BVLGARI ra mắt đồng hồ bản giới hạn trị giá 7000 USD được thiết kế bởi Lisa (BLACKPINK)

(VOH) - Chiếc đồng hồ được sử dụng những kỹ thuật công phu để chế tác nên. Cô nàng Lisa có phần tham gia vào thiết kế fan thích thú.

Các thành viên BLACKPINK luôn được các nhãn hàng thời trang săn đón và ưu ái bằng những đãi ngộ trong mơ. Điển hình như Jisoo được thương hiệu Dior làm riêng một màu son dưỡng độc quyền mang tên cô nhân dịp sinh nhật lần thứ 28.

Mới đây, Lisa cũng trở thành nguồn cảm hứng của thương hiệu trang sức hàng đầu nước Ý với thiết kế đồng hồ bản giới hạn, không quá 1000 chiếc trên toàn cầu – BVLGARI BVLGARI X LISA LIMITED EDITION.

Xem thêm: Lisa (BLACKPINK) thể hiện vẻ đẹp cá tính và quyến rũ với khả năng cân cả trang phục nam lẫn nữ cực đỉnh trên CR Fashion Book

Vào ngày 14/1/2023, trên trang Instagram chính thức, nhãn hàng đã tiết lộ mẫu đồng hồ có biểu tượng hoa nhung tuyết được kết hợp thiết kế với em út BLACKPINK. Rất đông người hâm mộ của cô nàng đã nhanh chóng “thả tim” và để lại bình luận khen ngợi thần thái sang chảnh của Lisa.

dong-ho-7000-do-bvlgari-cua-lisa-blackpink-co-gi-1
BVLGARI vừa cho ra mắt mẫu đồng hồ phiên bản giới hạn có sự tham gia thiết kế của Lisa (BLACKPINK)

Được biết, chiếc đồng hồ do Lisa góp phần thiết kế ghi điểm bởi vẻ đẹp đơn giản nhưng mang lại hiệu ứng phong phú. Bề mặt khung được khắc logo đôi tinh xảo là 14 chữ cái, tựa như tên của hoàng đế trên các đồng xu La Mã cổ đại, làm nên một BVLGARI đậm chất Ý.

Điểm đặc biệt của chiếc đồng hồ nằm ở mặt số lấp lánh có thể thay đổi sắc thái dưới ánh mặt trời, từ tím lilac sang ánh xanh lục, một phát minh phản chiếu phong cách của Lisa.

dong-ho-7000-do-bvlgari-cua-lisa-blackpink-co-gi-2
Chiếc đồng hồ này được khắc logo tinh xảo và 12 viên kim cương đươc đính công phu thay cho các con số

12 viên kim cương thay cho những con số, được “chỉ điểm” bởi hai kim giờ phút bằng chuyển động thạch anh. Nút điều chỉnh có điểm nhấn là đá rubellite cắt cabochon tự nhiên, ví như chiếc vương miện nhỏ mang đến vẻ đẹp quyến rũ, hấp dẫn nhưng vẫn không kém phần đáng yêu. Độ kháng nước tối ưu lên đến 30m, cũng là một trong những chi tiết “ghi điểm” của thiết kế này.

Ngoài ra, ta có thể tìm thấy hình khắc một đoá hoa tuyết nhung, với nhuỵ hoa được thay thế bằng chữ “L” trong Lisa ở mặt phía sau đồng hồ. Cá nhân hóa độc đáo này được đích thân Lisa lựa chọn và sáng tạo nên. Đây chính là loài hoa yêu thích của nữ thần tượng và cho thấy sự chăm chút kỹ lưỡng mà thương hiệu đến từ Ý để ý đến nữ đại diện.

dong-ho-7000-do-bvlgari-cua-lisa-blackpink-co-gi-3
Mặt sau của chiếc đồng hồ còn khắc một đoá hoa tuyết nhung, loài hoa yêu thích của nữ thần tượng người Thái Lan

Tuy nhiên, để sở hữu chiếc đồng hồ BVLGARI BVLGARI X LISA LIMITED EDITION là một điều không dễ dàng. Đồng hồ có mức giá lên đến 7000USD (khoảng 170 triệu VNĐ) cho bản 23mm và 8000USD (khoảng 190 triệu VNĐ) cho phiên bản đường kính 33mm. Sản phẩm hiện đang rất được lòng tín đồ yêu đồng hồ tại Trung Quốc và hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt tại Thái Lan và các quốc gia khác trong tháng 2 tới.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet