Lisa (BLACKPINK) mặc táo bạo biểu diễn tại Crazy Horse, khán giả phản ứng ra sao?

VOH - Đêm diễn đầu tiên của Lisa tại quán rượu nổi tiếng Crazy Horse đã diễn ra thành công. Những thông tin về đêm diễn càng khiến khán giả tranh luận gay gắt.

Màn trình diễn táo bạo của Lisa (BLACKPINK) tại Crazy Horse

Tối ngày 28/9 (giờ Pháp), quán rượu Crazy Horse nổi tiếng ở Paris đã chứng kiến màn ra mắt với vai trò vũ công đầy ấn tượng của Lisa (BLACKPINK). Với tài năng xuất chúng và vẻ ngoài quyến rũ, đêm diễn đầu tiên của Lisa đã kết thúc thành công tốt đẹp.

Lisa (BLACKPINK) mặc táo bạo biểu diễn tại Crazy Horse, khán giả phản ứng ra sao? 1
Lisa hoàn thành đêm diễn đầu tiên tại Crazy Horse

Được biết, buổi diễn được tổ chức trong không khí thân mật, chỉ có 100 khán giả được tham gia. Tuy nhiên, theo chia sẻ từ phía Crazy Horse, đã có hơn 50.000 người cố gắng mua vé để được xem Lisa biểu diễn. Điều này cho thấy sức ảnh hưởng của em út BLACKPINK đối với sự kiện lần này là không hề nhỏ. 

Bên cạnh đó, nhiều khách mời VIP cũng đến ủng hộ Lisa trong đêm diễn gồm có: Jisoo, Rosé (BLACKPINK), Rosalía, cặp đôi Kaia Gerber, Austin Butler, nữ diễn viên Thái Lan Thanaerng, vợ chồng Chủ tịch LVMH Bernard Arnault, Hélène Mercier Arnault cùng 2 con Frédéric Arnault, Jean Arnault,... 

Lisa (BLACKPINK) mặc táo bạo biểu diễn tại Crazy Horse, khán giả phản ứng ra sao? 2
Hai thành viên cùng nhóm là Jisoo và Rosé cũng đã đến cổ vũ em út BLACKPINK

Vì tính độc quyền của đêm diễn, việc quay phim và chụp hình sẽ bị cấm nên không có nhiều hình ảnh được lan truyền. Nhưng một số khán giả có mặt đã kể và mô tả lại trải nghiệm của họ khi được chứng kiến màn trình diễn đầy cảm xúc của Lisa tại Crazy Horse. 

"Lisa bắt đầu buổi biểu diễn bằng cách lấp ló qua tấm rèm, mỉm cười và nháy mắt khiến đám đông phía dưới rất phấn khích. Sau đó, cô ấy trình diễn một đoạn ngắn với Crazy Girls khi bước ngang qua sân khấu. Cô ấy hát theo các bài hát tiếng Pháp, đội tóc giả, mặc áo khoác và quần đùi. Có lúc cô ấy chống tay và khuỵ gối dưới đất, nháy mắt và khiêu khích khán giả". - Tài khoản @lisamygem viết trên Twitter. 

Lisa (BLACKPINK) mặc táo bạo biểu diễn tại Crazy Horse, khán giả phản ứng ra sao? 3
Khán giả phản ứng phấn khích về màn trình diễn của Lisa

Theo lời kể của những người tham dự, Lisa đã thay trang phục khoảng 4-5 lần trong phần trình diễn. Ở ca khúc "But I'm a Good Girl", nữ thần tượng mặc một chiếc váy đính kim cương giả và nhảy twerking. Đến ca khúc "Crisis", Lisa đeo kính, mặc áo sơ mi và váy chữ A, sau đó cô cởi bỏ chúng và để lộ bộ nội y màu đen. Đoạn trình diễn cuối cùng, Lisa đội một bộ tóc giả màu sáng và được nhận xét là rất dễ thương. 

Lisa (BLACKPINK) mặc táo bạo biểu diễn tại Crazy Horse, khán giả phản ứng ra sao? 4
Không có quá nhiều hình ảnh được lan truyền, mọi thứ diễn ra với số lượng người xem được hạn chế

Sau buổi biểu diễn, chỉ có duy nhất một bức ảnh chụp Lisa cùng các vũ công Crazy Horse được lan truyền rộng rãi trên mạng. Trong ảnh có thể thấy, Lisa diện trang phục đã được sửa đổi khác biệt so với các vũ công để không lộ cơ thể.

Bên cạnh đó, những hình ảnh của Lisa khi rời khỏi Crazy Horse sau đêm diễn cũng được chia sẻ rầm rộ. Hình ảnh đám đông vây quanh và Lisa nở nụ cười tươi rạng rỡ cho thấy em út BLACKPINK đang hạnh phúc với sự ủng hộ của mọi người. 

Lisa (BLACKPINK) mặc táo bạo biểu diễn tại Crazy Horse, khán giả phản ứng ra sao? 5
Bức ảnh duy nhất được chia sẻ cũng đủ khiến người hâm mộ phấn khích

Phản ứng của khán giả

Ngay từ khi thông tin Lisa biểu diễn tại Crazy Horse được xác nhận đã gây ra nhiều phản ứng trái chiều từ công chúng. Bởi lẽ Crazy Horse được biết đến là một quán rượu nổi tiếng với những màn trình diễn thoát y, nên việc một thần tượng Kpop nhận lời trình diễn tại đây là điều khó ai có thể tưởng tượng được. 

Thời điểm đó, Andrée Deissenberg - Giám đốc thương hiệu Crazy Horse Show cho biết: "Tôi mời Lisa biểu diễn trên sân khấu với hy vọng thu hút được những khách hàng nữ trẻ mới. Đây chính là khán giả tương lai của chúng tôi vì Crazy Horse Show đã trở thành một biểu tượng của một người phụ nữ kiêu hãnh, tự do. Tôi nghĩ Lisa cũng thể hiện được quan điểm tương tự khi cô ấy quyết định làm điều này".

Xem thêm: Lisa (BLACKPINK) bị "khủng bố" vì diễn tại câu lạc bộ thoát y

Lisa (BLACKPINK) mặc táo bạo biểu diễn tại Crazy Horse, khán giả phản ứng ra sao? 6
Trước đó, Lisa đã từng đến Crazy Horse và gặp gỡ các vũ công

Sau khi đêm diễn đầu tiên hoàn thành, bên cạnh một số lời khen từ những người có mặt thì vẫn không tránh khỏi những tranh cãi từ cư dân mạng. Trên các diễn đàn trực tuyến Hàn Quốc, nhiều người tỏ ra thất vọng, thậm chí là chỉ trích vì màn trình diễn của Lisa. Một số người tự hỏi tại sao Lisa lại chấp nhận đánh đổi hình ảnh thần tượng Kpop hàng đầu của mình để nhảy cùng các vũ công thoát y như vậy. 

Lisa (BLACKPINK) mặc táo bạo biểu diễn tại Crazy Horse, khán giả phản ứng ra sao? 7
Phản ứng của cư dân mạng Hàn Quốc

Tại Trung Quốc, làn sóng chỉ trích còn dữ dội hơn với những bình luận cực "gắt" trên weibo. Trong đó, đa số ý kiến đều cảm thấy khó hiểu khi Frédéric Arnault cũng có mặt và còn dẫn theo bố mẹ đến xem bạn gái tin đồn của mình biểu diễn ở một quán rượu thoát y. Nếu chuyện cả hai hẹn hò là thật thì hành động này của thiếu gia LVMH được cho là không phù hợp chút nào. 

Xem thêm: Lộ diện dàn bạn trai tin đồn đình đám của các cô gái BLACKPINK 

Lisa (BLACKPINK) mặc táo bạo biểu diễn tại Crazy Horse, khán giả phản ứng ra sao? 8
 
Lisa (BLACKPINK) mặc táo bạo biểu diễn tại Crazy Horse, khán giả phản ứng ra sao? 9
Cư dân mạng xứ Trung càng phản ứng gắt hơn

Ở Việt Nam, cư dân mạng cũng chia ra nhiều luồng ý kiến tranh cãi về sự kiện lần này của Lisa. Một số người cho rằng việc Lisa biểu diễn tại Crazy Horse không gây ảnh hưởng đến ai và đây là quyết định của riêng nữ thần tượng.

Trong khi đó, một số khác nhận định chỉ riêng việc Lisa mặc trang phục kiệm vải, chấp nhận biểu diễn trong một club thoát y đã là điều không phù hợp với hình ảnh thần tượng của cô. 

Lisa (BLACKPINK) mặc táo bạo biểu diễn tại Crazy Horse, khán giả phản ứng ra sao? 10
Khán giả Việt cũng có nhiều luồng ý kiến trái chiều

Theo lịch trình, Lisa sẽ biểu diễn 5 show trong 3 ngày 28, 29, 30/9. Tất cả các show diễn hiện tại đều đã cháy vé. Không thể phủ nhận rằng việc Lisa trình diễn tại Crazy Horse đã đạt được hiệu ứng truyền thông rất tốt, nhưng điều này cũng đã gây ảnh hưởng không nhỏ đến hình ảnh của cô. Thậm chí, dù nhiều năm về sau, có thể cái tên Lisa vẫn sẽ còn gắn với câu chuyện về những màn nhảy thoát y như thế này. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!