Lisa (BLACKPINK) đính đá quý lên răng, gây bão với kiểu tóc "không mái" tại sự kiện BVLGARI

VOH - Lisa (BLACKPINK) quả thật rất hợp với BVLGARI, mỗi lần xuất hiện tại sự kiện của hãng đều chiếm trọn sự chú ý.

Chiều ngày 28/6, thương hiệu trang sức BVLGARI đã tổ chức buổi triển lãm kỷ niệm 75 năm ra mắt bộ sưu tập Serpenti tại Phòng trưng bày Quốc tế ở Sogyeok-dong, Jongno-gu, Seoul. Rất đông các ngôi sao đình đám của làng giải trí xứ Hàn như: Donghae (Super Junior), Lisa (BLACKPINK), Hwasa (MAMAMOO), Felix (Stray Kids), diễn viên Lim Ji Yeon, Lee Sang Yi,... cũng góp mặt. Sự kiện vì thế càng thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. 

Lisa (BLACKPINK) đính đá quý trên răng, gây bão với kiểu tóc lạ tại sự kiện BVLGARI 1
Dàn sao tại sự kiện 75 năm của thương hiệu BVLGARI

Với vai trò Đại sứ toàn cầu của BVLGARI, mọi sự chú ý đã đổ dồn vào Lisa (BLACKPINK) ngay khi cô nàng vừa chính thức xuất hiện. Em út của nhóm BLACKPINK diện chiếc váy satin dài màu kem, khoe trọn lưng trần vô cùng quyến rũ. Từng bước đi của Lisa từ lúc xuống xe đến khi bước vào khu vực chụp ảnh đều toát ra thần thái cuốn hút như một ngôi sao Hollywood. 

Lisa (BLACKPINK) đính đá quý trên răng, gây bão với kiểu tóc lạ tại sự kiện BVLGARI 2
Lisa (BLACKPINK) diện chiếc váy satin dài ôm sát, khoe tỉ lệ cơ thể hoàn hảo
Lisa (BLACKPINK) đính đá quý trên răng, gây bão với kiểu tóc lạ tại sự kiện BVLGARI 3
Tấm lưng trần càng tôn lên vẻ quyến rũ của Lisa 

Trong lúc chụp ảnh, Lisa cũng không quên thực hiện một số khoảnh khắc "aegyo" đầy đáng yêu. Mặc dù tương phản với vẻ ngoài sang trọng của chiếc váy, nhưng cách thể hiện của Lisa khiến mọi thứ đều trở nên hoàn hảo. Có lẽ, Lisa chính là một trong những ngôi sao hiếm hoi có thể sở hữu song song 2 nét tính cách vừa đáng yêu vừa quyến rũ trong cùng một lúc.  

Lisa (BLACKPINK) đính đá quý trên răng, gây bão với kiểu tóc lạ tại sự kiện BVLGARI 4
 
Lisa (BLACKPINK) đính đá quý trên răng, gây bão với kiểu tóc lạ tại sự kiện BVLGARI 5
Lisa với những biểu cảm đầy đáng yêu

Cũng tại đây, màn tương tác giữa Lisa và các phóng viên cũng đã cho thấy sự khéo léo của em út nhóm BLACKPINK. Cụ thể, khi được phóng viên yêu cầu xoay người ngược lại để chụp ảnh, nữ idol sinh năm 1997 đã từ chối khéo vì góc mặt này của mình trông đẹp hơn. Nụ cười tươi cùng lời xin lỗi của Lisa khiến cho không ai có thể giận hờn cô nàng được. 

Tuy nhiên, một nguyên nhân khác khiến Lisa vẫn giữ góc chụp ảnh này là vì cô nàng đeo vòng của BVLGARI ở tay trái. Nếu Lisa xoay người thì chiếc vòng tay sẽ bị che khuất, gây ảnh hưởng tới hiệu quả PR cho nhãn hàng mà mình đang làm đại sứ. Việc Lisa từ chối khéo yêu cầu của phóng viên vừa thể hiện sự lịch sự, vừa đảm bảo hiệu quả quảng bá cho thương hiệu. Qua đó cũng cho thấy Lisa là nữ thần tượng có EQ cao và khả năng xử lý tình huống rất tốt. 

Lisa (BLACKPINK) đính đá quý trên răng, gây bão với kiểu tóc lạ tại sự kiện BVLGARI 6
Dù từ chối khéo việc quay người chụp ảnh, nhưng Lisa vẫn được lòng các phóng viên vì cách xử lý thông minh

Điều khiến nhiều người chú ý không kém chính là kiểu tóc độc đáo được Lisa lăng xê trong lần xuất hiện này. Theo đó, giọng ca Money đã không còn để tóc mái mà búi gọn ở phía sau, khoe trọn đường nét khuôn mặt của mình. Đây thật sự là một hình ảnh vô cùng mới lạ của Lisa, khiến cư dân mạng không khỏi dậy sóng vì ngạc nhiên và thích thú.

Trước đó trong chương trình Knowing Bros, Lisa đã bày tỏ sự yêu thích với phần tóc mái, dù có thế nào cũng sẽ không từ bỏ. Thậm chí, cô nàng còn đùa vui rằng bản thân sẽ từ bỏ tóc mái nếu nhận được lời mời quảng cáo trị giá 10 tỷ KRW (7,6 triệu USD). Vì thế nên nhiều cư dân mạng đã hỏi vui phải chăng Lisa đã được trả 10 tỷ KRW cho lần xuất hiện với kiểu tóc "không mái" tại sự kiện lần này. 

Lisa (BLACKPINK) đính đá quý trên răng, gây bão với kiểu tóc lạ tại sự kiện BVLGARI 7
Đây cũng là lần hiếm hoi Lisa không để tóc mái tại sự kiện 
Lisa (BLACKPINK) đính đá quý trên răng, gây bão với kiểu tóc lạ tại sự kiện BVLGARI 8
Hình ảnh này khiến cư dân mạng vô cùng thích thú

Không chỉ vậy, Lisa còn chứng minh đẳng cấp Đại sứ toàn cầu khi đính đá quý trên răng của mình. Khi Lisa nở nụ cười tươi trước ống kính đã để lộ một viên ngọc hình trái tim trên răng bên trái và một viên ngọc hình ngôi sao trên răng bên phải. Thông tin lập tức thu hút sự quan tâm của nhiều người, bài báo đưa tin cũng nhanh chóng lọt Top 2 về lượt xem trên Naver. 

Xem thêm: BVLGARI ra mắt đồng hồ bản giới hạn trị giá 7000 USD được thiết kế bởi Lisa (BLACKPINK)

Lisa (BLACKPINK) đính đá quý trên răng, gây bão với kiểu tóc lạ tại sự kiện BVLGARI 9
Lisa chứng minh đẳng cấp khi đính đá trên răng
Lisa (BLACKPINK) đính đá quý trên răng, gây bão với kiểu tóc lạ tại sự kiện BVLGARI 10
Chủ đề nhanh chóng lọt Top 2 lượt xem trên Naver Hàn Quốc

Tháng 7/2020, BLVGARI chính thức thông báo Lisa trở thành đại sứ mới của thương hiệu cao cấp hàng đầu nước Ý. Từ đó cho đến nay, Lisa chưa bao giờ khiến người hâm mộ phải thất vọng trước visual và thần thái của mình tại các sự kiện của thương hiệu. Điều này càng khiến nhiều người phải thừa nhận rằng Lisa thật sự được sinh ra để trở thành đại sứ BLVGARI. 

Lisa (BLACKPINK) đính đá quý trên răng, gây bão với kiểu tóc lạ tại sự kiện BVLGARI 11
Những lần xuất hiện với vai trò đại sứ BLVGARI của Lisa

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Naver