Rộ tin Lisa (BLACKPINK) từ chối hợp đồng trị giá hơn 900 tỷ, phía YG lên tiếng phản hồi

VOH - Trước những tin đồn liên quan đến việc gia hạn hợp đồng của Lisa, phía YG Entertainment đã chính thức lên tiếng.

Thời gian qua, thông tin về việc tái ký hợp đồng của các thành viên BLACKPINK với công ty quản lý YG đang là chủ đề được công chúng hết sức quan tâm. Trong đó, nhiều tin đồn liên tục xuất hiện cho thấy khả năng Lisa không tái ký đã khiến người hâm mộ hoang mang.

Vào ngày 14/9, StarNews đưa tin Lisa đã 2 lần từ chối đề nghị của YG Entertainment để tiếp tục ở lại công ty. Lần gần đây nhất, quy mô của hợp đồng có giá trị lên đến 50 tỷ won (khoảng hơn 900 tỷ VNĐ). Ngoài ra, cũng có tin đồn cho rằng Lisa đã nhận được lời mời gọi từ các công ty nước ngoài, trong đó có Thái Lan, với tổng hợp đồng cũng trị giá hàng chục triệu đô.

Rộ tin Lisa (BLACKPINK) từ chối hợp đồng trị giá hơn 900 tỷ, phía YG lên tiếng phản hồi 1
Truyền thông Hàn đưa tin Lisa 2 lần từ chối hợp đồng trị giá hơn 900 tỷ đồng từ YG

Đến sáng ngày 15/9, phía YG đã chính thức lên tiếng về tin đồn về việc tái ký hợp đồng của Lisa. Theo đó, công ty cho biết: “Chúng tôi vẫn đang thương thảo về vấn đề gia hạn hợp đồng với Lisa. Những tin đồn đang được đồn đoán đều không được xác thực”.

Mặc dù phía YG đã lên tiếng nhưng người hâm mộ vẫn không khỏi lo lắng cho số phận của BLACKPINK nói chung và Lisa nói riêng. Nếu không tái ký hợp đồng với YG, khả năng cao Lisa sẽ đẩy mạnh hoạt động ở thị trường Âu - Mỹ, thoát khỏi quy chuẩn khắc nghiệt của một idol Kpop.

Minh chứng rõ rằng nhất cho điều đó chính là việc Lisa xác nhận trình diễn tại Crazy Horse, một hộp đêm nổi tiếng ở Paris với những màn trình diễn thoát y. Quyết định này của Lisa đã gây ra rất nhiều tranh cãi trước đó, thậm chí một trạm fan hơn 50.000 thành viên của Lisa tại Trung Quốc đã tuyên bố dừng hoạt động vì không thể chấp nhận thông tin này. 

Rộ tin Lisa (BLACKPINK) từ chối hợp đồng trị giá hơn 900 tỷ, phía YG lên tiếng phản hồi 2
Mặc dù phía YG đã lên tiếng nhưng người hâm mộ vẫn lo lắng về khả năng tái ký hợp đồng của Lisa 

BLACKPINK chính thức ra mắt khán giả lần đầu tiên vào ngày 8/8/2016. Sau 7 năm chăm chỉ hoạt động, 4 cô gái đã xuất sắc đưa cái tên BLACKPINK trở thành nhóm nhạc nữ Kpop được săn đón nhất hiện tại. Bắt đầu từ tháng 10/2022, BLACKPINK đã bắt đầu tour diễn vòng quanh thế giới mang tên Born Pink World Tour. Đây là chuyến lưu diễn lớn và quy mô nhất của một nhóm nhạc nữ Kpop, thu hút hơn 1,5 triệu khán giả tham gia. 

Vào tháng 8/2023, BLACKPINK đã hết hạn hợp đồng với YG Entertainment. Nhưng cho đến nay, việc gia hạn hợp đồng của các thành viên vẫn chưa được hoàn tất nên càng khiến người hâm mộ thêm hoang mang, lo lắng. Nếu chỉ 1 trong 4 thành viên không tái ký với YG, thì cái tên BLACKPINK cũng sẽ khó được vẹn tròn. 

Rộ tin Lisa (BLACKPINK) từ chối hợp đồng trị giá hơn 900 tỷ, phía YG lên tiếng phản hồi 3
Hợp đồng của BLACKPINK với YG đã kết thúc từ tháng 8/2023 nhưng đến nay vẫn chưa đạt được thỏa thuận

Mặc dù đã qua hạn hợp đồng, nhưng các lịch trình đã được ấn định trước đó vẫn được xem là hợp lệ. Trong đó bao gồm 2 đêm Encore concert trong khuôn khổ Born Pink World Tour sẽ diễn ra tại Sân vận động Gocheok Dome, Seoul vào ngày 16-17/09. Nhiều người đặt nghi vấn rằng đây có thể là buổi trình diễn cuối cùng có đầy đủ 4 thành viên trên sân khấu. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông Âm nhạc nhanh nhất tại chuyên mục Nhạc