Lisa (BLACKPINK) cover My Only Wish tặng fan, nhận tin vui ai cũng ao ước

VOH - "Nối gót" thành viên cùng nhóm Jennie, Lisa tung MV Giáng sinh chiêu đãi người hâm mộ.

Vào lúc 0h ngày 25/12, Lisa (BLACKPINK) đã dành tặng một món quà đặc biệt cho người hâm mộ nhân dịp lễ Giáng sinh 2023. Cô nàng cover ca khúc My Only Wish của Britney Spears, một bài hát rất nổi tiếng và gắn liền với ngày lễ này. Giọng ca ngọt ngào và visual xinh đẹp của Lisa nhanh chóng "đốn tim" fan và được chia sẻ rầm rộ.

Lisa (BLACKPINK) cover My Only Wish tặng fan, nhận tin vui ai cũng ao ước 1
Lisa tung bản cover My Only Wish tặng fan nhân dịp Giáng sinh - Ảnh: chụp màn hình

Đây không chỉ là một bản cover đơn giản, Lisa đã đầu tư cả MV bằng loạt khoảnh khắc xinh đẹp của mình tại thủ đô Paris của nước Pháp. Thời gian qua, em út BLACKPINK thường xuyên bay tới Pháp khiến nhiều người cho rằng cô đến đó để thăm bạn trai tỷ phú. Tuy nhiên, MV My Only Wish của Lisa ngầm cho chúng ta câu trả lời. Những ai yêu mến Lisa đều cảm động khi nhận được món quà đầy tâm huyết này của thần tượng. 

Lisa (BLACKPINK) cover My Only Wish tặng fan, nhận tin vui ai cũng ao ước 2
Cô em út BLACKPINK khoe visual ngọt ngào khó cưỡng trong MV quay tại Paris - Ảnh: chụp màn hình

Đáng chú ý, mới đây Lisa còn đạt thành tích vô tiền khoán hậu khiến fan không khỏi tự hào. Cô đã chính thức cán mốc 100 triệu người theo dõi trên nền tảng Instagram, trở thành nghệ sĩ Kpop đầu tiên làm được điều này.

Lisa (BLACKPINK) cover My Only Wish tặng fan, nhận tin vui ai cũng ao ước 3
Khán giả không khỏi cảm động khi Lisa đã đầu tư hết mình cho món quà giáng sinh năm nay - Ảnh: chụp màn hình 

Lisa không chỉ là thần tượng Kpop có số lượng người theo dõi nhiều nhất trên Instagram mà còn có thu nhập rất tốt từ việc đăng các bài viết trên nền tảng này. Lisa được xếp vào danh sách 100 ngôi sao kiếm được nhiều tiền nhất cho mỗi bài đăng quảng cáo trên Instagram. Điều này chứng tỏ sức ảnh hưởng của cô trên toàn cầu và vị thế của mình trên nền tảng mạng xã hội phổ biến này.

Theo thống kê được công bố bởi truyền thông Hàn Quốc, mỗi lần em út nhóm nhạc Blackpink đăng bài, số tiền kiếm về cao hơn gấp 6 lần so với nữ diễn viên nổi tiếng Song Hye Kyo. Con số cụ thể trung bình là khoảng 575.000 USD (tương đương với khoảng 13,8 tỷ đồng). 

Lisa (BLACKPINK) cover My Only Wish tặng fan, nhận tin vui ai cũng ao ước 4
Mới vừa đạt cột mốc 100 triệu người theo dõi trên Instagram - Ảnh: IGNV

Trước đó, một thành viên khác của BLACKPINK là Jennie, cũng tung bản cover hai ca khúc Snow Snowman nhân dịp Giáng sinh. Khác với vibe ngọt ngào, sôi động của Lisa, bản cover của Jennie tương đối trầm lắng, nhẹ nhàng khoe được chất giọng ấm đặc trưng của nữ idol. Đây có thể xem là một mùa Giáng sinh đáng nhớ đối với cộng đồng fan BLACKPINK khi được chiêu đãi phần nghe và nhìn thỏa mãn từ hai thành viên Lisa - Jennie.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin âm nhạc nhanh nhất tại chuyên mục Nhạc nhé!