Quang Lê bị chỉ trích vì cách tặng tiền thiếu tôn trọng nghệ sĩ Hồng Nga?

VOH - Ca sĩ Quang Lê chính thức lên tiếng phản hồi trước ồn ào tặng tiền cho nghệ sĩ cải lương Hồng Nga.

Ngày 22/1 vừa qua, ca sĩ Quang Lê đã đăng tải đoạn video trên kênh YouTube cá nhân, chia sẻ về chuyến thăm nghệ sĩ Hồng Nga cùng ca sĩ Quách Tuấn Du.

Khi đến nhà, cả hai cùng nghệ sĩ Hồng Nga nói chuyện vui vẻ, Quang Lê luôn tìm cách pha trò để tạo không khí gần gũi cho mọi người. Song với đó, Quang Lê còn hát karaoke cùng nghệ sĩ Hồng Nga và được bà hưởng ứng với các nhạc phẩm Thu Sầu, Chuyến Tàu Hoàng Hôn...

Quang Lê nói gì trước những ý kiến trái chiều về việc tặng tiền nghệ sĩ Hồng Nga? 1
Chân dung ca sĩ Quang Lê - Ảnh: FBNV

Dưới phần bình luận, người hâm mộ để lại nhiều nhận xét tích cực khi nhìn thấy nghệ sĩ Hồng Nga vẫn còn khỏe mạnh, lạc quan và vẫn giữ giọng ca ổn định ở độ tuổi 'gần đất xa trời'. Cộng đồng mạng còn gửi lời chúc bình an đến nữ nghệ sĩ, mong bà có nhiều sức khỏe và mãi luôn yêu đời như hiện tại.

Sau khi chuyện trò và thăm hỏi sức khỏe, Quang Lê còn gửi tặng thực phẩm bổ dưỡng cũng như tiền để nghệ sĩ Hồng Nga trang trải cuộc sống. Đáng chú ý, giây phút giọng ca Về Đâu Mái Tóc Người Thương đưa tiền cho nghệ sĩ Hồng Nga nhận về nhiều phản ứng tiêu cực của khán giả.

Quang Lê nói gì trước những ý kiến trái chiều về việc tặng tiền nghệ sĩ Hồng Nga? 2
Ca sĩ Quang Lê và Quách Tuấn Du đến thăm nhà nghệ sĩ Hồng Nga - Ảnh: Chụp màn hình

Một số cư dân mạng nói rằng khi tặng tiền, nam ca sĩ cần cho vào bao thư, nếu không thì nên gập tiền lại thì sẽ lịch sự hơn thay vì xòe cả xấp tiền ra. Nhiều tài khoản nhận xét cách trao tiền của ca sĩ Quang Lê phản cảm, sẽ khiến người nhận không vui và cảm giác không được tôn trọng.

Trong cuộc trò chuyện với báo Thanh Niên, Quang Lê giải thích vì nghệ sĩ Hồng Nga không còn minh mẫn như trước nên anh phải xòe tiền để bà thấy và nhớ để cất giữ. Theo đó, nam ca sĩ còn đinh ninh đây là số tiền cá nhân anh trích từ lợi nhuận của các clip YouTube chứ không phải đến từ hoạt động thiện nguyện, quyên góp nào cả. 

Quang Lê nói gì trước những ý kiến trái chiều về việc tặng tiền nghệ sĩ Hồng Nga? 3
Khoảnh khắc gây tranh cãi của ca sĩ Quang Lê - Ảnh: Chụp màn hình

Nam ca sĩ chia sẻ thêm: "Trước đó tôi quay YouTube về má Nga và được nhiều người coi, tôi lấy toàn bộ tiền từ clip này để mua yến, tặng tiền cho má vui. Tiền đó từ kênh YouTube của tôi chứ không ai cho cả. Bây giờ tiền thu về từ clip trên YouTube tôi sẽ cho má hết".

Quang Lê bộc bạch nghệ sĩ Hồng Nga là tượng đài của sân khấu cải lương trong lòng anh. Từ thuở nhỏ, anh có thói quen xem và mê các vai diễn của bà, thường xuyên tập hát theo. "Hồi đó má Nga dạy cho tôi khấn Tổ nghiệp. Từ đó, mỗi lần đi ca là tôi đều nguyện theo lời má dạy. Má còn chỉ tôi ca, chỉ tôi cách khóc trên sân khấu sao cho tự nhiên, cảm xúc, khiến khán giả đồng cảm được", Quang Lê trải lòng.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!