Dàn sao Hoa Ngữ lộ nhan sắc chưa qua chỉnh sửa trong đêm hội Bazaar, liệu có còn là mỹ nam mỹ nữ?

VOH - Đêm hội từ thiện Bazaar quy tụ loạt ngôi sao lớn của Cbiz. Nhưng trạng thái chưa qua photoshop của nhiều người khiến cư dân mạng thất vọng.

Sự kiện thời trang do tạp chí Bazaar tổ chức quy tụ dàn sao “máu mặt” tại Cbiz. Như thường lệ, nhan sắc và trạng thái thảm đỏ của thần tượng luôn là tâm điểm quan tâm đầu tiên của cư dân mạng. Khác với những bức ảnh được chỉnh sửa cầu kỳ, ảnh gốc của nhiều minh tinh khiến khán giả phải bất ngờ. Có người vẫn giữ vững được phong độ, người được khen bùng nổ visual cũng có người bị chê kém sắc nghiêm trọng. Cùng chờ đón xem, ai là người tỏa sáng nhất thảm đỏ Bazaar 2023 nhé!

Triệu Lệ Dĩnh

Nhan sắc chưa qua chỉnh sửa của dàn sao Hoa Ngữ trong đêm hội Bazaar 1
Triệu Lệ Dĩnh 

Triệu Lệ Dĩnh khiến fan tự hào vì nhan sắc không góc chết. Mặc dù là ảnh gốc nhưng có thể thấy làn da của bà mẹ một con vô cùng mịn màng, khuôn mặt cũng tràn đầy sức sống. Đã vậy, thiết kế của bộ váy càng làm tôn lên dáng vẻ thon thả của nữ diễn viên.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Nhan sắc chưa qua chỉnh sửa của dàn sao Hoa Ngữ trong đêm hội Bazaar 2
 
Nhan sắc chưa qua chỉnh sửa của dàn sao Hoa Ngữ trong đêm hội Bazaar 3
Địch Lệ Nhiệt Ba 

Không làm fan thất vọng, "nữ hoàng thảm đỏ" cân mọi góc máy và mọi khoảnh khắc. Tưởng chừng như chỉ cần lia ảnh và ấn nút là đã có ngay một tấm poster điệu nghệ của Địch Lệ Nhiệt Ba. Phong cách thời trang quyến rũ, thiết kế váy độc đáo càng làm Địch Lệ Nhiệt Ba nổi bật trên thảm đỏ.

Angela Baby

Nhan sắc chưa qua chỉnh sửa của dàn sao Hoa Ngữ trong đêm hội Bazaar 4
Angela Baby 

Angela Baby cũng không kém cạnh đồng nghiệp trong trang phục hồng nhẹ nhàng ôm trọn đường cong cơ thể. Phong cách trang điểm tinh tế và tươi sáng càng làm cho Angela Baby tỏa sáng trước ống kính.

Dương Thái Ngọc

Nhan sắc chưa qua chỉnh sửa của dàn sao Hoa Ngữ trong đêm hội Bazaar 5
Dương Thái Ngọc 

Cô nàng chọn cho mình chiếc váy tím thơ mộng làm nổi bật lên làn da trắng sáng. Tuy nhiên, cư dân mạng cho rằng nhan sắc Dương Thái Ngọc chưa ấn tượng lắm và chỉ dừng ở mức dễ nhìn.

Đường Yên

Nhan sắc chưa qua chỉnh sửa của dàn sao Hoa Ngữ trong đêm hội Bazaar 6
Đường Yên

Nếu những mỹ nữ ở trên ghi điểm nhờ chọn được trang phục phù hợp thì Đường Yên lại bị trang phục của mình "phản chủ". Chiếc váy với thiết kế quá khổ và hơi sến làm cho nhan sắc Đường Yên bị dìm đi 1 nửa.

Tống Thiến

Nhan sắc chưa qua chỉnh sửa của dàn sao Hoa Ngữ trong đêm hội Bazaar 7
Tống Thiến 

Giống với Đường Yên, Tống Thiến có bước đi "khó chữa" khi chọn tông hồng cánh sen "huyền thoại". Không những dìm nước da cô mà còn khiến người đẹp già đi rõ rệt. Trong những bức ảnh chưa chỉnh sửa, những dấu hiệu lão hóa của Tống Thiến lại càng bị "tố cáo". 

Cung Tuấn

Nhan sắc chưa qua chỉnh sửa của dàn sao Hoa Ngữ trong đêm hội Bazaar 8
Cung Tuấn 

Làn da thực tế của Cung Tuấn không mấy hoàn hảo làm cho nam diễn viên có vẻ kém sức sống so với bình thường. Tuy nhiên, đường nét trên nam tính, góc cạnh trên khuôn mặt đã cứu nam diễn viên Sơn Hà Lệnh một màn thua trông thấy.

Lý Hiện

Nhan sắc chưa qua chỉnh sửa của dàn sao Hoa Ngữ trong đêm hội Bazaar 9
Lý Hiện 

Có người đùa rằng họ không nhìn ra được điểm khác biệt giữa ảnh đã chỉnh sửa và chưa chỉnh sửa. Có lẽ, Lý Hiện là người giữ được phong độ ổn định nhất trong đêm hội Bazaar năm nay.

Lâm Ngạn Tuấn

Nhan sắc chưa qua chỉnh sửa của dàn sao Hoa Ngữ trong đêm hội Bazaar 10
Lâm Ngạn Tuấn 

Nam ca sĩ khiến người xem bất ngờ vì nhan sắc tuột dốc trầm trọng và thiếu sức sống. Cộng thêm với mái tóc lòa xòa khiến Lâm Ngạn Tuấn như già thêm vài tuổi.

Ngô Thừa Húc

Nhan sắc chưa qua chỉnh sửa của dàn sao Hoa Ngữ trong đêm hội Bazaar 11
Ngô Thừa Húc 

"Anh chú" Ngô Thừa Húc với mái tóc dài thương hiệu làm bao cô nàng thương nhớ. Mặc dù đã bước sang tuổi 46 nhưng thời gian dường như đã bỏ quên mất mỹ nam này.

Vương Gia Nhĩ

Nhan sắc chưa qua chỉnh sửa của dàn sao Hoa Ngữ trong đêm hội Bazaar 12
Vương Gia Nhĩ 

Chàng ca sĩ sở hữu nhan sắc "thất thường" khiến fan lo lắng. Tuy nhiên, hôm nay visual của Vương Gia Nhĩ không có gì phải bàn, cùng với gu thời trang ổn áp, Vương Gia Nhĩ vô cùng tự tin chinh phục thảm đỏ của Bazaar.

Ngoài ra, đến tham dự đêm hôm nay còn có Phạm Thừa Thừa, Dương Tử,... Cùng VOH dõi theo những diễn biến đặc sắc khác tại của đêm hội Bazaar tại chuyên mục Tin sao nhé!

Ảnh: Weibo