Lisa (BLACKPINK) bị "khủng bố" vì diễn tại câu lạc bộ thoát y

VOH - Sau khi xác nhận biểu diễn tại câu lạc bộ thoát y Crazy Horse tại Paris, Lisa (BLACKPINK) đang phải đối mặt với làn sóng chỉ trích, quay lưng từ một bộ phận fan hâm mộ.

Vào ngày 6/9, Lisa (BLACKPINK) đã chia sẻ hình ảnh quảng bá cho 5 đêm diễn trong 3 ngày 28, 29, 30/9 tại Crazy Horse - một hộp đêm nổi tiếng ở Paris, Pháp. Theo thông tin được chia sẻ, Lisa sẽ hóa thân vào vai “Crazy Girl” và thể hiện những màn trình diễn trên nhiều bản hòa tấu kinh điển như But I Am A Good Girl, Crisis? What Crisis!?,...

Lisa (BLACKPINK) bị
Lisa xác nhận biểu diễn tại Crazy Horse

Chia sẻ về sự xuất hiện của Lisa, Giám đốc thương hiệu Crazy Horse Show cho biết: "Tôi mời Lisa biểu diễn trên sân khấu với hy vọng thu hút được những khách hàng nữ trẻ mới. Đây chính là khán giả tương lai của chúng tôi vì Crazy Horse Show đã trở thành một biểu tượng của một người phụ nữ kiêu hãnh, tự do. Tôi nghĩ Lisa cũng thể hiện được quan điểm tương tự khi cô ấy quyết định làm điều này".

Lisa (BLACKPINK) bị
Giám đốc thương hiệu Crazy Horse Show mong đợi vào sự xuất hiện của Lisa

Thông tin khiến một bộ phận fan hâm mộ của Lisa tại Trung Quốc đã có phản ứng gay gắt và không đồng tình. Họ cho rằng Crazy Horse là một câu lạc bộ nổi tiếng với những điệu nhảy thoát y, nếu Lisa biểu diễn ở đó sẽ hạ thấp hình ảnh của cô trong mắt công chúng. 

Ngay sau khi thông tin nổ ra, trạm fan hơn 50.000 thành viên của Lisa tại Trung Quốc đã tuyên bố dừng hoạt động. Trên Weibo, "Lisa" và "Ngựa điên" cũng trở thành 2 từ khóa hot được tìm kiếm liên tục trên weibo. Những chủ đề liên quan cũng nhận được lượng tương tác và phản hồi khủng, đa số đều thể hiện sự thất vọng trước quyết định lần này của Lisa. 

Lisa (BLACKPINK) bị
Fan Trung Quốc tỏ ra thất vọng, phản ứng gay gắt trước việc Lisa biểu diễn tại câu lạc bộ thoát y

Đáng nói, một bộ phận fan hâm mộ còn tràn vào instagram cá nhân của Lisa và để lại những bình luận "khủng bố". Họ thổ lộ: "Lisa từng nói không dám đăng ảnh bikini vì sợ mẹ nhìn thấy. Bây giờ mẹ cô ấy không quan tâm nữa à? Danh tiếng của Lisa đã bị ảnh hưởng", "Fan thường phàn nàn về việc stylist ép nghệ sĩ mặc quá khêu gợi, nhưng chính các thần tượng lại đi nhảy ở câu lạc bộ thoát y", "Idol đẳng cấp thế giới có nhiều người hâm mộ vị thành niên nhưng lại biểu diễn ở câu lạc bộ thoát y", "Sau khi tham gia show này, mỗi lần Lisa biểu diễn là người ta lại nhắc đến show thoát y này",... 

Lisa (BLACKPINK) bị
Một bộ phận fan tràn vào instagram của em út BLACKPINK để khủng bố

Crazy Horse thành lập vào năm 1951, được biết đến là quán rượu mang tính biểu tượng của Paris. Nơi đây nổi tiếng với những tiết mục biểu diễn do các nữ vũ công khỏa thân thực hiện và các màn ảo thuật đa dạng, hấp dẫn. Để có thể tham gia biểu diễn tại đây, vũ công cần phải vượt qua những tiêu chí về vóc dáng nóng bỏng và kĩ năng trình diễn tuyệt vời. 

Lisa (BLACKPINK) bị
Hình ảnh bên trong Crazy Horse

Trước Lisa, các nghệ sĩ như Beyoncé, Christina Aguilera, Pamela Anderson, Dita Von Teese và Aubade cũng đã từng xuất hiện trên sân khấu Crazy Horse. Với lần xuất hiện này, em út nhóm BLACKPINK sẽ một lần nữa làm nên lịch sử khi trở thành nữ thần tượng K-pop đầu tiên có màn trình diễn solo tại Crazy Horse. 

Lisa (BLACKPINK) bị
Trước đó, nhiều sao nữ đình đám đã biểu diễn tại Crazy Horse

Trái ngược với phản ứng gay gắt từ fan Trung, nhiều người hâm mộ tại Pháp đã tỏ ra phấn khích trước bước tiến mới của Lisa trong sự nghiệp. Họ cũng tò mò không biết cô nàng sẽ mang đến màn trình diễn ấn tượng như thế nào tại đêm diễn. Được biết, vé cho mỗi đêm diễn của Lisa có giá 250 euro (gần 6,5 triệu đồng). Toàn bộ vé của đêm đầu tiên (28/9) đã được bán hết, cho thấy mức độ nổi tiếng của Lisa là không hề nhỏ. 

Lisa (BLACKPINK) bị
Vẫn có nhiều người sẵn sàng ủng hộ và mong chờ vào sự xuất hiện của Lisa

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!