Quang Lê lên tiếng về thông tin kết hôn với Hà Thanh Xuân

VOH - Vừa qua dư luận xôn xao thông tin Hà Thanh Xuân đã chia tay vua cá Koi về chung nhà với Quang Lê. Phía nam ca sĩ vừa lên tiếng, liệu là thừa nhận hay phủ nhận?

Những ngày vừa qua, hình ảnh ca sĩ Hà Thanh Xuân với giao diện trong chiếc váy trắng, toc búi cao, kề cạnh ca sĩ Quang Lê lịch lãm trong bộ vest chỉnh tề được lan truyền rộng rãi trên các trang mạng xã hội. Điều này làm dấy lên nghi vấn liệu rằng cặp đôi đã kết hôn với nhau và chính thức về chung một nhà. 

Quang Le len tieng ve thong tin ket hon voi Ha Thanh Xuan 00
Khoảnh khắc Hà Thanh Xuân rạng rỡ bên cạnh Quang Lê gây sốt cộng đồng mạng

Có những bài đăng thu hút sự chú ý đông đảo của netizen, nhiều cư dân mạng bày tỏ sự ngạc nhiên khi Hà Thanh Xuân tìm kiếm tình yêu mới hậu "đường ai nấy đi" với "Vua cá Koi" Thắng Ngô. Thế nhưng, đây không phải là thông tin chuẩn.

Quang Le len tieng ve thong tin ket hon voi Ha Thanh Xuan 01
Hà Thanh Xuân và chồng cũ "Vua cá Koi" Thắng Ngô

Đối diện với loạt thắc mắc của cư dân mạng, sáng 27/3, trong cuộc trò chuyện với báo Tiền Phong, quản lý ca sĩ Quang Lê lên tiếng bác bỏ mọi tin đồn trên mạng. “Tin đồn này không đúng. Nhiều người dùng mạng lấy hình ảnh cả hai chụp cùng từ lâu để lan truyền. Cả hai là anh em thân thiết”, quản lý của nam ca sĩ cho hay.

Bên cạnh đó, quản lý tiết lộ thêm rằng Quang Lê phản ứng khá bình thường và không chú ý quá nhiều với lời đồn thổi vừa qua.

Trước đó, vào tháng 9/2023, ca sĩ Hà Thanh Xuân thông báo chia tay Thắng Ngô. Khoảng thời gian sau đó, nữ ca sĩ tích cực gặp gỡ, giao lưu với cộng đồng người hâm mộ và thường xuyên góp mặt trong các show diễn lớn nhỏ tại Việt Nam.

Người đẹp cũng từng bị gán mác “người yêu tin đồn” của ca sĩ Quang Lê khi cả hai có cơ hội hợp tác sáng tạo nội dung đăng tải trên nền tảng YouTube. Chính vì lẽ đó, mối quan hệ giữa hai người luôn được khán giả đặc biệt quan tâm và chú ý sát sao.

Quang Le len tieng ve thong tin ket hon voi Ha Thanh Xuan 02
Đại diện ca sĩ Quang Lê lên tiếng phủ nhận chuyện kết hôn giữa anh và Hà Thanh Xuân

Trở về các video clip trước trên YouTube, ca sĩ Quang Lê khẳng định anh và Hà Thanh Xuân chỉ đơn thuần là đồng nghiệp đứng trên sân khấu và thỏa niềm đam mê ca hát. Bởi vì thường đi hát cùng nhau nên cả hai trở nên thân thiết. "Trong các vlog, chúng tôi có nhiều hành động, lời nói thân mật nhưng chỉ là quay thôi. Ở ngoài không có gì hết”, nam ca sĩ chia sẻ.

Giọng ca Đập Vỡ Cây Đàn thẳng thắn thừa nhận bản thân có cảm xúc khi hát cùng đồng nghiệp xinh đẹp như nữ ca sĩ Hà Thanh Xuân. Tuy nhiên anh quan tâm cô vì sự dễ thương và chỉ dừng lại ở đó, không có nảy sinh bất kỳ tình cảm đôi lứa nào cả.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao.

BANNER VOH