Toàn cảnh sao Hoa Ngữ tại Paris Fashion Week: Angela Baby đẹp kinh diễm, Triệu Lộ Tư nhạt nhòa

VOH - Địch Lệ Nhiệt Ba, Trương Tịnh Nghi, Triệu Kim Mạch, Triệu Lộ Tư, Vương Tuấn Khải, Trương Lăng Hách,... ‘tề tụ’ trong Paris Fashion Week. Ai mới là người tỏa sáng nhất?

Paris Fashion Week quy tụ những tên tuổi lớn của giới giải trí. Không chỉ những ngôi sao trời Tây hay idol Hàn Quốc, sao Hoa Ngữ cũng chiếm không ít spotlight tại tuần lễ thời trang này. Người thì khoe sắc, khí chất như vương giả, kẻ lại bị dìm thê thảm dưới ống kính của “hung thần” Getty Images. 

Mãn nhãn với tạo hình dự PFW (Paris Fashion Week) của dàn sao Hoa Ngữ 

Angela Baby

Mở đầu phải kể đến Angela Baby, vì cả 2 tạo hình của cô tại PFW đều mang đến cho đại chúng sự kinh diễm khó có thể diễn tả. Chọn màu đỏ làm chủ đạo, Angela Baby chọn cho mình chiếc váy dạ hội xẻ tà khoe toàn bộ đường cong quyến rũ.

Toàn cảnh sao Hoa Ngữ “khoe sắc” tại Paris Fashion Week 1
"Hoa hồng đỏ" Angelababy diện chiếc váy Haute Couture Thu Đông 2023 của Alexis Mabille

Lối trang điểm ma mị, cuốn hút càng làm tăng thêm sự quyến rũ cho mỹ nhân sinh năm 89. Lấy đôi mắt to tròn làm điểm nhấn, Angela Baby có thể thu hút ánh nhìn của mọi người.

Toàn cảnh sao Hoa Ngữ “khoe sắc” tại Paris Fashion Week 2
Nhan sắc của Angela Baby từ trước đến nay chưa bao giờ làm người hâm mộ phải thất vọng
Toàn cảnh sao Hoa Ngữ “khoe sắc” tại Paris Fashion Week 3
Vóc dáng không thể chuẩn hơn của Angela Baby

So với sự trưởng thành, sexy ở trang phục màu đỏ, Angela Baby chọn phong cách đối lập hoàn toàn trong bộ trang phục thứ 2. Chiếc váy với 2 tone màu chữ đạo là xanh và trắng mang đến sự trang nhã, dịu dàng như nàng thơ vừa tỉnh giấc khỏi câu chuyện cổ tích.

Toàn cảnh sao Hoa Ngữ “khoe sắc” tại Paris Fashion Week 4
Angelababy diện chiếc váy Haute Couture thêu hoạ tiết trong bộ sưu tập Xuân Hè 2023 của Georges Hobeika
Toàn cảnh sao Hoa Ngữ “khoe sắc” tại Paris Fashion Week 5
Thật khó có thể tưởng tượng được đây là nhan sắc đã ở ngưỡng 35

Ngu Thư Hân

Tiếp đến là Ngu Thư Hân với phong cách sang trọng và thanh lịch. Khác với hình tượng dễ thương hoạt bát thường ngày, tại PFW, Ngu Thư Hân mang đến cho khán giả một góc nhìn khác đa dạng hơn về nàng tiểu hoa này.

Toàn cảnh sao Hoa Ngữ “khoe sắc” tại Paris Fashion Week 6
Diện mạo mới của Ngu Thư Hân tại Tuần lễ thời trang Paris
Toàn cảnh sao Hoa Ngữ “khoe sắc” tại Paris Fashion Week 7
Qua đó cũng có thể thấy sự trưởng thành trong phong cách thời trang cũng như hình tượng của cô nàng

Hoặc có lẽ, bản thân cô nàng chính là một Bạch Phú Mỹ chân chính, khí chất sang chảnh trên người cô khó có thể lẫn đi đâu được. Hy vọng, người hâm mộ còn có thể thấy được những chuyển đổi tích cực của nữ diễn viên trong thời gian sắp đến.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Nhắc đến nhan sắc Hoa Ngữ không thể không nhắc đến Địch Lệ Nhiệt Ba, một trong những tiểu hoa 95 sở hữu visual đỉnh của chóp. Mỗi lần cô xuất hiện lại là một tạo hình xuất sắc khiến khán giả phải xuýt xoa. 

Toàn cảnh sao Hoa Ngữ “khoe sắc” tại Paris Fashion Week 8
Tạo hình đầu tiên của Địch Lệ Nhiệt Ba khi tham dự show DIOR Xuân Hè 2024 trong Tuần lễ thời trang Paris

Vóc dáng thanh mảnh và thon cao được nữ diễn viên tận dụng triệt để trong phần váy dày chiết eo với những họa tiết cổ kính. Địch Lệ Nhiệt Ba mang đến cảm giác như nàng thơ trong lâu đài, làm cho người người mơ ước.

Toàn cảnh sao Hoa Ngữ “khoe sắc” tại Paris Fashion Week 9
Nhan sắc như từ tranh vẽ bước ra của Địch Lệ Nhiệt Ba

Có lẽ vì thế mà fan của cô ngày càng mong đợi sự xuất hiện của Địch Lệ Nhiệt Ba trong những tuần lễ thời trag như PFW. Bởi đây thật sự là cơ hội để thế giới có thể chiêm ngưỡng một kiệt tác nhan sắc như thế.

Toàn cảnh sao Hoa Ngữ “khoe sắc” tại Paris Fashion Week 10
 

Ở ngày thứ 2, Địch Lệ Nhiệt Ba chọn cho mình chiếc đầm trắng nhẹ nhàng, thanh lịch. Nụ cười tỏa nắng và thần thái của một nàng thơ giúp Địch Lệ Nhiệt Ba ghi điểm tuyệt đối trong lòng người xem.

Toàn cảnh sao Hoa Ngữ “khoe sắc” tại Paris Fashion Week 11
Tạo hình thứ 2 của Địch Lệ Nhiệt Ba trong PFW

Thậm chí, cư dân mạng còn tìm lại được hình ảnh của Địch Lệ Nhiệt Ba tại tuần lễ thời trang Milan 2018. Năm đó, Địch Lệ Nhiệt Ba 26 tuổi, nhan sắc và thần thái của cô đã gây bão toàn mạng khi xuất hiện trên hàng ghế đầu trong show diễn của Dolce & Gabbana. "Có những vẻ đẹp chỉ thoáng qua thôi nhưng đủ để làm người ta lưu luyến cả đời" - ắt hẳn là câu miêu tả đúng nhất vào thời điểm này dành cho nữ diễn viên.

Toàn cảnh sao Hoa Ngữ “khoe sắc” tại Paris Fashion Week 12
Địch Lệ Nhiệt Bba tại Milan 2018

Trương Tịnh Nghi

Không kém cạnh đồng nghiệp, Trương Tịnh Nghi xuất hiên lộng lẫy tại Paris Fashion Week với chiếc váy công chúa.

Toàn cảnh sao Hoa Ngữ “khoe sắc” tại Paris Fashion Week 13
Trương Tịnh Nghi tại Paris Fashion Week

Từng gây sốt trước vẻ đẹp khi để mặt mộc, Trương Tịnh Nghi sau khi qua bàn tay của những nhà tạo mẫu lại càng xinh đẹp động lòng người. Tin rằng, không chỉ nam giới phải đổ gục trước nhan sắc này, chị em phụ nữ cũng không thể kiềm chế được mà nhìn lâu thêm một chút. Biết đâu lại trở thành động lực cho mọi người có thể giảm cân, học makeup tự nâng cấp bản thân mình để có được ngoại hình như Trương Tịnh Nghi.

Toàn cảnh sao Hoa Ngữ “khoe sắc” tại Paris Fashion Week 14
Trương Tịnh Nghi đẹp không góc chết kể cả dưới bàn tay của Getty
Toàn cảnh sao Hoa Ngữ “khoe sắc” tại Paris Fashion Week 15
 

Xem thêm: 1992, năm sinh ra nhiều mỹ nhân nổi tiếng nhất Cbiz (phần 1)

Dàn sao Hoa Ngữ "hiện nguyên hình" trước ống kính của "hung thần" Getty Images

"Mở bát" cho chủ đề không mấy vui vẻ này sẽ là dàn tiểu hoa đang được chú ý của Cbiz. Triệu Lộ Tư, Bạch Lộc, Ngu Thư Hân là những cái tên đang hot và được khán giả yêu mến. Tuy nhiên, cả ba đều không thể thoát khỏi số phận bị dìm hàng trước ống kính của Getty.

Toàn cảnh sao Hoa Ngữ “khoe sắc” tại Paris Fashion Week 16
Tạo hình tham dự show diễn thời trang của 3 tiểu hoa 95 đang hot qua ống kính của Getty
Toàn cảnh sao Hoa Ngữ “khoe sắc” tại Paris Fashion Week 17
Bạch Lộc dưới ống kính của Getty Images trong hoạt động của Balmain tại Tuần lễ thời trang Paris

Bạch Lộc có lẽ là mỹ nhân thảm nhất khi gần như toàn bộ khuyết điểm trên khuôn mặt của cô nàng đều bị lộ ra. Gò má cao, quầng mắt sâu, xương hàm không được thon gọn. Nhiều cư dân mạng còn bình luận rằng phải nhìn đến lần thứ 2 mới nhận ra được đây chính là Bạch Lộc.

Toàn cảnh sao Hoa Ngữ “khoe sắc” tại Paris Fashion Week 18
Bạch Lộc dưới ống kính "nhân từ" khác

Mặc dù chuyển qua "bộ lọc" khác, khuôn mặt Bạch Lộc có phần được hài hòa hơn, tuy nhiên trang phục của cô nàng cũng là một yếu tố kéo chân không hề nhỏ. Một số ý kiến cho rằng, Bạch Lộc quá "hiền" để có thể cân được một bộ đồ cá tính như thế.

Toàn cảnh sao Hoa Ngữ “khoe sắc” tại Paris Fashion Week 19
Bạch Lộc đứng cạnh đàn chị Thích Vy

Tuy nhiên, vẫn có một bộ phận khác lên tiếng cho rằng Bạch Lộc có trang phục ấn tượng, vừa điệu đà, sang chảnh nhưng cũng không kém phần cá tính, hợp mốt. 

Toàn cảnh sao Hoa Ngữ “khoe sắc” tại Paris Fashion Week 20
Thích Vy "chanh sả" tại Paris

Một trường hợp khác, nữ diễn viên Thích Vy đầy kiêu kỳ, sang chảnh trong bộ váy hoạ tiết ôm sát body. Cô lựa chọn kiểu tóc búi gọn để tôn lên đường nét khuôn mặt sắc sảo, thanh thoát. Dù hơn Bạch Lộc 10 tuổi nhưng Thích Vy vẫn không hề bị “lép vế" khi đọ sắc cùng đàn em.

Toàn cảnh sao Hoa Ngữ “khoe sắc” tại Paris Fashion Week 21
Bạch Lộc với tạo hình thứ 2 tại PFW

Đến với tạo hình này, Bạch Lộc được đánh giá là lấy lại được phong độ vốn có. Hoặc phải chăng, phong cách này thật sự an toàn với cô nàng. Chân váy phối cùng blazer cùng tông, cộng thêm phần tóc đuôi ngựa cá tính giúp Bạch Lộc trông năng động và sức sống hơn hẳn.

Nạn nhân tiếp theo là Ngu Thư Hân, chiếc váy đen cũng gần như phô ra hết những khuyết điểm cơ thể làm cho nữ diễn viên mất đi hết thần thái của mình. Nhưng giống với Bạch Lộc, ở lần xuất hiện thứ 2, Ngu Thư Hân đã kịp lấy lại được phong độ của mình.

Toàn cảnh sao Hoa Ngữ “khoe sắc” tại Paris Fashion Week 22
 
Toàn cảnh sao Hoa Ngữ “khoe sắc” tại Paris Fashion Week 23
Ngu Thư Hân dưới góc nhìn khác

Lần này Triệu Lộ Tư lựa chọn trang phục có phần quá đơn giản làm cho nàng tiểu hoa gần như chìm nghỉm giữa những bông hoa khoe sắc thắm tại PFW. Chiếc đầm caro xanh trắng chẳng những không giúp cô gây được ấn tượng mà còn bị khán giả chê là chẳng khác gì đồ ngủ.

Toàn cảnh sao Hoa Ngữ “khoe sắc” tại Paris Fashion Week 24
 
Toàn cảnh sao Hoa Ngữ “khoe sắc” tại Paris Fashion Week 25
 

Chiếc váy hồng trông có vẻ đỡ hơn màu xanh, tuy nhiên như vậy là chưa đủ với một sự kiện lớn như Paris Fashion Week và với sự kỳ vọng của fan.

Cùng nhìn lại những tạo hình gây thương nhớ của Triệu Lộ Tư tại Milan vừa rồi.

Toàn cảnh sao Hoa Ngữ “khoe sắc” tại Paris Fashion Week 26
 
Toàn cảnh sao Hoa Ngữ “khoe sắc” tại Paris Fashion Week 27
 

Vậy mới thấy trang phục và tạo hình quan trọng đối với một nghệ sỹ như thế nào. Nhan sắc thôi là chưa đủ, đôi khi có đẹp đến mấy cũng sẽ bị trang phục phản chủ đến bản thân cũng không muốn nhìn lại.

Toàn cảnh sao Hoa Ngữ “khoe sắc” tại Paris Fashion Week 28
So sánh dàn tiểu hoa và các đàn chị

Tuy vậy, phải nhìn nhận một điều rằng, dàn tiểu hoa hiện tại, nhan sắc ổn nhưng về mặt khí chất vẫn còn phải rèn luyện thêm mới có thể sánh với những mỹ nhân đi trước. 

Hai mỹ nhân Tân Cương cũng được đặt lên bàn cân tại PFW. Ống kính của "hung thần" Getty vẫn không thể dìm được 2 chiếc nhan sắc của Địch Lệ Nhiệt Ba và Cổ Lực Na Trát. Đường nét tinh tế, đôi mắt to tròn, sóng mũi cao,... là những ưu điểm mà ít có mỹ nhân nào sở hữu trọn vẹn. Ấy thế mà cả Địch Lệ Nhiệt Ba và Cổ Lực Na Trát đều một 9 một 10 với nhau làm người hâm mộ chỉ biết ghen tỵ.

Toàn cảnh sao Hoa Ngữ “khoe sắc” tại Paris Fashion Week 29
Cổ Lực Na Trát dưới ống kính của Getty Images khi tham gia hoạt động của YSL tại Tuần lễ thời trang Paris
Toàn cảnh sao Hoa Ngữ “khoe sắc” tại Paris Fashion Week 30
Bức ảnh ngập tràn sự sang mịn cá tính của Cổ Lực Na Trát tại Paris Fashion Week 2023

Cũng đồng thời "vinh dự" được lọt vào ống kính của Getty Images tuy nhiên Trương Lăng Hách, Triệu Kim Mạch và Trương Tịnh Nghi may mắn "thoát kiếp".

Toàn cảnh sao Hoa Ngữ “khoe sắc” tại Paris Fashion Week 31
Trương Lăng Hách, Trương Tịnh Nghi, Triệu Kim Mạch tại hoạt động của Lancome qua ống kính của Getty Images

Một số người xem cho rằng bởi nhan sắc của các diễn viên đã gánh còng lưng thay họ. Tuy nhiên cũng có một số khác cho rằng, mặc dù không bị chìm đến nổi "fan nhận không ra" nhưng thực tế cả 3 chỉ ở mức ưa nhìn chứ không được lung linh, lấp lánh như những bức ảnh được PLV chỉnh sửa kỹ càng.

Toàn cảnh sao Hoa Ngữ “khoe sắc” tại Paris Fashion Week 32
Trương Lăng Hách có phần già dặn hơn
Toàn cảnh sao Hoa Ngữ “khoe sắc” tại Paris Fashion Week 33
Nhưng độ ngầu và đẹp trai thì vẫn còn đó

Được nhận xét là ống kính chân thực nhất, "kính chiếu yêu" làm nhiều minh tinh, nghệ sỹ phải e dè. Getty Image là một trong những kênh được khán giả đón chờ xem ảnh nhất. Vậy mới thấy nhu cầu của khán giả với "chân diện" của thần tượng là lớn nhường nào. 

Thực tế, một số PLV đôi khi lỡ tay, chỉnh sửa ảnh nghệ sỹ nhà mình đến hóa thần tiên, để rồi khi ảnh gốc bị phanh phui dẫn đến những tranh cãi kịch liệt. Đồng ý là việc chỉnh sửa là cần thiết nhưng vẫn phải tôn trọng tính chân thực. Và một nghệ sỹ không chỉ dựa vào nhan sắc để tồn tại mà còn phải dùng tài năng để gây ấn tượng và in dấu trong lòng khán giả. Nếu chỉ cứ chăm chăm vào hình tượng đôi lúc sẽ bỏ quên những thứ quan trọng khác.

Sao Hoa Ngữ bị phân biệt đối xử tại tuần lễ thời trang?

Toàn cảnh sao Hoa Ngữ “khoe sắc” tại Paris Fashion Week 34
 

Mỗi dịp tuần lễ thời trang diễn ra, khán giả lại quan tâm xoay quanh chủ đề như: phong cách, trang phục, make-up.. đặc biệt là ảnh hưởng của những ngôi sao thông qua đãi ngộ mà nhãn hãng dành cho nghệ sỹ.

Tham dự Paris Fashion Week, người thu hút khán giả Trung Quốc nhiều nhất là Địch Lệ Nhiệt Ba. Cô đến theo lời mời của hãng Dior. Trang phục của cô được nhiều người mong chờ từ trước khi diễn ra sự kiện vì trước đó, cô luôn khiến khán giả trầm trồ trên thảm đỏ. Lượng fan của cô cũng hùng hậu, thậm chí có người còn đến tận Paris để ủng hộ.

Toàn cảnh sao Hoa Ngữ “khoe sắc” tại Paris Fashion Week 35
Sự khác biệt trong đối xử giữa sao Hoa Ngữ và "con cưng của Dior"
Toàn cảnh sao Hoa Ngữ “khoe sắc” tại Paris Fashion Week 36

Địch Lệ Nhiệt Ba lộng lẫy trong trang phục Dior

Biết được tầm ảnh hưởng của Nhiệt Ba, ban tổ chức dành lối đi riêng cho cô vào khu vực sự kiện. Hãng còn bố trí vệ sĩ riêng theo sát cô suốt chặng đường di chuyển. Sự ưu ái của Dior với Địch Lệ Nhiệt Ba có thể thấy rõ và cô cũng tỏa sáng với váy dài màu trắng và thắt lưng đen, cùng tone trang điểm thanh lịch.

Tuy nhiên, cùng tham gia sự kiện của Dior, Vương Tuấn Khải (TFBOYS) lại không có sự ưu ái đặc biệt dù rất nổi tiếng ở Trung Quốc. Khi anh tới lối đi dẫn vào khu vực tổ chức sự kiện, fan hâm mộ đã chờ sẵn từ trước, số lượng đông nên có phần hỗn loạn nhưng ban tổ chức không có động thái ổn định trật tự, thậm chí không tìm cách “dọn" đường khiến Vương Tuấn Khải bị xô đẩy, chen lấn.

Khán giả chỉ trích phía Dior đã không coi trọng Vương Tuấn Khải và khen ngợi thái độ điềm tĩnh của anh trước sự hỗn loạn của đám đông. 

Toàn cảnh sao Hoa Ngữ “khoe sắc” tại Paris Fashion Week 37
Vương Tuấn Khải và Địch Lệ Nhiệt Ba chung một khung hình tại sự kiện

Bên cạnh việc chỉ trích ban tổ chức đãi ngộ khác biệt giữa sao trong nước, các nghệ sĩ quốc tế cũng được khán giả Trung Quốc mang ra so sánh. 

Trong sự kiện của Dior, Jisoo (BlackPink) xuất hiện với cương vị Đại sứ toàn cầu của thương hiệu. Cô được hãng ưu ái hộ tống bằng ôtô tới tận cửa và có Giám đốc Marketing đích thân đón. Các blogger chỉ ra rằng, Jisoo được đón tiếp long trọng, còn Địch Lệ Nhiệt Ba phải xếp hàng đi bộ vào cùng vệ sĩ.

Toàn cảnh sao Hoa Ngữ “khoe sắc” tại Paris Fashion Week 38
Jisoo được Giám đốc Marketing của Dior đích thân tiếp đón

Ngoài bàn luận về đãi ngộ của nhãn hàng dành cho nghệ sĩ, mức độ ảnh hưởng của họ cũng là chủ đề thu hút nhiều bình luận của khán giả Trung Quốc. Địch Lệ Nhiệt Ba và Vương Tuấn Khải có một lượng fan hâm mộ đông đảo chào đón khi đến Paris nhưng "Nữ hoàng điện ảnh thế hệ mới” Châu Đông Vũ thì ngược lại.

Toàn cảnh sao Hoa Ngữ “khoe sắc” tại Paris Fashion Week 39
Châu Đông Vũ hoàn toàn bị “ngó lơ” khi xuất hiện trên đường phố Paris

Khi cô đến Paris dự tuần lễ thời trang, thậm chí không có ai chú ý đến cô, các chủ đề về Châu Đông Vũ trên Weibo cũng không được cập nhật. Cô cũng không có lượng fan đông đảo vây quanh như 2 đồng nghiệp. Có người đùa rằng, Châu Đông Vũ không cần phải lo lắng bị xô đẩy. 

Tuần lễ thời trang tại Paris diễn ra với nhiều diễn biến hấp dẫn bên cạnh những màn “khoe sắc” của sao Hoa Ngữ nói riêng và thế giới nói chung. Bạn ấn tượng với ai nhất?

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin về người nổi tiếng nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!