Madonna nhập viện cấp cứu vì nhiễm khuẩn, gia đình lo sợ điều tồi tệ

VOH - Madonna nhập viện do nhiễm khuẩn nghiêm trọng, phải đặt nội khí quản. Tình hình sức khỏe của nữ hoàng nhạc Pop khiến nhiều người vô cùng quan tâm.

Theo một nguồn tin chia sẻ với Page Six, Madonna đã được đưa đến một bệnh viện ở thành phố New York sau khi được tìm thấy trong tình trạng hôn mê. Biểu tượng nhạc Pop 64 tuổi được phát hiện tại một nơi cư trú vào thứ bảy trước khi được đưa vào ICU, nơi cô được đặt nội khí quản qua đêm.

Trong khi đó, một thành viên trong gia đình của Madonna đã nói với Daily Mail rằng cả nhà đều lo sợ điều tồi tệ và có thể mất cô ấy mãi mãi. “Trong vài ngày qua, không ai thực sự biết chuyện này sẽ đi theo chiếu hướng nào và gia đình đang chuẩn bị cho điều tồi tệ nhất. Mọi người đều tin rằng chúng tôi có thể mất cô ấy". - Người họ hàng nói.

Madonna hoãn chuyến lưu diễn, nhập viện khẩn cấp 1
Nữ ca sĩ lừng danh phải ngừng mọi hoạt động vì lý do sức khỏe. 

Cho đến hôm thứ Tư, người quản lý lâu năm của Madonna, Guy Oseary, đã chia sẻ trên Instagram rằng cô ca sĩ của mình "bị nhiễm vi khuẩn nghiêm trọng dẫn đến phải ở lại ICU vài ngày”. Giọng ca Vogue hiện đã ra khỏi phòng chăm sóc đặc biệt và hồi phục trong một phòng bệnh thông thường của bệnh viện giấu tên. Lordes Leon, con gái lớn của nữ ca sĩ đã ở bên giường của mẹ trong suốt thời gian ấy.

Madonna hoãn chuyến lưu diễn, nhập viện khẩn cấp 2
Madonna và con gái lớn Lordes Leon. 

Hiện tại vẫn chưa rõ Madonna bị nhiễm trùng do vi khuẩn nào đeo bám. Theo Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa Dịch bệnh, hơn 23.000 người Mỹ chết vì một loạt các bệnh nhiễm trùng do vi khuẩn nghiêm trọng mỗi năm.

Madonna đã chuẩn bị bắt đầu chuyến lưu diễn Celebration rất được mong đợi của mình trong vòng chưa đầy ba tuần, nhưng các buổi biểu diễn hiện đã bị hoãn lại trong bối cảnh khủng hoảng sức khỏe. "Cô ấy đã làm việc 12 giờ mỗi ngày. Cô ấy đã rất vất vả tập luyện và đặt mình vào công việc”, một nguồn tin cho biết. 

Nhà sản xuất hit Like A Virgin đã lên kế hoạch biểu diễn 53 chương trình trên khắp Bắc Mỹ và Châu Âu, khởi động tại Vancouver vào ngày 15/7/2023.

Madonna hoãn chuyến lưu diễn, nhập viện khẩn cấp 3
Madonna bùng cháy trên sân khấu. 

"Tại thời điểm này, chúng tôi sẽ cần tạm dừng tất cả các hoạt động, bao gồm cả chuyến lưu diễn. Chúng tôi sẽ chia sẻ thêm chi tiết với bạn ngay khi chúng tôi có chúng, bao gồm ngày bắt đầu mới cho chuyến lưu diễn và cho các chương trình được lên lịch lại”, Oseary thông báo.

Người chiến thắng giải Grammy hứa sẽ biểu diễn những bản hit hay nhất của cô từ album đầu tay cùng tên năm 1983 cho đến bản thu âm gần đây nhất là Madame X năm 2019.

Ba ngày trước khi nhập viện, Madonna đã lên mạng xã hội để ăn mừng lễ tốt nghiệp tiểu học của hai cô con gái sinh đôi. "2 Kweens!!!! Chúc mừng lễ tốt nghiệp!", người mẹ tự hào viết bên cạnh bức ảnh của hai cô bé 10 tuổi Stelle và Estere.

Madonna hoãn chuyến lưu diễn, nhập viện khẩn cấp 4
Madonna và người thân của cô

Madonna Louise Ciccon sinh ngày 16/8/1958. Cô là một ca sĩ, nhạc sĩ và diễn viên người Mỹ. Được mệnh danh là "Nữ hoàng nhạc Pop", Madonna đã được công nhận rộng rãi vì sự đổi mới liên tục và tính linh hoạt trong sản xuất âm nhạc, sáng tác và trình bày MV. 

Cô đã vượt qua ranh giới của biểu hiện nghệ thuật trong âm nhạc chính thống, trong khi tiếp tục duy trì quyền kiểm soát mọi khía cạnh trong sự nghiệp của mình. Các tác phẩm của Madonna kết hợp các chủ đề xã hội, chính trị, tình dục và tôn giáo, đã tạo ra cả tranh cãi lẫn yêu thích. 

Ảnh: Getty Images.