Lisa (BLACKPINK) tung loạt ảnh tại câu lạc bộ thoát y, hút hơn 8 triệu lượt xem

VOH - Giữa những tranh cãi về việc tham gia biểu diễn tại quán rượu thoát y Crazy Horse, Lisa (BLACKPINK) đã có động thái khiến nhiều người phải chú ý.

Trên instagram của mình với đây, Lisa (BLACKPINK) đã đăng tải loạt ảnh mới được chụp tại Crazy Horse. Đây là quán rượu nổi tiếng ở Paris với những màn trình diễn thoát y. Đáng nói, thời gian qua, em út của BLACKPINK cũng gây ra nhiều luồng tranh cãi vì tham gia biểu diễn tạ quán rượu này. 

Trong ảnh, Lisa khoe những khoảnh khắc đầy quyến rũ được ghi lại từ màn trình diễn của mình tại Crazy Horse. Có khi, cô diện bộ trang phục công sở đầy gợi cảm và quyến rũ, cũng có lúc, em út BLACKPINK táo bạo hơn với bộ nội y lấp lánh. Ngoài ra, Lisa còn đội tóc giả sáng màu đặc trưng của các vũ công tại Crazy Horse.

Lisa (BLACKPINK) tung loạt ảnh tại câu lạc bộ thoát y, hút hơn 8 triệu lượt xem 1
Tạo hình quyến ru của Lisa trong bộ trang phục công sở
Lisa (BLACKPINK) tung loạt ảnh tại câu lạc bộ thoát y, hút hơn 8 triệu lượt xem 2
Lisa (BLACKPINK) cùng hình ảnh đầy táo bạo tại Crazy Horse
Lisa (BLACKPINK) tung loạt ảnh tại câu lạc bộ thoát y, hút hơn 8 triệu lượt xem 3
Hình ảnh Lisa cùng mái tóc sáng màu gây chú ý

Không chỉ khiến nhiều người phải xuýt xoa vì tỷ lệ cơ thể và đường cong hoàn hảo, Lisa còn gây ấn tượng vì thần thái quyến rũ khi trình diễn. Đặc biệt, cô nàng còn có chia sẻ cực "gắt" giữa những tranh cãi của cư dân mạng về màn trình diễn của mình tại Crazy Horse. 

Cụ thể, Lisa viết bên dưới bài đăng: "Thật là một trải nghiệm tuyệt vời tại Crazy Horse. Cảm ơn mọi người vì đã khiến cho những điều này diễn ra. Hãy gọi cho tôi bất cứ khi nào bạn cần lấp đầy chỗ trống". Bài đăng của Lisa nhanh chóng nhận được hơn 8 triệu lượt thích cùng hàng chục nghìn bình luận. 

Lisa (BLACKPINK) tung loạt ảnh tại câu lạc bộ thoát y, hút hơn 8 triệu lượt xem 4
Bất chấp những tranh cãi, bài đăng của Lisa vẫn nhận được lượt tương tác khủng
Lisa (BLACKPINK) tung loạt ảnh tại câu lạc bộ thoát y, hút hơn 8 triệu lượt xem 5
Ai nấy đều xuýt xoa trước tỉ lệ cơ thể hoàn hảo của Lisa

Không chỉ vậy, Lisa sau đó đã tiếp tục đăng thêm loạt ảnh hậu trường tại Crazy Horse. Đây được cho là động thái đáp trả của cô nàng trước những ý kiến chỉ trích của anti-fan trước đó. 

Được biết tại Crazy Horse, các đêm diễn đều được bảo mật và khán giả không được phép quay phim hay chụp ảnh. Vì thế nên đây cũng chính là những hình ảnh hiếm hoi hé lộ tạo hình của Lisa trong 5 show diễn vừa qua. Rất nhiều người đã để lại những bình luận khen ngợi cho tạo hình đầy quyến rũ của em út BLACKPINK. 

Lisa (BLACKPINK) tung loạt ảnh tại câu lạc bộ thoát y, hút hơn 8 triệu lượt xem 6
 
Lisa (BLACKPINK) tung loạt ảnh tại câu lạc bộ thoát y, hút hơn 8 triệu lượt xem 7
Những hình ảnh hiếm hoi tại Crazy Horse đã được Lisa chính thức tiết lộ

Trước đó, Crazy Horse tiết lộ đã có 50.000 người cạnh tranh mua vé để được xem Lisa biểu diễn. Tuy nhiên, số lượng khách được tham dự trong mỗi đêm chỉ vỏn vẹn 100 người. Theo Naver, giá vé cho một đêm diễn có sự tham gia của Lisa khoảng 250 euro (6,4 triệu đồng).

Ngay từ khi xác nhận thông tin biểu diễn tại Crazy Horse, Lisa đã nhận về nhiều chỉ trích và những phản ứng gay gắt từ công chúng. Đa số ý kiến cho rằng việc cô nàng tham gia trình diễn tại một quán rượu nổi tiếng với những màn thoát y là điều không phù hợp với hình ảnh của một nữ thần tượng. Đặc biệt hơn khi fan của BLACKPINK thuộc nhiều độ tuổi khác nhau và việc này có thể gây ảnh hưởng đến các fan nhỏ tuổi. 

Xem thêm: Lisa (BLACKPINK) bị "khủng bố" vì diễn tại câu lạc bộ thoát y

Lisa (BLACKPINK) tung loạt ảnh tại câu lạc bộ thoát y, hút hơn 8 triệu lượt xem 8
Việc Lisa trình diễn tại Crazy Horse đã gây ra nhiều tranh cãi suốt thời gian qua

Bất chấp những tranh cãi, 5 show diễn của Lisa tại Crazy Horse vẫn diễn ra thành công và thuận lợi. Nhiều khách mời VIP cũng có mặt để ủng hộ Lisa như: Jisoo, Jennie, Rosé, Rosalía, cặp đôi Kaia Gerber, Austin Butler, gia đình bạn trai tin đồn của Lisa -  Frédéric Arnault và mẹ của nữ ca sĩ cũng có mặt.