Thanh Đào - vợ cũ 'Vua cá Koi' lên tiếng về Hà Thanh Xuân

(VOH) - Mới đây, vợ cũ của đại gia Thắng Ngô đã chính thức lên tiếng về những tin đồn xung quanh cuộc hôn của chồng cũ khiến nhiều người không khỏi bất ngờ

Cách đây vài ngày, cư dân mạng xôn xao về câu chuyện hôn nhân của đại gia Thắng Ngô - người được mệnh danh là “Vua cá Koi” và nữ ca sĩ Hà Thanh Xuân. Theo đó, việc cả hai kết hôn khiến nhiều người đặt ra câu hỏi xoay quanh về mối quan hệ trước đây của họ. Không ít netizen cho rằng đại gia Thắng Ngô sau khi trở nên giàu có đã tìm đến tình mới khiến Hà Thanh Xuân bị gán mác là “tiểu tam”.

Chị Thanh Đào - vợ cũ 'Vua cá Koi' lên tiếng về Hà Thanh Xuân 1
Đám cưới hạnh phúc của đại gia Thắng Ngô và ca sĩ Hà Thanh Xuân trước khi vụ việc "tiểu tam" bùng nổ

Tuy nhiên, vào những lúc “dầu sôi lửa bỏng” thế này, cư dân mạng lại “quay xe” sang chị Thanh Đào - người đã từng là vợ của “Vua cá Koi” - để hỏi rõ sự tình. Được biết trước đây, chị Đào chính là người đã cùng đại gia Thắng Ngô lập nên sự nghiệp đồ sộ như ngày hôm nay và thành lập nên Ruby Koi Farm.

Chị Thanh Đào - vợ cũ 'Vua cá Koi' lên tiếng về Hà Thanh Xuân 2
Vợ cũ là người đã cùng đại gia Thắng Ngô tạo dựng nên cơ đồ ngày hôm nay

Có thể nói cho đến thời điểm hiện tại, những tin đồn xung quanh mối quan hệ của ba nhân vật trên vẫn còn được nhiều người nhắc đến và cặp đôi Hà Thanh Xuân cùng đại gia Thắng Ngô vẫn đang nhận nhiều sự chỉ trích nặng nề từ cư dân mạng. 

Sau nhiều ngày im lặng dù liên tục bị netizen réo tên “như cơm bữa”, mới đây vợ cũ "vua cá Koi" đã lên tiếng phủ nhận những tin đồn “tiểu tam” của ca sĩ Hà Thanh Xuân. Đồng thời cô cũng chia sẻ thêm rằng cuộc hôn nhân tan vỡ vì lý do cả hai đã không hiểu ý nhau.

Cụ thể, vợ cũ của đại gia Thắng Ngô khẳng định: "Có lẽ trong quá trình chung sống với anh Thắng, tôi vẫn chưa thực sự hiểu hết bản thân và cả người chồng của mình. Tuy nhiên, sau khi nghịch cảnh xảy ra, tôi đã thấu hiểu bản thân mình nhiều hơn.

Tôi chưa bao giờ đổ lỗi cho người thứ ba, thứ tư, thứ năm hay thứ bảy nào đó, bởi vì sự bản lĩnh của mình mới là quan trọng. Cho dù có ai đó xuất hiện, có ai đó tác động, nếu có bản lĩnh thì mọi chuyện sẽ giải quyết được hết".

Thanh Đào - vợ cũ 'Vua cá Koi' lên tiếng về Hà Thanh Xuân 3
Vợ cũ Vua cá Koi chia sẻ nguyên nhân thật sự khiến hôn nhân tan vỡ

Chưa dừng lại ở đó, Thanh Đào còn cho biết ca sĩ Hà Thanh Xuân không phải là người đã “chen chân” vào cuộc hôn nhân vốn dĩ không thể hàn gắn lại được giữa đại gia Thắng Ngô và chị. Bởi lẽ trước đó, cặp đôi thường xuyên xảy ra mâu thuẫn và khó có thể hàn gắn lại những vết thương đã gây ra cho nhau.

Vợ cũ “Vua cá Koi” cho biết: "Người mà các bạn đang bàn tán và cho là người thứ ba thực ra không phải nguyên nhân, bởi thời điểm cô ấy xuất hiện, giữa chúng tôi đã có sự rạn nứt.

Chúng tôi có lẽ chưa có đủ thời gian để hàn gắn lại mối quan hệ, đồng thời bản thân chúng tôi cũng không làm tốt việc chữa lành tổn thương cho cả hai. Tôi chưa bao giờ đổ lỗi cho người thứ ba nào cả và tôi cũng nhắc lại một lần nữa, cô ấy không có lỗi trong chuyện này".

Chị Thanh Đào - vợ cũ 'Vua cá Koi' lên tiếng về Hà Thanh Xuân 4
Gia đình nhỏ hạnh phúc ngày trước của "Vua cá Koi"

Theo như thông tin đại gia Thắng Ngô tâm sự, anh và vợ cũ đã chính thức “đường ai nấy đi” vào đầu năm 2021. Đến tháng 4/2021, đại gia quen biết với nữ ca sĩ Hà Thanh Xuân thông qua một lời giới thiệu của người quen và cả hai bắt đầu tìm hiểu trên mạng xã hội đến tháng 3/2022 thì chính thức gặp mặt. 

Xem thêm: ‘Vua cá koi’ bật khóc: Hà Thanh Xuân không phải 'tiểu tam', con tôi bị tác động vì tin đồn

Chị Thanh Đào - vợ cũ 'Vua cá Koi' lên tiếng về Hà Thanh Xuân 5
Đại gia Thắng Ngô quen biết ca sĩ hải ngoại Hà Thanh Xuân qua lời giới thiệu của một người bạn

“Vua cá Koi” tiết lộ anh yêu vợ mới Hà Thanh Xuân vì cô ấy biết cách chăm sóc gia đình, yêu thương động vật và có trái tim nhân hậu. Được biết vào ngày 2/5 vừa qua, đại gia Thắng Ngô cùng nữ ca sĩ Hà Thanh Xuân đã tổ chức hôn lễ và chính thức về chung một nhà.

Ảnh: Internet.