đầu, khiến cho người này không thể tìm được tài khoản chính thức của Đông Nhi trên nền tảng mạng xã hội này.

dong-nhi-len-tieng-7
 
dong-nhi-len-tieng-8
Fan phát hiện khi bấm tìm tài khoản Instagram của quản lý thì tìm không được tài khoản này, cho thấy đã bị chặn

Trước đó, có một bạn fan đã dùng tài khoản cá nhân tố cáo việc đã bị kick ra khỏi kênh Youtube FC Đông Nhi mà không một lời nhắn nhủ trước.

Được biết, thông báo xóa kênh được đưa ra với lý do đăng tải quá nhiều thông tin bên lề không hay và các quyền liên quan đến bản quyền. Nhưng bạn fan này lần nữa đáp lại Youtube FC Đông Nhi thuộc quyền sở hữu của công ty nên lý do bản quyền là hoàn toàn không hợp lý.

Theo thông tin, kênh này được lập ra với mục đích chính là hỗ trợ cho nữ ca sĩ bằng cách thường xuyên đăng tải fancam, tiết mục biểu diễn và là nơi để các fan giao lưu với nhau. Khi bạn fan này xin phía công ty của Đông Nhi để tránh bị dính bản quyền thì phía công ty 6th Sense đồng ý với thoả thuận kênh này sẽ thuộc quyền sở hữu công ty.

dong-nhi-len-tieng-9
Bạn fan này đã lên bài tố cáo sau khi không thể vào tài khoản Youtube FC Đông Nhi
dong-nhi-len-tieng-10
Tài khoản Youtube được bạn fan này cất công xây dựng
dong-nhi-len-tieng-11
Đã bị ekip bất ngờ đổi mật khẩu mà không báo trước

Đáng nói, bạn fan này còn chia sẻ thêm, chỉ không hài lòng với cách làm việc của ekip nhưng vẫn luôn thương yêu Đông Nhi và cho dù kết quả thế nào vẫn sẽ không bỏ rơi thần tượng. 

dong-nhi-len-tieng-10
Người này còn nhấn mạnh dù có như thế nào vẫn sẽ ủng hộ nữ ca sĩ.

Xem thêm: Đông Nhi chính thức hé lộ màn comeback sau 4 năm

dong-nhi-len-tieng-11
Đông Nhi đang nhận phải cơn mưa chỉ trích và khiến nhiều người thất vọng

Đã từ rất lâu, các nghệ sĩ nổi tiếng nói chung và ca sĩ nói riêng luôn có mối liên kết chặt chẽ với fan. Nhất cử nhất động của họ dẫu có bao nhiêu thăng trầm vẫn nhận sự ủng hộ, động viên từ tập thể trung thành này.

Vì vậy, đây chính là mối quan hệ cộng hưởng nên khi có ai đó gặp phải vấn đề, phía còn lại có lẽ phải có động thái rõ ràng nhằm thể hiện sự tôn trọng hay sát cánh cùng.

Ảnh: FBNV