Lisa bùng nổ visual tại sự kiện Pháp, được Đệ nhất phu nhân ưu ái đến bất ngờ

VOH - Dù gặp nhiều lùm xùm đời tư, độ "hot" của Lisa vẫn nằm ở đỉnh cao khó idol nào sánh bằng.

Trong sự kiện từ thiện Le Gala des Pièces Jaunes do Đệ nhất phu nhân Pháp, bà Brigitte Macron, tổ chức nhằm gây quỹ cho The Hospital Foundation, lần xuất hiện của Lisa (BLACKPINK) đã thu hút sự chú ý của công chúng.

Lisa bùng nổ visual tại sự kiện Pháp, được Đệ nhất phu nhân ưu ái bất ngờ 1
Lisa xuất hiện rực rỡ tại sự kiện mới đây ở Pháp - Ảnh: Twitter

Màn biểu diễn của Lisa đã tạo nên làn sóng phấn khích của khán giả tại sự kiện. Dù là nghệ sĩ châu Á, Lisa vẫn khiến cho đám đông Pháp phải trầm trồ với vẻ quyến rũ và phong cách trình diễn đầy năng lượng. Outfit vàng kim bó sát giúp nữ idol khoe vóc dáng cao ráo cùng đôi chân dài trứ danh. Nhưng điểm gây ấn tượng nhất ở Lisa vẫn là thần thái tự tin cùng nụ cười tươi luôn thường trực trên môi. Ngoài trình diễn những ca khúc solo nổi bật trong sự nghiệp, em út BLACKPINK còn kết hợp với DJ Snake, lần đầu tiên mang hit Sexy Girl lên sân khấu sau 2 năm ra mắt.

Không chỉ tái xuất với tư cách nghệ sĩ solo, cô nàng còn khiến fan tự hào khi nhận được sự ưu ái đặc biệt từ Đệ nhất phu nhân Pháp. Khi chương trình kết thúc, dàn sao và các nhân vật lãnh đạo quyền lực bắt đầu chụp ảnh kỷ niệm. Điều đặc biệt là bà Brigitte Macron đã không ngần ngại đi đến cuối sân khấu để ôm hôn và kéo Lisa về vị trí trung tâm để chụp hình chung.

Lisa bùng nổ visual tại sự kiện Pháp, được Đệ nhất phu nhân ưu ái bất ngờ 2
Khi thấy Lisa đứng ở góc ngoài cùng, bà Brigitte Macron đã đích thân kéo tay cô về vị trí trung tâm - Ảnh: chụp màn hình

Biểu cảm của Lisa trong tình huống này cũng gây chú ý. Có lẽ vì nhận được đãi ngộ đặc biệt nên dù là idol hàng đầu, cô vẫn tỏ ra ngượng ngùng, khép nép bên dàn lãnh đạo quốc gia. Động thái của Lisa trong toàn bộ sự kiện được nhiều người khen ngợi là nhiệt huyết và cũng rất hiểu chuyện. Sau khi kết thúc màn biểu diễn, cô chủ động lui ra vị trí phù hợp với vị thế của một nghệ sĩ giữa dàn lãnh đạo cấp cao. Có lẽ chính sự duyên dáng, khiêm tốn này là điểm cộng giúp Lisa nhận được sự yêu mến từ Đệ nhất phu nhân Pháp.

Lisa bùng nổ visual tại sự kiện Pháp, được Đệ nhất phu nhân ưu ái bất ngờ 3
Tính khiêm tốn, đáng yêu của Lisa giúp cô nhận được sự yêu mến từ nhiều người - Ảnh: Twitter

Được biết, bà Brigitte Macron luôn dành sự quan tâm đặc biệt cho Lisa và BLACKPINK nói chung. Không chỉ trong sự kiện này mà tại Le Gala des Pièces Jaunes năm 2022, bà Macron còn hăng hái làm "phó nháy" chụp ảnh kỷ niệm cho BLACKPINK và Pharrell Williams. 

Lisa bùng nổ visual tại sự kiện Pháp, được Đệ nhất phu nhân ưu ái bất ngờ 4
Hình ảnh bà Brigitte Macron quan tâm chăm sóc em út BLACKPINK trong một sự kiện gần đây - Ảnh: Twitter

Hay trong sự kiện hỗ trợ trẻ em tại Disneyland Paris mới đây, Đệ nhất phu nhân Pháp đã che ô cho Lisa khi di chuyển ra xe. Sau đó, bà luôn chú ý, giúp đỡ cô trong suốt sự kiện. Lúc chụp hình nhóm, Lisa đã ngồi quỳ để không che người phía sau và suýt ngã, thấy vậy, bà Brigitte đã tinh tế đỡ cô ngay lúc ấy. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!